HIGHLIGHT CONTENT

ทำยังไงถึงสูงขึ้น 10 นิ้ว นาตาลี พอร์ตแมนในบท Mighty Thor จะมาให้คำตอบ

  • 1,520
  • 24 มิ.ย. 2022

 

ทำยังไงถึงสูงขึ้น 10 นิ้ว นาตาลี พอร์ตแมน

ในบท Mighty Thor จะมาให้คำตอบ

 

 

เป็นเรื่องที่น่าตกตะลึงเป็นอย่างมากสำหรับเรื่อง Thor: Love and Thunder ที่กำลังจะมีการเข้าฉายในวันที่ 6 กรกฎาคมที่ใกล้จะถึงนี้ ซึ่งนักแสดงสาวอย่าง นาตาลี พอร์ตแมน ได้ออกมาเปิดเผยว่าตัวเธอเองในบทบาทของ Mighty Thor นั้นสูงขึ้นถึง 10 นิ้วเลยทีเดียว

สำหรับสาวนาตาลี พอร์ตแมน นั้นไม่เคยรับบทบาท Mighty Thor มาก่อนเลย และครั้งนี้เองกับภาพยนตร์เรื่อง Thor: Love and Thunder ก็ถือว่าเป็นครั้งแรกที่เธอเข้ามารับบทบาทเป็นหนึ่งในฮีโร่ของจักรวาลมาร์เวลด้วย ก่อนหน้านี้นั้นเธอรับเล่นในบทบาทของ เจน ฟอสเตอร์ มาตลอด และนั่นก็ทำให้เธอไม่ต้องกังวลถึงส่วนสูงของเธอเลย แต่พอเธอต้องมารับเล่นบท Mighty Thor ด้วยนั้น ทำให้เธอต้องหาวิธีเพิ่มส่วนสูงให้เพิ่มขึ้นอีก 10 นิ้วเลยทีเดียว

 

“พวกเราซ้อมกันในหลายๆฉากค่ะ มันจะมีฉากที่จะเห็นเส้นทางเดินใช่มั้ยคะ ทางทีมงานก็สร้างทางเดินสำหรับฉันที่สูงมากขึ้นกว่าเดิมค่ะ แล้วฉันก็ยืนและเดินบนนั้น มันเลยทำให้ฉันดูสูงขึ้นค่ะ”

เป็นยังไงล่ะสำหรับเทคนิคง่ายๆสำหรับสาวนาตาลีในการเพิ่มส่วนสูงให้เพิ่มขึ้นอีก 10 นิ้ว สำหรับแฟนๆมาร์เวลที่อยากเห็นเธอในบทบาท Mighty Thor ที่สูงสง่ามากกว่าเดิมนั้น รอชมกันได้เลยในวันที่ 6 กรกฎาคมนี้ทั่วโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/love-thunder-mighty-thor-height-natalie-portman-explained/

 

ธอร์ ด้วยรักและอัสนี

  • 06 July 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / แฟนตาซี /
  • 119 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง