HIGHLIGHT CONTENT

รวมรีวิวจากคนที่ได้ดูมาแล้ว One Piece Film RED ผมแดงผู้นำมาซึ่งบทสรุป

  • 2,692
  • 25 ส.ค. 2022

 

รวมรีวิวจากคนที่ได้ดูมาแล้ว One Piece Film RED

ผมแดงผู้นำมาซึ่งบทสรุป

 

 

ในวันเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง One Piece Film RED ผมแดงผู้นำมาซึ่งบทสรุป ที่ผ่านมานั้น ได้มีเหล่าคนดังจากทางฝั่งอนิเมะมากมายมาร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์นี้กันอย่างคับคั่ง เรามาดูความคิดเห็นรีวิวของพวกเขากันบ้างดีกว่าว่าหลังจากที่ได้ดูไปแล้วรู้สึกอย่างไรกันบ้าง

ทางด้านคุณบลู จากทางช่อง Tiktok BLUE7HUNDER เขาบอกว่าเขาชอบตัวละคร “แชงค์” มากที่สุด เนื่องจากเป็นตัวละครที่ให้แรงบันดาลใจกับตัวเอกอย่างลูฟี่และแชงค์เองนั้นก็เก่งมากๆด้วย ด้านคุณ BBiew จากเพจ Aqua BBiew ได้ออกมาบอกว่าตนเองนั้นชอบตัวละคร “โซโล” มากที่สุดเพราะเขาเป็นนักดาบที่เก่งกาจเอามากๆทีเดียว ด้านเพจ สร้างรอยยิ้มCrew เปิดเผยว่าพวกเขานั้นชอบตัวละคร “ซันจิ” มากที่สุด เนื่องจากเป็นกุ๊กในเรือโจรสลัดแล้วก็ยังมีฝีมือด้านการต่อสู้อีกด้วย สำหรับเพจ Princesskulala ได้บอกว่าตัวเองนั้นชอบ “อูตะ” มากที่สุด เนื่องจากเป็นตัวละครที่โดดเด่นในภาคพิเศษนี้แถมยังร้องเพลงเพราะอีกมากๆ

 

 

พูดถึงเรื่องการ์ตูนยอดนิยมอย่างวันพีซแล้วนั้น หนึ่งในกิจกรรมที่เป็นที่นิยมเป็นอย่างมากในหมู่หนุ่มๆสาวๆก็คือการคอสเพลย์นั่น (Cosplay) ด้านคุณบลู จากทางช่อง Tiktok BLUE7HUNDER อยากแต่งตัวเป็นโซโล เพราะตนเองนั้นชอบการแต่งตัวสไตล์ซามูไรเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ส่วนที่น่ามองจนเป็นจุดสังเกตุก็คงหนีไม่พ้นเจ้าของเพจ Princesskulala ที่ตัวเธอนั้นแต่งตัวออกมาเป็น “อูตะ” เรียกได้ว่าการแต่งตัวนั้นเหมือนถอดแบบออกมาจากอนิเมชั่นมาเลยทีเดียว

 

 

ทุกๆคนต่างพูดกันเป็นเสียงเดียวกันว่าคุ้มค่ากับการรอคอยที่ได้ดู One Piece Film RED ผมแดงผู้นำมาซึ่งบทสรุป อย่างนี้แล้วจะไม่ให้รีบไปดูได้ยังไงล่ะ เหล่าแฟนๆก็รีบๆไปดูกันนะ One Piece Film RED ผมแดงผู้นำมาซึ่งบทสรุป เข้าโรงแล้ววันนี้ ทั่วโรงภาพยนตร์

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

 

วันพีซ ฟิล์ม เรด

  • 25 August 2022
  • Adventure / แอนิเมชัน /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง