HIGHLIGHT CONTENT

เผยแล้ว นักพากย์ตัวละคร “อุตะ” ใน One Piece Film: Red ต้องใช้ถึงสองคนเลยทีเดียว

  • 13,277
  • 10 มิ.ย. 2022

 

เผยแล้ว นักพากย์ตัวละคร “อุตะ” ใน One Piece Film: Red

ต้องใช้ถึงสองคนเลยทีเดียว

 

 

ในที่สุดก็มีการเปิดเผยชื่อนักพากย์เสียงให้กับตัวละคร “อุตะ” ในภาพยนตร์อนิเมชั่น One Piece Film: Red กันเสียที งานนี้ต้องบอกเลยว่าไม่ได้ใช้นักพากย์เพียงแค่คนเดียว แต่มีกันถึงสองคนกันเลยทีเดียว

เรื่องราวใน One Piece Film: Red นั้นจะดำเนินเรื่องราวโดย อุตะ นักร้องสาวเสียงใสที่เป็นที่นิยมมากๆในโลกวันพีช ซึ่งเรื่องราวของเธอนั้นยังคงเป็นความลับ เธออยากที่จะใช้พลังเสียงของเธอทำให้เกาะๆหนึ่งเต็มไปด้วยความสุข ซึ่งเพลงที่จะถูกนำมาใช้ในภาพยนตร์เรื่องนี้จะชื่อเพลงว่า New Genesis ที่ร้องโดยนักร้อง Ado ซึ่ง Ado จะมาให้เสียงพากย์ของ อุตะ ในขณะที่อุตะกำลังทำการร้องเพลงอยู่นั่นเอง

 

 

ส่วนเสียงพูดปกตินั้นจะเป็นเสียงของ คาโอริ นาซุกะ ผู้ที่เคยให้เสียงพากย์ในภาพยนตร์อนิเมชั่นชื่อดังมาแล้วอย่าง Code Geass: Lelouch of the Re;surrection เรียกได้ว่า “อุตะ” นั้นจะเป็นตัวละครที่ใช้นักพากย์ถึงสองคนเลยทีเดียว สำหรับใครที่เป็นแฟนการ์ตูนโจรสลัดวันพีชนั้น ถ้าอยากเห็นเสียงพูดและเสียงร้องอันเป็นเอกลักษณ์ของ “อุตะ” อย่าลืมไปพบกันได้ใน One Piece Film: Red วันที่ 25 สิงหาคม ทั่วโรงภาพยนตร์

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://epicstream.com/article/one-piece-film-red-reveals-uta-voice-actor-singing-voice

https://www.siliconera.com/one-piece-film-red-uta-will-have-separate-voice-and-vocal-actresses/

 

วันพีซ ฟิล์ม เรด

  • 25 August 2022
  • Adventure / แอนิเมชัน /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง