HIGHLIGHT CONTENT

ตัวอย่างใหม่ Jurassic World 3 เผยสายพันธุ์กินเนื้อที่ตัวใหญ่ที่สุด !!

  • 2,580
  • 29 เม.ย. 2022

 

ตัวอย่างใหม่ Jurassic World 3

เผยสายพันธุ์กินเนื้อที่ตัวใหญ่ที่สุด !!

 

เป็นที่ตื่นตาตื่นใจกับ Jurassic World: Dominion ที่เพิ่งปล่อยตัวอย่างใหม่ล่าสุดออกมา เผยให้เห็นบทสนาของ อลัน แกรนท์ ที่ออกมาพูดว่า ไจกาโนโทซอรัส (Giganotosaurus) คือสายพันธุ์กินเนื้อที่ตัวใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งนับว่าเป็นคำพูดที่ต่างจากที่เขาได้เคยพูดไปเมื่อตอนเล่น Jurassic Park 3 เป็นอย่างมาก

ในสมัยที่ ดร.อลัน แกรนท์ ยังคงรุ่งโรจน์อยู่นั้น หรือก็คือเมื่อสมัยของภาพยนตร์ Jurassic Park 3 ด็อกเตอร์ อลัน แกรนท์ (รับบทโดย แซม นีล) ได้ออกมาพูดว่า ไดโนเสาร์สายพันธุ์กินเนื้อที่ตัวใหญ่ที่สุดในโลกนั้นคือ สไปโนซอรัส (Spinosaurus) แต่ในภาคล่าสุดอย่าง Jurassic World: Dominion ซึ่งนับเป็นภาคที่ 6 ในแฟรนไชส์ภาพยนตร์ไดโนเสาร์ Jurassic นั้น ด็อกเตอร์อลัน แกรนท์ กลับพูดว่าสายพันธุ์กินเนื้อที่ตัวใหญ่ที่สุดในโลกนั้นคือ ไจกาโนโทซอรัส

อย่างไรก็ตามนั้น ไจกาโนโทซอรัส นั้นถือว่าเป็นครั้งแรกที่มีการเปิดเผยตัวในภาพยนตร์แฟรนไชส์ไดโนเสาร์นี้ ซึ่งแตกต่างจากสไปโนซอรัสที่เคยโผล่มาให้เห็นแล้ว อาจเป็นไปได้ว่าทางค่ายต้องการโปรโมทไดโนเสาร์สายพันธุ์อื่นๆที่ไม่เคยโผล่มาในภาพยนตร์ให้เหล่าแฟนๆได้รู้จักมากขึ้นก็เป็นไปได้

เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปนั้น ไปตามลุ้นกันต่อได้ใน Jurassic World: Dominion ในวันที่ 8 มิถุนายน ทั่วโรงภาพยนตร์นี้

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/jurassic-world-dominion-giganotosaurus-world-biggest-carnivore-spinosaurus/

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง