HIGHLIGHT CONTENT

เผยรูปเบื้องหลัง Jurassic World: Dominion รับชมรายละเอียดก่อนใคร !!

  • 1,016
  • 18 เม.ย. 2022

 

เผยรูปเบื้องหลัง Jurassic World: Dominion

รับชมรายละเอียดก่อนใคร !!

 

มีกำหนดเข้าฉายในวันที่ 8 มิถุนายน 2565 นี้ กับภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์อย่าง Jurassic World Dominion และ ในที่สุด ทางแอคเคาต์ทวิตเตอร์หลักของ Jurassic World ก็ได้โพสต์วิดีโอใหม่ออกมาซึ่งเผยให้เห็นถึงเบื้องหลังการทำงานของเหล่านักแสดง

วิดีโอนี้ได้รวบรวมการสัมภาษณ์ของนักแสดงทั้งรุ่นเก่าและรุ่นใหม่มารวมกันไว้ และพูดคุยเกี่ยวกับตำนานความเป็นมาของนิยาย Jurassic Park โดย สตีเว่น สปิลเบิร์ก จนได้นำมาสู่โปรเจ็คภาพยนตร์อย่าง Jurassic Park และ Jurassic World ในวิดีโอได้เผยให้เห็นถึงนักแสดงรุ่นเก่าใน Jurassic Park อย่าง แซม นีลล์, ลอร์ร่า เดิร์น, และ เอียน มัลคอล์ม ร่วมด้วยกันกับ นักแสดงรุ่นใหม่ใน Jurassic World ซึ่งนำโดย คริส แพร็ตต์ และ ไบรซ์ ดัลลัส โฮวเวิร์ด มาพร้อมกับ ผู้กำกับ คอลิน เทรเวอโรว

“Jurassic World Dominion จะเป็นที่สุดแห่งแฟรนไชส์ภาพยนตร์เรื่องนี้” ผู้กำกับ คอลิน กล่าว “มันจะสรุปเนื้อเรื่องทั้งหมดในนิยายของสตีเว่น สปิลเบิร์ก ที่บอกไว้ตั้งแต่ปี 1993”

ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังรวมไปถึงการได้กลับมาของนักแสดงหลายๆคนอย่างเช่น แดเนียลลา พิเนดา, อิซาเบลล่า เซอร์มอน, จัสติส สมิท, โอมาร์ ไซ, และ บีดี หว่อง ซึ่งจะกลับมาดำเนินบทบาทที่พวกเขาเคยได้รับไว้ รวมไปถึงนักแสดงหน้าใหม่อย่าง เดอแวนด้า ไวซ์ หรือ สก็อต เฮซ ที่จะมามีบทบาทสำคัญในไตรภาคครั้งนี้อีกด้วย การรวมตัวกันของรุ่นเก่าและรุ่นใหม่จะเป็นเช่นไรนั้น เหล่าแฟนๆสามารถลุ้นไปพร้อมๆกันได้ในเดือนมิถุนายน

 

The legacy of Jurassic Park continues in #JurassicWorldDominion. Watch the new featurette now. pic.twitter.com/qRf1jMayBL

— Jurassic World (@JurassicWorld) April 14, 2022

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://movieweb.com/jurassic-world-dominion-behind-the-scenes-clip-new-footage-details/

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง