HIGHLIGHT CONTENT

มาแรงก่อนหนังฉาย!! SPEEDOMETER แก้วน้ำไมล์หมุนติ้วของ Fast8 ของจริงโคตรเท่!!

  • 144,168
  • 07 เม.ย. 2017

 

 

กลายเป็นแรร์ไอเท็มที่น่าสะสมอีกชุดสำรับ ท็อปเปอร์เซ็ตและบัคเก็ตเซ็ตของภาพยนตร์ชุด Fast & Furious 8  ที่ขอบอกเลยว่าการกลับมารอบนี้จัดเต็มสมการรอคอยเพราะมีมาให้เลือก 2 แบบด้วยกัน คือ

แบบที่ 1 SPEEDOMETER CUP SET เป็นแก้วน้ำหน้าปัดไมล์ของรถแข่งที่ตรงกลางเป็นแป้นวงกลมขนาดใหญ่ เวลาที่เราดูดน้ำผ่านแก้วก็จะทำให้เข็มไมล์หมุนกระดิกตามอัตราความเร็วของการดูดน้ำขึ้นไปด้วย

ส่วนแบบที่สองเป็น Topper Set ด้านบนเป็นของแก้วเป็นโมเดลรถแข่งของตัวละครในฟาสต์ มีมาให้เลือกสองแบบ ชอบแบบไหนรีบไปซื้อก่อนด่วนๆ เปิดจำหน่ายแล้ว เป็นเจ้าของก่อนหนังฉายจริงในวันที่ 12 เม.ย. 

 

 

 

 

 

TOPPER SET มีให้เลือกสะสม 2 แบบ (ราคา 300 บาท / 320 บาท / 350 บาท) 1 ชุด ประกอบด้วย

- ท็อปเปอร์ 1 ชิ้น

- น้ำอัดลมขนาด 44 ออนซ์ 1 แก้ว

- ป๊อปคอร์นขนาด 85 ออนซ์ 1 ถัง

 

SPEEDOMETER CUP SET (ราคา 310 บาท / 330 บาท / 360 บาท) 1 ชุด ประกอบด้วย

- แก้ว SPEEDOMETER (หน้าปัดสามารถขยับได้เมื่อดูดน้ำ) ขนาด 32 ออนซ์ 1 ใบ

- ป๊อปคอร์นขนาด 85 ออนซ์ 1 ถัง

 

สาขาที่จัดจำหน่ายสินค้า : Concession 45 สาขา ดังนี้  

- จำหน่ายที่ พารากอน ซีนีเพล็กซ์, ควอเทียร์ ซีนีอาร์ต, เอสพลานาด ซีนีเพล็กซ์ รัชดา และ งามวงศ์วาน-แคราย, เมกา ซีนีเพล็กซ์, เวสต์เกต ซีนีเพล็กซ์, พาราไดซ์ ซีนีเพล็กซ์, อีสต์วิลส์ ซีนีเพล็กซ์, พรอมานาด ซีนีเพล็กซ์, อยุธยา ซิตี้พาร์ค, บลูพอร์ต ซีนีเพล็กซ์, ไดอาน่า ซีนีเพล็กซ์, หาดใหญ่ ซีนีเพล็กซ์ 

- จำหน่ายที่ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ สาขา ปิ่นเกล้า, สุขุมวิท, รัชโยธิน,รามคำแหง เชียงใหม่, รังสิต, พระราม 3 , บางนา , บางกะปิ , เซ็นทรัล ระยอง , พระราม 2, อุดรธานี , แฟชั่นไอซ์แลนด์ , เซ็นทรัล อุบลราชธานี , เซ็นทรัลเฟตติวัล เชียงใหม่ , โรบินสัน สระบุรี , เชียงราย , พิษณุโลก , โรบินสัน สมุทรปราการ, สำโรง , พัทยา, ชลบุรี , บิ๊กซี ธัญบุรี, โลตัส ศรีนครินทร์, อมตะนคร, บิ๊กซี ลพบุรี 

- จำหน่ายที่ อีจีวี สาขา เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า, ซีคอน , ฟิวเจอร์รังสิต ,ศรีราชา, โคราช, ขอนแก่น

เร็ว..แรงทะลุนรก 7

  • 05 November 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / อาชญากรรม / ระทึกขวัญ /
  • 135 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง