HIGHLIGHT CONTENT

Sonic the Hedgehog 2 ไปไกลสู่จักรวาลภาพยนตร์ ปูทางสู่ภาคสามสุดมันส์

  • 2,056
  • 30 มี.ค. 2022

Sonic the Hedgehog 2 ไปไกลสู่จักรวาลภาคสาม !?

เหลือเวลาเพียงแค่หนึ่งสัปดาห์เท่านั้นกับภาพยนตร์เจ้าเม่นตัวแสบอย่าง Sonic the Hedgehog 2 ที่กำลังจะจัดฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 6 เมษายน 2565 ทางด้านโปรดิวเซอร์นั้นได้เปรยออกมาว่าภาพยนตร์ภาคนี้เป็นเพียงแค่จุดเริ่มต้นของการนำไปสู่จักรวาลจากเกมส์โซนิคเท่านั้น !!

ทางฝ่าย Paramount Studios ได้ออกมายืนยันถึงการสร้างจักรวาลเรื่องโซนิคที่อิงเนื้อเรื่องจากในเกมส์มานั้นว่าเนื่องจากตัวภาพยนตร์ประสบความสำเร็จไปอย่างมากในปี 2020 จนนำไปสู่ภาคต่ออย่างภาคที่สองได้ในที่สุด ทางค่ายสตูดิโอเองนั้นจึงมีความคิดที่จะนำเนื้อเรื่องจากในเกมส์โซนิคมาทำเป็นเรื่องราวในรูปแบบภาพยนตร์และเรียบเรียงให้เป็นจักรวาลมากขึ้น

โดยที่เนื้อเรื่องใน Sonic the Hedgehog 2 นั้นจะมีฉากที่เชื่อมโยงกับในเกมส์อยู่ด้วยเช่นกัน รวมไปถึงการปรากฏตัวของตัวละครหน้าใหม่อย่าง Tail และ Knuckles (พากษ์เสียงโดย อิดริส เอลบา) อีกทั้งยังมีการกลับมาของ Dr. Eggman Robotnik วายร้ายคู่ปรับของโซนิค (แสดงนำโดย จิม แครี่) และได้มีการยืนยันถึงการสร้างซีรี่ส์เดี่ยวสำหรับ Knuckles กับ การยืนยันถึงการสร้างภาคต่ออย่าง Sonic the Hedgehog 3 มาแล้วอีกด้วย ทางค่ายจึงมองเห็นโซนิคว่าเปรียบเสมือนวัตถุดิบชิ้นดีในการสร้างจักรวาลของตัวเองในรูปแบบภาพยนตร์ และแน่นอนว่าในท้ายเครดิตนั้นเราจะได้เห็นฉากแนะนำตัวละครตัวใหม่เพื่อนำไปสู่การปูทางในภาคต่อๆไปอย่างแน่นอน รอติดตามกันได้เลย

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/sonic-hedgehog-2-cinematic-universe-set-up/

 

โซนิค เดอะ เฮดจ์ฮ็อก 2

  • 06 April 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แอนิเมชัน /
  • 122 นาที
15+