HIGHLIGHT CONTENT

บิ๊กมัมขึ้นอันดับ1! TOP 10 ตัวละครหญิงแข็งแกร่ง+พลังรุนแรง ใน One Piece

  • 75,863
  • 17 ส.ค. 2022

 

จัดอันดับ 10 ตัวละครหญิงที่แข็งแกร่งที่สุดในโลก One Piece

 

 

หากพูดถึงความแข็งแกร่งในการ์ตูน One Piece คงหนีไม่พ้น ลูฟี่, โซโร, ซันจิ แห่งกลุ่มหมวกฟาง หรือ อาคาอินุ แห่งกองทัพเรือ หรือ ไคโด ร้อยอสูร 1 ใน 4 จักรพรรดิโจรสลัด แต่ว่าในโลกแห่ง วันพีซ อันกว้างใหญ่ เหล่าตัวละครผู้แข็งแกร่งที่มีมากมาย นอกจากผู้ชายแล้ว เหล่าตัวละครหญิง ยังมีความน่าสนใจมากในซีรี่ย์นี้ และนี่คือ 10 อันดับตัวละครหญิงที่แข็งแกร่งที่สุดใน One Piece ที่ทางสื่อนอก cbr ได้ทำการจัดขึ้นมา

 

10.สตุสซี่ (Stussy)

1 ในสมาชิก Cipher Pol Aigis Zero หรือ CP-0 สำนักข่าวกรองที่ทรงพลังที่สุดของรัฐบาลโลก (ทีมเดียวกับ ร็อบ ลุจจิ, สแปนดัม, คาคุ และอีกหลายคนที่ยังไม่เปิดเผยหน้าและชื่อ) เธอปรากฏตัวครั้งแรกในเกาะ Whole Cake และถึงแม้ในตอนนี้เรายังไม่ทราบแน่ชัดว่าเธอมีพลังแข็งแกร่งสูงสุดเท่าไหร่ แต่ที่รู้แน่ๆคือ เธอสามารถใช้พลัง ฮาคิ ได้ถึง 2 รูปแบบ และ เธอก็เป็นผู้เชี่ยวชาญระดับมาสเตอร์ของ โรคุชิกิ (รูปแบบวิชาต่อสู้เหนือมนุษย์ทั้ง 6) และ เธอก็สามารถยกระดับ ดัชนีพิฆาต ให้กลายเป็น คลื่นกระแทกระยะไกล ที่สามารถลอบทำร้ายคนจากที่ไกลๆได้

 

9.นามิ (Nami)

แม้ว่า นามิ จะเป็นสมาชิกกลุ่มโจรสลัดหมวกฟางที่แข็งแกร่งน้อยที่สุด แต่ถ้าเทียบกับโจรสลัดทั้งโลก เธอก็เป็น 1 ในโจรสลัดหญิงที่แข็งแกร่งคนหนึ่ง จากการอัพเกรดความรู้เกี่ยวกับสภาพอากาศ บวกกับอาวุธสิ่งประดิษฐ์จากอุซป ทำให้เธอแข็งแกร่งขึ้นอย่างก้าวกระโดด โดย เธอสามารถสร้างสภาพอากาศได้อย่างใจชอบ เหมือนกับเวทมนต์. นามิ สามารถสร้างภาพลวงตาหลอกศัตรูได้, สร้างพายุทอร์นาโด และสร้างพายุสายฟ้าลงมาฟาดให้ศัตรูได้

 

8.นิโค โรบิน (Nico Robin)

สาวน้อยผู้ต้องคอยใช้ชีวิตหลบหนีจากรัฐบาลโลกตั้งแต่ยังเด็ก เป็นระยะเวลานานกว่า 20 ปี การถูกหักหลังทำให้เธอไม่เคยไว้ใจใคร และมันก็ทำให้เธอแข็งแกร่งขึ้นเรื่อยๆตลอดมา หลังจากที่เธอได้มีเพื่อน มีครอบครัว เข้าร่วมกับกลุ่มโจรสลัดหมวกฟาง พลังแห่งมิตรภาพมันก็ยิ่งทำให้เธอแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้นไปอีก นอกจากนี้เธอยังมีพลังของผลปีศาจ ฮานะ ฮานะ ที่มีความสามารถผลิส่วนต่างๆของร่างกายออกมาบนพื้นผิวไหนๆก็ได้ตามที่เธอต้องการ และในตอนนี้ เธอก็ได้พัฒนาพลังพิเศษของเธอ โดยการหลอมรวมอวัยวะนับพันเข้าด้วยกันกลายเป็นอวัยวะขนาดยักษ์ สร้างพลังทำลายสูงแก่ศัตรูจำนวนมาก

 

7.วินสโม๊ค เรจู (Vinsmoke Reiju)

พี่สาวของ ซันจิ ผู้มีฉายาว่า พิษชมพู (Poison Pink) เธอคือผู้ที่ทรงพลังมาก. เรจู ไม่เหมือนมนุษย์ปกติทั่วไป เธอได้รับการดัดแปลงทางพันธุกรรมที่ส่งผลให้เธอพัฒนาความสามารถเหนือมนุษย์ เธอมีความแข็งแกร่งและความเร็วเหนือมนุษย์ อีกหนึ่งความแข็งแกร่งของเธอคือ เธอสามารถดูดซับพิษและสร้างพิษได้ และมันก็ทำให้เธอต้านทานพิษร้ายแรงได้ทุกรูปแบบ

 

6.โมเน่ (Monet)

เจ้าหญิงหิมะ สมาชิกระดับสูงของกลุ่มโจรสลัดดองกี้โฮเต้ เธอคือผู้ครอบครองผลปีศาจหายากสายโรเกีย ที่สามารถสร้างผลึกน้ำแข็งและควบคุมหิมะ เปลี่ยนร่างของเธอให้กลายเป็น ฮาร์ปี้ สิ่งมีชีวิตในตำนาน ครึ่งคนครึ่งนกบินได้. โมเน่ สามารถรับมือกับ นามิ และโรบิน ได้อย่างสบายๆ อีกทั้งเธอยังเกือบฆ่า ทาชิงิ ทหารเรือสาวไปแล้วด้วย!

 

5.แครอท (Carrot)

ใครจะไปรู้ว่าตัวละครสุดน่ารักน่าเอ็นดูตัวนี้ จะสามารถเปลี่ยนร่างกลายเป็นตัวละครสุดโหดทรงพลังได้ แครอท เกิดมาเป็นนักสู้โดยธรรมชาติ เธอมีพลังแข็งแกร่งและความเร็วเหนือมนุษย์ทั่วไป เธอคือชาวมิ้งค์กระต่าย ผู้มีพลังในการสร้างกระแสไฟฟ้า นอกจากนี้เธอยังสามารถเปลี่ยนร่างที่ทำให้เธอโตเป็นผู้ใหญ่และเพิ่มพลังความแข็งแกร่งรวมไปถึงพลังไฟฟ้าได้สูงมหาศาล และเธอสามารถเคลื่อนที่ร่นระยะทางไปไหนไกลๆได้ด้วยความเร็วสูงสุดได้ และความเร็วมหาศาลนี้เองที่ทำให้เธอจัดการหน่วยโจรสลัดของบิ๊กมัมได้เป็นจำนวนมาก และเธอยังสามารถหลบการโจมตีของลูกชายที่แข็งแกร่งที่สุดของบิ๊กมัม ได้อีกด้วย

 

4.แคทริน่า ดีวอน (Catarina Devon)

ผู้มีฉายา นักล่าพระจันทร์เสี้ยว (Crescent Moon Hunter) เธอคือ 1 ใน 10 กัปตันโจรสลัดผู้ขึ้นตรงต่อ โจรสลัดหนวดดำ แม้ว่าในตอนนี้เรายังไม่รู้พลังของเธออย่างแน่ชัด แต่เธอก็ได้รับการยืนยันแล้วว่า เธอคือ 1 ในตัวละครโจรสลัดหญิงที่อันตรายที่สุด เท่าที่รู้ตอนนี้ คือเธอสามารถเอาชีวิตรอดจากการฆ่ากันเองภายในคุก Impel Down เลเวล 6 สถานที่ที่กักกันเหล่าโจรสลัดที่ชั่วร้ายที่สุดในโลกเอาไว้ได้ และกลายมาเป็น 1 ในสมาชิกโจรสลัดหนวดดำ นอกจากนี้เธอยังเป็นผู้ครอบครองผลปีศาจในตำนานสายโซออน สัตว์มายา ที่ทำให้เธอเปลี่ยนร่างกลายเป็นจิ้งจอกเก้าหางได้

 

3.โบอา แฮนค็อก (Boa Hancock)

ผู้นำแห่งกลุ่มโจรสลัด คุจา 1 ใน 7 เทพโจรสลัดผู้หลงรักหมวกฟางลูฟี่สุดหัวใจ เธอคือจักพรรดินีผู้มีความแข็งแกร่งที่มาพร้อมความสวย งดงาม และเย่อหยิ่ง และความงามของเธอที่บวกกับพลังแห่งผลปีศาจ ทำให้เธอมีความสามารถที่ทำให้ชายหนุ่ม หรือหญิงสาวที่ตะลึงกับความงามของเธอกลายเป็นหิน นอกจากนี้เธอยังเป็นผู้ชำนาญในการใช้ฮาคิทั้ง 3 รูปแบบด้วย

 

2.ชาร์ล็อต สมูทตี้ (Charlotte Smoothie)

1 ในผู้บัญชาการสวีต ลูกสาวของบิ๊กมัม. สมูทตี้มีค่าหัวสูงถึง 932 ล้านเบรี เธอมีพลังแข็งแกร่งที่เหนือมนุษย์ และเป็นจอมวางแผนผู้มีความคิดอันชาญฉลาดด้วย นอกจากนี้ เธอยังครอบครองพลังจากผลปีศาจ เป็นมนุษย์น้ำปั่น ที่สามารถบีบคั้นน้ำให้ออกจากสิ่งมีชีวิตและสิ่งที่ไม่มีชีวิตได้ ไม่ว่าจะด้วยการสัมผัสด้วยมือหรือดาบของเธอ และจากการดูดน้ำจากสิ่งอื่นมันจะทำให้เธอขยายร่างใหญ่ขึ้น และเธอยังสามารถปล่อยพลังระเบิดของน้ำที่ดูดมาผ่านทางดาบของเธอเป็นพลังทำลายสูงได้ และแน่นอนว่าเธอสามารถดูดพิษออกจากร่างของตัวเองได้ด้วย

 

1.ชาร์ล็อต หลินหลิน (Charlotte Linlin)

หรือที่ใครๆต่างก็รู้จักกันดีในชื่อ บิ๊กมัม (Big Mum) แม่ใหญ่ 1 ใน 4 จักรพรรดิโจรสลัด ตัวละครโจรสลัดหญิงที่แข็งแกร่งที่สุดในโลก One Piece (ที่ปรากฎตัวออกมาให้เราเห็นในตอนนี้) เธอผู้นี้สามารถปัดเกียร์ 4 ของลูฟี่ทิ้งได้อย่างง่ายๆ เธอครอบครอง ผลปีศาจ โซลุ โซลุ มีพลังในการแลกเปลี่ยน หรือดึงวิญญาณ/อายุขัยของผู้คนได้ และสามารถนำวิญญาณเหล่านั้นมาใส่ในสิ่งของหรือสัตว์ให้มีชีวิตขึ้นมาเป็นคนได้ สิ่งที่ร้ายกาจคือ พลังนี้ สามารถทำให้เธอเก็บเกี่ยวอายุจากผู้คนมาไว้ใช้ได้ตลอดไม่มีวันหมด

 

 

 

เรียบเรียงจาก: https://www.cbr.com

 

วันพีซ ฟิล์ม เรด

  • 25 August 2022
  • Adventure / แอนิเมชัน /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง