HIGHLIGHT CONTENT

อดัม วิงการ์ด ให้สัมภาษณ์ถึงหน้าตาที่เปลี่ยนไปของเหล่าไททันใน Godzilla x Kong The New Empire

  • 926
  • 06 มี.ค. 2024

อดัม วิงการ์ด ให้สัมภาษณ์ถึงหน้าตาที่เปลี่ยนไปของเหล่าไททันใน

Godzilla x Kong The New Empire

 

 

อดัม วิงการ์ด กำลังจะได้กลับมาสานต่อเรื่องราวการต่อสู้ของเหล่าไททันของเขาอีกครั้บในภาพยนตร์ Godzilla x Kong: The New Empire หรือ ก๊อตซิล่าปะทะคอง 2 อาณาจักรใหม่ หลังจากที่เขาทำหน้าที่ผู้กำกับภาพยนตร์ในจักรรวาลนี้อย่าง Godzilla vs Kong (2021) หรือ ก็อดซิลล่า ปะทะ คอง

โดยในการให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร โททัล ฟิล์ม ฉบับล่าสุด ผู้กำกับชาวอเมริกันก็ได้ออกมาพูดถึงความเปลี่ยนแปลงที่จะเกิดขึ้นกับเหล่าไททันหลักทั้งสองตัวของเรื่อง

 

“โดยเฉพาะกับหนังเรื่องล่าสุด ผมอยากที่จะให้ ก็อตซิลล่า มีความต่อเนื่อง เพื่อที่จะให้เขาดูเหมือนกันกับที่เคยเป็นใน ก็อดซิลล่า 2: ราชันแห่งมอนสเตอร์ และ ก็อตซิลล่า”

“แต่แล้วผมก็ไม่ได้มีโอกาสที่จะสร้าง ก็อตซิลล่า ในเวอร์ชั่นของผมเอง ดังนั้นในตอนนี้ผมเลยอยากที่จะทำอะไรที่แตกต่างออกไปกับสันหลังของเขา และลองสีสันใหม่ ๆ ผมไม่ได้อยากทำให้มันออกมาสุ่ม ๆ มันจะเป็นส่วนหนึ่งของเรื่องราว”

 

 

“เช่นเดียวกันกับ คอง ผมอยากจะให้ได้เห็นเขาในแบบใหม่เช่นกัน พวกเราเพิ่มหนวดเคราของเขาให้ยาวขึ้น และเพิ่มพวกขนหงอกอะไรพวกนี้เข้าไปนิดหน่อย”

 

ก๊อตซิล่าปะทะคอง 2 อาณาจักรใหม่ จะสานต่อเรื่องราวหลังจากสิ้นสุดภาพยนตร์ ก็อดซิลล่า ปะทะ คอง เมื่อไททันทั้งสองที่เคยเป็นคู่ปรับกันต้องมาร่วมมือกันต่อสู้กับภัยอันตรายครั้งใหม่ที่ซ่อนตัวอยู่ในฮอลโลว์เอิร์ธ ซึ่งพร้อมจะคุกคามทุกชีวิตบนโลกใบนี้ ร่วมกับนักแสดงชุดใหม่อย่าง รีเบคกา ฮอลล์, แดน สตีเวนส์ และ ไบรอัน ไทรี เฮนรี

Godzilla x Kong: The New Empire หรือ ก๊อตซิล่าปะทะคอง 2 อาณาจักรใหม่ มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 28 มีนาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Total Film

ก็อดซิลล่าปะทะคอง 2 อาณาจักรใหม่

  • 28 March 2024
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง