HIGHLIGHT CONTENT

รู้จัก 'อแจ็กซ์' ตัวร้ายผู้ไร้ความรู้สึก ใน Deadpool

  • 19,739
  • 11 ก.พ. 2016

รู้จัก 'อแจ็กซ์' ตัวร้ายผู้ไร้ความรู้สึก ใน Deadpool 

 

 

ศัตรูตัวฉกาจของเดดพูลคืออแจ็กซ์ รับบทโดยเอ็ด สเครน (“The Transporter Refueled”)อแจ็กซ์เป็นผู้ออกแบบการแปรสภาพของเดดพูล “เขาควบคุมห้องทดลอง WeaponX และเป็นพวกซาดิสต์” มิลเลอร์กล่าว อแจ็กซ์พึงพอใจที่ได้ทรมานเวดในกระบวนการแปรสภาพเขาให้กลายเป็นเดดพูล (และเปลี่ยนหน้าของเวดให้เต็มไปด้วยเนื้อเยื่อแผลเป็น)

อแจ็กซ์ผู้มีชื่อต้นว่าฟรานซิส (เชื่อได้เลยว่าเดดพูลไม่พลาดที่จะแซวเขาเรื่องนั้นแน่ๆ!) เคยผ่านโครงการเดียวกันกับเวด ตัวร้ายผู้ทรงพลังรายนี้มีความสามารถเรื่องความเร็วและความแข็งแกร่ง รวมถึงการไม่รับรู้ความเจ็บปวดและอารมณ์แบบมนุษย์ อแจ็กซ์ไม่รู้จักความสงสารหรือความเห็นอกเห็นใจ และไม่เคยตะขิดตะขวงใจที่จะลงมือทรมานคนอื่นเพื่อบรรลุเป้าหมายที่ต้องการ
ลูกสมุนและแขนขาของอแจ็กซ์คือแองเจิล ดัสต์ ผู้งามสง่าและมีพลังน่าเหลือเชื่อ เธอทำงานที่อแจ็กซ์หลีกเลี่ยงและรักทุกนาทีที่ได้ทำงานเหล่านั้น

“พลังพิเศษของแองเจิล ดัสต์ก็คือการดึงอะดรีนาลีนมาใช้เพื่อสร้างความแข็งแกร่งขั้นสุดยอด” จินา คาราโน อดีตแชมป์ศิลปะการต่อสู้แบบผสมระดับนานาชาติกล่าว “ก็เหมือนม้าที่คุณอยากปล่อยบังเหียนให้หลวมเอาไว้หน่อย ฉันรู้สึกว่าอแจ็กซ์มีบังเหียนอยู่และแองเจิล ดัสต์ก็บอกว่า ‘ฉันพร้อมแล้ว จับฉันใส่บังเหียนได้เลย’”

เดดพูล กับเรื่องราวที่มาที่ไปของอดีตเจ้าหน้าที่หน่วยเฉพาะกิจที่ผันตัวเองเป็นทหารรับจ้าง เวด วิลสัน เขาต้องผ่านการทดลองลับทำให้เขามีพลังสมานแผลได้อย่างรวดเร็ว และได้แปลงร่างเป็นเดดพูล ถูกหล่อหลอมด้วยคุณสมบัติใหม่และดูลึกลับ เปลี่ยนไปจากคนที่เคยอารมณ์ดี เดดพูลจึงออกล่าตามหาคนที่เกือบจะทำลายชีวิตของเขาไป  

Deadpool- เดดพูล เข้าฉาย 11 กุมภาพันธ์นี้ในโรงภาพยนตร์ นำแสดงโดย ไรอัน เรย์โนลด์ส, โมรีน่า แบคคาริน, เอ็ด สครีน, ที.เจ. มิลเลอร์, จีน่า คาราโน่, บรีอาน่า ฮิลเดอแบรนด์  กำกับการแสดงโดย ทิม มิลเลอร์

เดดพูล

  • 11 February 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / ตลก /
  • 107 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง