HIGHLIGHT CONTENT

ยังเป็นไปได้อยู่ไหม? A-Force หนังรวมทีมฮีโร่พลังหญิงแห่งจักรวาล Marvel

  • 716
  • 03 ม.ค. 2023

 

 

ยังเป็นไปได้อยู่ไหม?

A-Force หนังรวมทีมฮีโร่พลังหญิงแห่งจักรวาล Marvel

 

ย้อนกลับไปในปี 2019 กับภาพยนตร์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในวงการหนังซูเปอร์ฮีโร่ กับภาพยนตร์เรื่อง Avengers: Endgame หนึ่งในฉากที่ทำให้แฟน ๆ ตื่นเต้นกันก็คือ การรวมพลังกันครั้งแรกของเหล่าซูเปอร์ฮีโร่หญิงภายในเรื่อง จุดประกายความหวังว่าเราอาจจะได้เห็นทีม A-Force ออกมาเป็นหนังรวมทีมของพวกเธอหรือไม่

 

ล่าสุด อีแวนเจไลน์ ลิลลี นักแสดงเจ้าของบท โฮป แวน ไดน์ ในภาพยนตร์เรื่อง Ant-Man and the Wasp: Quantumania ก็ได้ให้สัมภาษณ์ถึงความเป็นไปได้ที่หนังเรื่องนี้จะเกิดขึ้น แล้วเธออยากจะเข้าร่วมในหนังรวมทีมนี้หรือไม่ เอาไว้ในการให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ CinePop ว่า…

 

“แน่นอนค่ะ! ฉันอยากจะอยู่ในหนังเรื่องนี้นะ ฉันอยากจะให้มันเกิดขึ้นมากเลย วันนั้นที่เราถ่ายทำฉากนั้นกันใน Avengers: Endgame ซึ่งมันมีแค่พวกเราที่เป็นผู้หญิง มันเป็นวันที่พิเศษที่สุดเท่าที่ฉันเคยมีได้เลยค่ะ มันอาจจะเป็นวันที่พิเศษที่สุดเท่าที่ฉันเคยได้ถ่ายทำหนังมาร์เวลมาเลยก็ได้ค่ะ”

 

 

แม้จะยังไม่มีการพูดชัดเจนว่าภาพยนตร์รวมทีมฮีโร่หญิง A-Force จะเกิดขึ้นหรือไม่ แต่มันคงเป็นเรื่องราวที่พิเศษมากสำหรับตัวนักแสดง ไม่ใช่แค่แฟนหนังอย่างเราเท่านั้น และถ้าสังเกตดูดี ๆ ตั้งแต่เริ่มต้นมาร์เวลเฟสที่ 4 มา เราได้เห็นมาร์เวลแนะนำทีมฮีโร่หญิงหน้าใหม่ออกมามากมาย ดังนั้นความเป็นไปได้ที่หนังรวมทีมของเธอจะเกิดขึ้นก็ไม่ใช่เรื่องที่จะเป็นไปไม่ได้เสียทีเดียว นั่นทำให้คำถามอาจจะไม่ใช่ว่ามันจะเกิดขึ้นหรือไม่ แต่มันจะเกิดขึ้นเมื่อไรมากกว่า

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Movie Web

แอนท์-แมน และ เดอะ วอสพ์ ตะลุยมิติควอนตัม

  • 15 February 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ตลก / แฟนตาซี / วิทยาศาสตร์ /
  • 125 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง