HIGHLIGHT CONTENT

เลิศเว่อร์!! ริฮานน่า องค์แม่ประทับร่าง โชว์ตรึงคนดู ใน Valerian

  • 17,345
  • 11 ก.ค. 2017

ตัวอย่างสุดท้าย Valerian and the City of a Thousand Planet ไซไฟฟอร์มยักษ์แห่งปี

 

 

โค้งสุดท้ายก่อนพบกันในการพจญภัยสุดมันส์ในอวกาศกับตัวอย่างสุดท้ายของภาพยนตร์เรื่อง Valerian and the City of a Thousand Planet (วาเลอเรี่ยน แอนด์ เดอะ ซิตี้ ออฟ อะ ทาวเซนด์ แพลนเน็ตส์) ทางผุ้สร้างใช้เงินทุนกว่า 197 ล้านยูโร ในการลงทุนถ่ายทำภาพยนตร์แอ็คชั่นเรื่องนี้ ถือว่าเป็นภาพยนตร์ที่น่าจับตามอง ในปี 2017 นี้

 

มหึมาภาพยนตร์แอคชั่น-ไซไฟฟอร์มยักษ์ Valerian and the City of a Thousand Planets (วาเลอเรี่ยน แอนด์ เดอะ ซิตี้ ออฟ อะ ทาวเซนด์แพลเน็ตส์)
สร้างจากงานไซไฟคอมมิคส์อันดับหนึ่งของฝีมือผู้กำกับชาวฝรั่งเศส บอกเล่าถึงเรื่องราวของ วาเลอเรี่ยน (เดน ดีฮาน) และ ลอเรลีน (คาร่า เดเลวีน) เป็นเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการพิเศษขององค์การปกครองเขตแดนมนุษยชาติ พวกเขามีหน้าที่พิทักษ์สันติสุขให้กับประชาชนทั่วจักรวาล วันหนึ่งเมื่อพวกเขาได้รับคำสั่งจากผู้บัญชาการ อารุน ฟิลลิตต์ (ไคลฟ์ โอเว่น) ทั้งสองจึงต้องออกเดินทางไปยังมหานครอัลฟ่า ดินแดนสุดอัศจรรย์ใจกลางอวกาศ แต่โชคไม่ดีนักที่มีหายนะกำลังแฝงตัวคืบคลานอยู่ในความมืด และกำลังจ้องจะทำลายเผ่าพันธุ์มนุษย์ให้หมดสิ้น วาเลอเรี่ยนและลอเรลีนจึงต้องออกผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่ ทะยานฝ่าสมรภูมิกาแลคซี่ เพื่อปกป้องนาคตของทุกเผ่าพันธุ์ไปพร้อมกัน

 

ในส่วนของนักแสดงนำก็ไม่น้อยหน้าไปกว่าภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์เรื่องอื่นไม่ว่าจะเป็นการจับคู่อย่างดาราดาวรุ่ง เดน ดีฮาน (Dane DeHaan)ประกบคู่กับ คาร่า เดอเลวีญ (Cara Delevingne)และยังมีทางด้านทีมนักแสดงสมทบ มีทั้ง ไคลฟ์ โอเวน (Clive Owen),อีธาน ฮอว์ก (Ethan Hawke),เฮอร์บี แฮนค็อก (Herbie Hancock)รวมถึง ริฮานน่า (Rihanna)และอีกมากมาย

 

กำหนดฉายวันที่ 20 กรกฎาคมนี้ พร้อมกันในโรงภาพยนตร์

วาเลเรียน พลิกจักรวาล

  • 20 July 2017
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 137 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง