HIGHLIGHT CONTENT

จากการเล่าเรื่องอารมณ์ใน Inside Out สู่ จิตวิญญาณภายในใจของ Soul

  • 3,606
  • 15 ธ.ค. 2020

 

Soul อนิเมชั่นจากพิกซาร์ที่จะพาคุณสำรวจ ชีวิต จิตวิญญาณ และความตาย

 

 

Soul

 Soul ที่จะเต็มไปด้วยความแฟนตาซี ดราม่า ที่จะเป็นการยกระดับความรู้สึกของเราไปอีกขั้นด้วยผลงานการกำกับของ พีท ด็อคเตอร์ (Pete Docter) ที่เคยฝากผลงานมาแล้วใน Monster, Inc., Up และ Inside Out

 

เจมี่ ฟ็อกซ์ (Jamie Foxx) นักแสดงชายชื่อดังให้เสียงพากย์เป็น Joe Gardner ชายวัยกลางคนผู้มีอาชีพเป็นครูสอนดนตรีในโรงเรียน และมีความใฝ่ฝันสูงสุดคือการได้แสดงดนตรีแจ๊สบนเวทีมาตลอด และในที่สุดเขาก็ได้รับโอกาสนั้นเมื่อวันหนึ่งเขาได้ถูกรับเลือกให้ขึ้นแสดงโชว์งานเปิดตัวใน Half Note Club คลับแจ๊สชื่อดังแห่งเมืองนิวยอร์ก...แต่แล้วเรื่องไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นก่อนงานเริ่ม เมื่อเขาโชคร้ายเกิดอุบัติเหตุหนักที่ได้ทำให้ จิตวิญญาณของเขา(โซล) ต้องแยกออกจากร่างที่นอนโคม่า. วิญญาณของเขาถูกส่งไปยัง The You Seminar สถานที่ที่ เหล่าจิตวิญญาณมารวมตัวกันเพื่อเรียนรู้ พัฒนาตัวเองก่อนที่จะไปเกิดเป็นเด็กบนโลก Joe ต้องผจญภัยไปในโลกแห่งวิญญาณและเรียนรู้สิ่งต่างๆมากมาย และสิ่งที่สำคัญที่สุดคือ การหากทางกลับไปยังร่างกายของเขาอีกครั้งให้ได้

 

หนังเรื่อง Soul ว่ากันว่าเปรียบเสมือนกับหนัง Inside Out ในรูปแบบและเรื่องราวของผู้ใหญ่มากขึ้น ซึ่งทำให้หนังทั้งสองเรื่องมีความแตกต่างกัน และมีความพิเศษที่เป็นตัวของตัวเอง

 

Soul ร่วมให้เสียงพากย์โดย Tina Fey, Daveed Diggs, Phylicia Rashad และ Questlove

 

Soul

 

  

เรียบเรียงจาก: https://www.cbr.comhttps://www.cbr.comhttps://www.darkhorizons.com

 

อัศจรรย์วิญญาณอลเวง

  • 25 December 2020
  • Adventure / ผจญภัย / แอนิเมชัน /
  • 100 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง