HIGHLIGHT CONTENT

ไม่ได้มาแค่ดัมเบิลดอร์! Fantastic Beasts2 พาศาสตราจารย์มักกอลนากัล วัยสาวมาด้วย!!

  • 21,551
  • 05 พ.ย. 2018

 

 

หลายคนที่เติบโตมากับภาพยนตร์ชุด Harry Potter คงจะตื่นเต้นกับการที่ตัวละครที่รัก ได้ถูกนำกลับมาเล่าเรื่องราวย้อนวัยของพวกเขาอีกครั้ง อาทิ ศาสตราจารย์อัลบัส ดัมเบิลดอร์ ในวัยหนุ่มที่จะมาปรากฎตัวใน Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald ในช่วงเวลาที่เขายังไม่ได้เป็นอาจารย์ใหญ่ แต่เป็นเพียงอาจารย์ผู้สอนวิชาป้องกันตัวจากศาสตร์มืด แต่รายงานล่าสุดมีเปิดเผยมากกว่านั้น

 

 

                PopCulture.com ได้เผยรายงานว่า นอกจากศาสตราจารย์ดัมเบิลดอร์แล้ว ในภาพยนตร์เรื่องนี้จะนำเอาอีกหนึ่งตัวละครที่ทุกคนรักและคิดถึงอย่าง ศาสตราจารย์มิเนอร์วา มักกอลนากัลมาด้วย โดยนักแสดงหญิงที่จะมารับบทนี้คือ Fiona Glascott นักแสดงสาวชาวไอร์แลนด์ ผู้เคยฝากผลงานเอาไว้ในภาพยนตร์เรื่อง Resident Evil ภาคแรก ทั้งนี้ยังไม่ชัดเจนว่าเธอจะมารับบทศาสตราจารย์มักกอลนากัลในช่วงที่เป็นอาจารย์ที่ฮอกวอตส์แล้วหรือไม่ เพราะจากประวัตินั้น ศ.มักกอลนากัล เริ่มอาชีพของเธอในฐานะอาจารย์ในช่วงปี 1950 ในขณะที่เรื่องราวของ Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald จะเกิดขึ้นในช่วงปี 1920

 

 

                แม้ว่าเราอาจจะไม่ได้เห็น ศาสตราจารย์มักกอลนากัลวัยสาวในมาดของการเป็นอาจารย์ แต่เรื่องราวความหลังก่อนหน้านั้นของเธอยังคงเป็นปริศนาที่น่าสนใจทีเดียวว่าพวกเขาจะผูกโยงเรื่องราวออกมาเป็นอย่างไรให้เราได้ชมกัน เตรียมพบกับภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ กับการหยุดยั้งแผนการร้ายของเกลเลิร์ต กรินเดลวัลด์ ใน Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald กำหนดฉาย 15 พฤศจิกายนนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: Screen Rant

สัตว์มหัศจรรย์ อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์

  • 15 November 2018
  • Adventure / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 134 นาที
15+