HIGHLIGHT CONTENT

‘วิน ดีเซล’ ตั้งชื่อลูก ‘พอลลีน’ เป็นเกียรติให้พอล วอล์คเกอร์

  • 57,162
  • 24 มี.ค. 2015

วิน ดีเซล’ ตั้งชื่อลูก ‘พอลลีน’ เป็นเกียรติให้พอล วอล์คเกอร์

 

ขอบคุณข้อมูลจาก E! Online
แปลและเรียบเรียงโดย Aye, Ms.You

 

 

ชิ้นส่วนความทรงจำของ “พอล วอล์คเกอร์” จะยังคงสถิตในใจไม่มีวันสลายไป

นักแสดงมากความสามารถที่เพิ่งเสียชีวิตเมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน 2013 ที่ผ่านมา จะกลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตเพื่อนนักแสดงที่ร่วมงานกันมานับไม่ถ้วนในภาพยนตร์แฟรนไชส์ชื่อดัง Fast And Furious อย่าง “วิน ดีเซล” ตลอดไป และ ณ ตอนนี้ พอล ก็กลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตเด็กน้อยแรกเกิดอย่างลูกสาวของดีเซลอีกด้วย ซึ่งดีเซลได้เผยเรื่องราวอันน่าประทับใจนี้กับ NBC’s Today เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า “ผมตั้งชื่อให้เธอว่า พอลลีน

“ไม่มีใครอื่นแล้ว นอกจากพอลที่ผมคิดถึงในระหว่างที่ผมกำลังตัดสายสะดือให้ลูกสาว” ดีเซลกล่าว “ผมสัมผัสได้ว่าพอลอยู่ที่นั่น และผมคิดว่า นี่คือวิธีที่จะรักษาความทรงจำที่มีต่อพอลเอาไว้เป็นส่วนหนึ่งในความทรงจำของผม เป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของผมตลอดไป”

 

 

ดีเซลกล่าวเพิ่มเติมถึงเหตุผลที่เขาเผยข่าวนี้กับผู้ประกาศอย่าง นาตาลี มอราเลส ด้วย “ผมเล่าเรื่องราวนี้ให้คุณฟัง เป็นเพราะว่าผมรักคุณ” ดีเซลกล่าวกับมอราเลส “ผมรู้ว่า คุณจะถ่ายทอดมันได้อย่างถูกต้อง และผมรู้ว่าเรื่อวราวจะอยู่ในมือของคนที่ผมไว้ใจได้”

“พอลลีน” เกิดเมื่อวันที่ 16 มีนาคม 2558 เป็นลูกคนที่สามของวิน ดีเซล และ พาโลม่า ฆิเมเนซ ซึ่งทั้งคู่ยังเป็นสุดยอดคุณพ่อคุณแม่ของ ฮานย่า ไรลีย์ ซินแคลร์ ลูกสาววัย 6 ปี และ วินเซนต์ ซินแคลร์ ลูกชายวัย 4 ปีด้วย

ทาง E! News ได้รับข่าวอย่างเป็นทางการว่า แฟนสาวของดีเซลตั้งครรภ์เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซึ่งในขณะนั้น ทางแหล่งข่าวของ Universal Pictures Studio ได้ยืนยันว่า การเดินสายโปรโมทและการเปิดตัวภาพยนตร์ภาคล่าสุดได้ถูกย้ายจากอาบูดาบี เป็น ลอส แองเจลิส แทน 

“ดีเซลอยากจะอยู่กับครอบครัวของเขา ในตอนที่ลูกสาวของเขาเกิด ซึ่งเป็นสิ่งที่สวยงามน่าชื่นชม” แหล่งข่าววงในได้กล่าวกับ The Hollywood Reporter และกล่าวเพิ่มเติมว่า “แล้วใครจะไม่อยากบ้างล่ะ?” 

พอล วอล์คเกอร์นั้นเป็นแรงผลักดันสำคัญในชีวิตของวิน ดีเซล และเลือดเนื้อเชื้อไขของพอลจะยังคงสืบสายต่อไปในตัวของ มีโดว์ วอล์คเกอร์ ลูกสาววัย 16 ปีของเขา

 

 

ในวันครบรอบ 1 ปีที่พอลจากไป ดีเซลได้แชร์รูปที่แสดงถึงความใกล้ชิดและความรักของครอบครัวระหว่าง พอล และ ฮานย่า ไรลีย์ ลูกสาวคนแรกของดีเซล

พอลเป็นส่วนหนึ่งที่เป็นส่วนมากในชีวิตของผม ไม่ว่าจะเป็นการพูดคุยกันกับแม่ของผม หรือจะเลี้ยงดูนางฟ้าจอมพลังของผม (ฉายาที่ดีเซลตั้งให้ฮานย่า ไรลีย์ ลูกสาวคนแรก ) เขาภูมิใจกับการเป็นคุณลุงพาโบล (ฉายาของพอลในครอบครัวดีเซล) อย่างในตอนนั้น ตอนที่เรากำลังถ่ายทำ Fast And Furious 4 ในวันที่ไรลีย์เกิด ผมบอกข่าวนี้กับพอลแค่คนเดียว แล้วเขาก็คะยั้นคะยอให้ผมไปและตัดสายสะดือให้กับลูกของผมเอง” ดีเซล นักแสดงวัย 47 ปีเขียนไว้เป็นแคปชั่นบนเฟซบุ๊ค 

พอลเป็นส่วนสำคัญในการเปลี่ยนแปลงผมจากผู้ชายธรรมดาสู่การเป็นพ่อคน...ชายที่รักครอบครัวคนนั้น...เขาวาดภาพอนาคตและชีวิตข้างหน้าอันสดใสไว้...วันนี้เมื่อปีที่ผ่านมา เป็นปีที่แสนเศร้าโศก และการจากไปของเขายังคงทำให้ผมเงียบงัน ไม่สามารถพูดอะไรได้ พวกเราคิดถึงนายมากนะ พาโบล”

Fast And Furious 7 ภาพยนตร์ชิ้นสุดท้ายของพอล วอลคเกอร์ จะเข้าฉายบ้านเราวันที่ 1 เมษายน 2558
ติดตามตัวอย่างและรายละเอียดภาพยนตร์ได้ที่
http://www.majorcineplex.com/movie/fast-furious-7

 

เร็ว..แรงทะลุนรก 7

  • 05 November 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / อาชญากรรม / ระทึกขวัญ /
  • 135 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง