HIGHLIGHT CONTENT

เทสซ่า ทอมป์สัน เผยอยากใช้อาวุธของซุสชิ้นนี้อีกหลายๆครั้ง

  • 1,685
  • 01 ก.ค. 2022

 

เทสซ่า ทอมป์สัน เผยอยากใช้อาวุธ

ของซุสชิ้นนี้อีกหลายๆครั้ง

 

 

เทสซ่า ทอมป์สัน นักแสดงมากฝีมือจากภาพยนตร์เรื่อง Thor: Love and Thunder ในบทบาทของ วัลคีรี่ นั้นได้ออกมาเปิดเผยว่าเธอชอบการใช้อาวุธสายฟ้าของเทพเจ้าซุสมากๆและเธออยากที่จะใช้อีกหลายๆครั้ง

ล่าสุดมีการเปิดเผยมาแล้วว่าฉากการต่อสู้กันระหว่าง วัลคีรี่ และ กอร์ ในตัวอย่าง Thor: Love and Thunder นั้น วัลคีรี่ได้นำอาวุธสายฟ้าจากเทพเจ้าซุสมาใช้สู้กับกอร์ผู้ชำแหละเทพเจ้านั่นเอง โดยที่เธอได้ให้สัมภาษณ์ผ่านทางสื่อ Phase Zero เกี่ยวกับอาวุธสายฟ้าของเทพเจ้าในฉากต่อสู้กับกอร์ว่ามันสนุกมากๆจนอยากที่จะนำมันมาใช้อีกหลายๆครั้ง

 

 

“มันมีการใช้ท่าใหม่ๆน่ะค่ะ ซึ่งบอกตามตรงค่ะว่าฉันไม่ชิน แต่ว่าวัลคีรี่น่ะอยากที่จะใช้อาวุธชิ้นนี้มากๆค่ะ ฉันก็หวังว่า รัสเซล โครวว์ จะไม่ว่าอะไรนะคะ เพราะว่ามันเป็นอาวุธของเขานี่คะ เขาต้องรู้วิธีการใช้ การถือมัน การซ้อมกับมันอย่างแน่นอนค่ะ บอกเลยว่ามันสนุกมากๆค่ะ ฉันยังจำตอนที่ฉันฝึกดาบได้อยู่เลยค่ะ”

 

 

ไม่ต้องสงสัยเลยว่านักแสดงสาวผู้นี้มีความสุขอย่างมากที่ได้ใช้อาวุธสายฟ้าสุดเท่ห์อันนี้ แฟนๆมาร์เวลคงอยากเห็นฉากการใช้อาวุธเท่ห์ๆแบบนี้ในฉากเต็มๆของภาพยนตร์กันแล้วล่ะสิ อดใจกันอีกนิด อีกไม่กี่วันก็ได้ชมกันทั่วโรงภาพยนตร์กันแล้ว วันที่ 6 กรกฎาคมนี้แล้วพบกันนะ

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/thor-love-thunder-valkyrie-zeus-weapon-tessa-thompson/

 

ธอร์ ด้วยรักและอัสนี

  • 06 July 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / แฟนตาซี /
  • 119 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง