HIGHLIGHT CONTENT

ได้ตัวร้ายแล้ว! เอ็ด สไครน์ เป็น Ajax ใน Deadpool

  • 12,868
  • 10 เม.ย. 2015

ได้ตัวร้ายแล้ว! เอ็ด สไครน์ เป็น Ajax ใน Deadpool

 

ขอบคุณข้อมูลจาก comingsoon.net
แปลและเรียบเรียงโดย Aye, Ms. You.

 

หลังจากเผยภาพระหว่างการถ่ายทำภาพยนตร์ของซูเปอร์ฮีโร่สุดเกรียนอย่าง Deadpool ไปได้ไม่นาน ก็มีข่าวดีมาให้แฟนๆของเหล่ามนุษย์กลายพันธ์ได้ดีใจและตื่นเต้นกันอีกครั้ง เมื่อ เอ็ด สไครน์ นักแสดงจากทีวีซีรี่ย์ชื่อดังอย่าง Game of Thrones กับบทบาทของ Daario Naharis ได้รับเลือกให้เป็น Ajax ตัวร้ายโคตรพระกาฬปะทะกับฮีโร่พันธุ์แนว Deadpool โดยสไครน์ได้ทวิตสั้นๆเพียง 2 แฮชแท็ค แต่บอกเลยว่า ได้ใจความไปเต็มๆ!

 

 

Ajax เป็นตัวละครตัวสำคัญที่ส่งผลต่อชีวิตของ เวด วิลสันให้กลายเป็น Deadpool โดยตรง ก่อนที่ Ajax จะเข้าโปรแกรม Weapon X เขาถูกทำให้กลายเป็นเครื่องจักรฆ่าคนที่ไร้ความรู้สึกใดๆทั้งสิ้น เพื่อแลกกับความแข็งแกร่งและความรวดเร็วที่เพิ่มขึ้น!

เตรียมพบกับภาพยนตร์ที่สร้างจากตัวเอกสุดแสบที่ไม่เหมือนใครของมาร์เวล Deadpool หรือ เวด วิลสัน อดีตทหารรับจ้างที่ฝีมือช่ำชอง จนกระทั่งเมื่อเขาได้เข้าร่วมโครงการ Weapon X เช่นเดียวกับวูล์ฟเวอรีน แม้ว่าจะไม่สูญเสียความทรงจำทั้งหมดอย่างวูล์ฟเวอรีน แต่เขาก็เปลี่ยนบุคลิก นิสัยไปโดยสิ้นเชิง กลายเป็นมนุษย์กลายพันธุ์ที่ปากจัด ทุกคำช่างแสบคันหฤหรรษ์เกินบรรยาย Deadpool มีอาวุธคู่กายคือ ดาบซามูไร แต่ไม่ใช้ก็ไม่หวั่น เพราะความสามารถรอบด้าน หยิบปืน ชกต่อย ทักษะกการต่อสู้เป็นเลิศ นอกจากนั้นยังหนังเหนียว ฮีลตัวเองได้ไว แผลจะสาหัสขนาดไหน ไม่คณามือ Deadpool ทั้งนั้น!

Deadpool กำกับโดย ทิม มิลเลอร์ โดยมีเควิน ฟิจ และไซม่อน คินเบิร์ก เป็นผู้อำนวยงานสร้าง แถมยังได้ แสตน ลีย์ เจ้าพ่อมาร์เวลขึ้นแท่นเป็น Executive Producer ให้อีกด้วย โดยมีกำหนดเข้าฉาย 12 กุมภาพันธ์ 2016      

เดดพูล

  • 11 February 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / ตลก /
  • 107 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง