HIGHLIGHT CONTENT

นาตาลี พอร์ตแมน เผยต้องฝึกหนักนานถึง 10 เดือน เพื่อ Thor: Love and Thunder !!

  • 1,168
  • 28 มิ.ย. 2022

 

นาตาลี พอร์ตแมน เผยต้องฝึกหนักนานถึง 10 เดือน

เพื่อ Thor: Love and Thunder !!

 

 

นักแสดงสาวมากความสามารถอย่าง นาตาลี พอร์ตแมน ได้ออกมาเปิดเผยว่าตัวเธอนั้นต้องฝึกฝนร่างกายอย่างหนักนานถึง 10 เดือน ทั้งก่อนและระหว่างถ่ายทำเพื่อที่จะทำให้ร่างกายแข็งแรงพร้อมเล่นในเรื่อง Thor: Love and Thunder

โดยที่บทบาทที่เธอได้รับนั้นคือ เจน ฟอสเตอร์ ซึ่งแต่เดิมนั้นคือนางเอกสาวของเทพเจ้าธอร์ ตั้งแต่ปี 2011 ผู้ซึ่งเป็นนักวิทยาศาสตร์มาก่อนนั่นเอง เธอจึงไม่ต้องกังวลเรื่องการฝึกฝนร่างกายเพื่อที่จะได้ออกฉากต่อสู้แต่อย่างไร แต่ทว่า ในเรื่อง Thor: Love and Thunder นั้น เจน ฟอสเตอร์ จะได้กลายมาเป็น Mighty Thor ซึ่งเป็นเทพเจ้าธอร์ฝ่ายหญิงอีกคนหนึ่ง ที่มีพละกำลังที่แข็งแกร่งเหมือนเช่นชายชาตรี นั่นจึงทำให้เธอต้องเปลี่ยนจากนางเอกสายหวานกลายเป็นนางเอกสายบู๊ไปในทันใด จึงเป็นที่มาของการฝึกฝนร่างกายอย่างหนักนานถึง 10 เดือนเพื่อที่จะเล่นบทบาทอย่าง Mighty Thor ได้อย่างสมบทบาทนั่นเอง

 

 

สำหรับแฟนๆที่อยากเห็นฉากบู๊มันส์ๆของสาวนาตาลีผู้นี้ อดใจรอกันอีกนิด ได้ชมพร้อมกันทั่วโรงภาพยนตร์แน่นอนในวันที่ 6 กรกฎาคมนี้

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/thor-love-thunder-natalie-portman-training-details/

 

ธอร์ ด้วยรักและอัสนี

  • 06 July 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / แฟนตาซี /
  • 119 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง