HIGHLIGHT CONTENT

ยอดเยี่ยมไปเลย นาตาลี พอร์ตแมน ชื่นชมความเป็นอิสระทางการสร้างสรรค์ของมาร์เวล

  • 787
  • 29 มิ.ย. 2022

 

ยอดเยี่ยมไปเลย นาตาลี พอร์ตแมน ชื่นชมความเป็นอิสระ

ทางการสร้างสรรค์ของมาร์เวล

 

 

ล่าสุดนี้นักแสดงสาวมากความสามารถอย่าง นาตาลี พอร์ตแมน ที่จะมารับบทบาทเป็น เจน ฟอสเตอร์ และ Mighty Thor ในเรื่อง Thor: Love and Thunder ที่กำลังจะมีฉายในไทยวันที่ 6 กรกฎาคมนี้ ได้ออกมาเปิดเผยว่าเธอรู้สึกดีมากๆที่ทางค่ายมาร์เวลได้ให้อิสระทางการแสดงออกอย่างสร้างสรรค์ในบทบาทตัวละครของเธอ

นับว่าเป็นการปรากฎตัวในฐานะซูเปอร์ฮีโร่เป็นครั้งแรกของนาตาลี พอร์ตแมน ซึ่งนับตั้งแต่ที่เธอได้ปรากฎตัวมาในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลในฐานะ เจน ฟอสเตอร์ มานั้น เธอก็ได้แสดงออกตัวตนของเธอในฐานะบทบาทของ เจน ฟอสเตอร์ นักวิทยาศาสตร์สาว นับตั้งแต่นั้นมา และนับว่าเป็นครั้งแรกที่เธอจะได้เข้าร่วมในฐานะฮีโร่ที่จะมาเปลี่ยนเพิ่มเติมบทบาทของเธอจาก นักวิทยาศาสตร์ เจน ฟอสเตอร์ ให้กลายเป็น Mighty Thor เทพเจ้านักรบสายฟ้า อีกด้วย การแสดงออกของเธอจึงต้องแตกต่างออกไปจากแต่ก่อน

 

 

แต่ทว่า ทางค่ายมาร์เวลก็ได้ให้อิสระแก่เธอที่จะมาร่วมเล่น Thor: Love and Thunder โดยมีอิสระทางความสร้างสรรค์และเป็นตัวของตัวเองมากที่สุด

“ฉันคิดว่ามาร์เวลให้ความร่วมมือทางความคิดสร้างสรรค์ได้เป็นอย่างดีมากเลยค่ะ พวกเขาสนับสนุนดิฉันและยอมให้พวกเราได้ทำในสิ่งที่เราทำได้ดีที่สุดค่ะ”

 

 

ถ้าหากแฟนๆอยากที่จะเห็น นาตาลี พอร์ตแมน ที่จะมาแสดงบทบาทของ เจน ฟอสเตอร์ และ Mighty Thor ในแบบฉบับของตนเองอย่างสร้างสรรค์แล้วล่ะก็ อีกไม่กี่วัน อดใจรอกันอีกนิดนึง วันที่ 6 กรกฎาคมนี้ทั่วโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/thor-love-thunder-marvel-creative-freedom-natalie-portman/

 

ธอร์ ด้วยรักและอัสนี

  • 06 July 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / แฟนตาซี /
  • 119 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง