HIGHLIGHT CONTENT

แซม นีลล์ เผย ฉากบู๊ต่างกันแน่นอน รอดูใน Jurassic World 3 ได้เลย

  • 1,223
  • 25 พฤษภาคม 2022

 

แซม นีลล์ เผย ฉากบู๊ต่างกันแน่นอน

รอดูใน Jurassic World 3 ได้เลย

 

 

แซม นีลล์ ได้ออกมาอธิบายว่า Jurassic World: Dominion จะมีฉากบู๊แอ็คชั่นที่สู้กันกับไดโนเสาร์อย่างไม่ขาดสาย ซึ่งจะแตกต่างจาก Jurassic Park ในปี 1993 ที่ค่อนข้างจะมีการต่อสู้ที่เคลื่อนไหวตัวช้ามากกว่า

สำหรับด้านนักแสดงในตำนานอย่าง แซม นีลล์ ที่เริ่มต้นบทบาทอย่าง ด็อกเตอร์ อลัน แกรนท์ นักบรรพชีวินวิทยาผู้ศึกษาเรื่องราวเกี่ยวกับสัตว์ยุคดึกดำบรรพ์อย่างไดโนเสาร์มาเป็นอย่างดี เขาได้เริ่มต้นการผจญภัยของเขาพร้อมกับการได้เจอเหล่าไดโนเสาร์มากมายร่วมกันกับ เจฟฟ์ โกลด์บลัม ที่มาแสดงในฐานะ ด็อกเตอร์ เอียน มัลค่อม ซึ่งในปี 1997 นั้นเป็นเรื่องราวที่ Jurassic Park จะเน้นไปที่ เจฟฟ์ โกลด์บลัม เสียมากกว่า และ เราจะได้เห็นการกลับมารับบทนำอีกครั้งของ แซม นีลล์ ในปี 2001

 

 

ส่วนในปี 2022 ที่เราจะได้เห็นเขากลับมาอีกครั้งใน Jurassic World: Dominion นั้น เขาได้เปิดเผยออกมาว่าภาพยนตร์ที่กำลังจะฉายนี้จะประกอบไปด้วยฉากบู๊แอ็คชั่นกับไดโนเสาร์มากมายอย่างไม่หยุดหย่อน ซึ่งถ้าเทียบกับภาคต้นฉบับอย่างปี 1997 แล้วนั้น เขาบอกว่ามันแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงเลยทีเดียว สำหรับแฟนๆที่อยากเห็นฉากแอ็คชั่นมันส์ๆใน Jurassic World: Dominion นั้น วันที่ 8 มิถุนายนนี้ ได้เห็นกันแน่นอน

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/jurassic-world-dominion-park-action-comparison-neill/

ข่าวที่เกี่ยวข้อง