HIGHLIGHT CONTENT

รัสเซลล์ โคร์ว ในภาพยนตร์จักรวาลมาร์เวล กับบทบาทใหม่ ในฐานะ เทพเจ้าซุส (Zeus)

  • 2,102
  • 24 พฤษภาคม 2022

 

รัสเซลล์ โคร์ว ในภาพยนตร์จักรวาลมาร์เวล

กับบทบาทใหม่ ในฐานะ เทพเจ้าซุส (Zeus)

 

 

ล่าสุดกับตัวอย่างภาพยนตร์ที่เพิ่งออกมาใหม่ล่าสุดของ Thor: Love and Thunder ที่กำลังจะมีแผนเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 7 กรกฎาคมที่จะถึงนี้ เผยให้เห็นไปแล้วกับตัวละครวายร้ายคนใหม่ล่าสุดอย่าง คริสเตียน เบล ที่จะมารับบทเป็น กอร์ ผู้ชำแหละเทพเจ้า (Gorr the God Butcher) แต่ก็ยังมีอีกหนึ่งบุคคลที่ไม่พูดถึงไม่ได้ นั่นคือ รัสเซลล์ โคร์ว ที่จะมารับบทบาทเป็น เทพเจ้าซุส (Zeus) ในจักรวาลมาร์เวล ให้กับเรื่อง Thor: Love and Thunder อีกด้วย

 

 

ซึ่งทางด้าน รัสเซลล์ โคร์ว ดาราฮอลลีวูดชื่อดัง เจ้าของรางวัลออสการ์ รวมไปถึงบทบาทที่เป็นที่พูดถึงกันอย่างล้นหลามอย่างในเรื่อง Gladiator เขาเองนั้นก็ได้เดินทางมายังประเทศไทยเมื่อเดือนตุลาคม 2564 หรือปีที่ผ่านมานี้เอง ในครั้งนั้นเองเขาได้มาถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง The Greatest Beer Run Ever ใครเลยจะรู้ว่าเขาผู้นี้ที่เคยเป็นระดับตำนานมาก่อนแล้วจะได้มาร่วมสร้างอีกหนึ่งตำนานให้กับจักรวาลมาร์เวลอย่างบทบาทในฐานะเทพเจ้าซุส

 

 

สำหรับแฟนๆที่อยากเห็น รัสเซลล์ โคร์ว ในบทบาทของ เทพเจ้าซุส จากในเรื่อง Thor: Love and Thunder อดใจรอกันอีกนิด วันที่ 7 กรกฎาคมนี้ ได้เห็นเขากันทั่วโรงภาพยนตร์แน่นอน

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://comicbook.com/marvel/news/thor-love-thunder-trailer-russell-crowe-zeus-debut-official/

 

ธอร์ ด้วยรักและอัสนี

  • 06 July 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / แฟนตาซี /
  • 119 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง