HIGHLIGHT CONTENT

วัดพลัง 6 ไคจู-มอนสเตอร์ ในตำนาน โหดแกร่งสุด ก่อนคลั่งถล่มพื้นพิภพ

  • 210,695
  • 26 มี.ค. 2018

วัดพลัง 6 ไคจู-มอนสเตอร์ ในตำนาน โหดแกร่งสุด

 

1.ก๊อตซิล่า

ก็อตซิลล่าเป็นสัตว์ประหลาดยักษ์สูงประมาณ 50-100 เมตร มีลักษณะคล้ายไดโนเสาร์ มีร่างกายปกคลุมด้วยเกล็ดสีดำ มีหนามแหลม สามารถพ่นไฟออกมาจากปากได้ โดยเวลาที่พ่นไฟนั้นหนามที่หลังจะเปล่งแสงสีเพลิงออกมา มีพละกำลังที่สามารถทำลายล้างทุกอย่าง

สำหรับ ก็อดซิลล่า 2: ราชันแห่งมอนสเตอร์ เรื่องราวครั้งใหม่นี้กล่าวถึงความพยายามของ โมนาร์ซ สถาบันวิจัยสิ่งมีชีวิตขนาดยักษ์ที่ไม่สามารถระบุได้ เมื่อเหล่าสมาชิกในองค์กรต้องพบกับการต่อสู้กันระหว่างเหล่ามอนสเตอร์ยักษ์ ก็อตซิลล่า ปะทะกับ มอธร่า, โรแดน และคู่ปรับตัวฉกาจอย่าง คิงกิโดร่า เหล่าสัตว์ประหลาดโบราณไม่เป็นเพียงแค่ตำนาน พวกมันฟื้นขึ้นมาอีกครั้ง จึงต้องต่อสู้กันเพื่อความเป็นสุดยอด สะเทือนถึงการดำรงอยู่ของเผ่าพันธ์มนุษย์ที่เหมือนแขวนอยู่บนเส้นด้ายเต็มที

 

2.กาเมร่า

เต่ายักษ์พิทักษ์โลก มีการต่อสู้ที่มีลูกเล่นเยอะมากๆ สามารถบินได้ และมีท่าโจมตีที่่เรียกได้ว่าเยอะจนนับไม่ไหว กาเมร่ามีดีตรงท่าไม้ตายพลีชีพกับลำแสงปืนใหญ่เมก้าแสลชเชอร์ที่รวมพลังงานจากทั้งโลกมาทำให้สามารถสู้กับคู่ต่อสู้ได้อย่างง่ายดาย

 

3.มอธร่า

มอธร่าเป็นสัตว์ประหลาดที่โด่งดังมากที่สุดตัวหนึ่งในโลกภาพยนตร์สัตว์ประหลาดของญี่ปุ่น มอธร่าถูกสร้างขึ้นมาให้เป็น “สัตว์ศักดิ์สิทธิ์” เป็นที่เคารพบูชาของชนเผ่าบนเกาะและเชื่อมโยงกับ “โชบิจิน” หรือนางฟ้าตัวจิ๋วด้วยบทเพลงเฉพาะตัว ความที่เป็น “ตัวเมีย” ม็อทร่าจึงดูเป็น kaiju ที่มีความเป็นผู้หญิง ค่อนข้างสูง เป็นตัวแทนของ “ฝ่ายดี” ทำให้เป็นสัตว์ประหลาดที่ถูกใจเด็กผู้หญิงจนกลายเป็นสัตว์ประหลาดที่ได้รับ ความนิยมอย่างสูงซึ่งแสดงให้เห็นผ่านการปรากฏตัวในซีรี่ส์ก๊อตซิลล่าทุกยุคสมัย

 

4.โรแดน

ไคจูที่มีความเร็ว และ ความแข็งแกร่ง เคยปรากฏตัวมาแล้วใน Godzilla vs. MechaGodzilla 2 สามารถปล่อยคลื่นช็อคเวฟขณะบินได้ โดยถือว่าอีกหนึ่งคู่ปรับที่คลาสสิคของก๊อดซิลล่าเลยทีเดียว

 

5.คิงกิโดร่า
หนึ่งในไคจู คู่ปรับที่เคยปะทะกับก็อตซิลล่ามาแล้ว ในหนัง Godzilla vs. King Ghidorah ของสตูดิโอโตโฮเมื่อปี 1991 ลักษณะเป็นมังกรสามหัว มีปีกขนาดใหญ่มีพละกำลังมหาศาล ถือว่าเป็นอีกตัวที่มีความแข็งแกร่งระดับจักรวาลเลยทีเดียว หัวมังกรทั้งสามยังสามารถปล่อยพลังเพื่อพิฆาตศัตรูได้อีกด้วย แม้จะโหดมากแค่ไหนแต่สุดท้าย คิงกิโดร่า ก็แพ้เกือบทุกครั้งในหนัง

 

6.คิงคอง

คิงคอง ว่าเป็นลิงกอริลลาที่มีความผิดปกติทางพันธุกรรม จนมีขนาดใหญ่โตผิดปกติ อาศัยอยู่บนเกาะหัวกะโหลก ซึ่งมีสิ่งมีชีวิตขนาดใหญ่ผิดปกติจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็นไดโนเสาร์ แมลงยักษ์ ต้นไม้ขนาดยักษ์ ความโหดระดับที่สามารถทำลายคู่ต่อสู้ได้ง่ายดาย

 

สงครามเกมคนอัจฉริยะ

  • 28 January 2021
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 140 นาที
15+