HIGHLIGHT CONTENT

รวมผลงานขึ้นชื่อนักแสดงคุณภาพออสการ์ ฮาเวียร์ บาร์เด็ม เจ้าของบท กัปตัน ซาลาซาร์ ใน Pirates 5

  • 16,565
  • 16 พฤษภาคม 2017

รวมผลงานขึ้นชื่อนักแสดงคุณภาพออสการ์ ฮาเวียร์ บาร์เด็ม
เจ้าของบท กัปตัน ซาลาซาร์ ใน Pirates  5

 

นักแสดงคนเก่งอย่าง Javier Bardem หรือ ฮาเวียร์ บาร์เด็ม เกิดเมื่อ 1 มีนาคม 2512 ส่วนสูง 181 ซ.ม.  
บาร์เดนได้รับ 1 รางวัล รางวัลออสการ์ รางวัลลูกโลกทองคำ รางวัลแซกอวอร์ดส และรางวัลบาฟต้า ได้รับ 4 รางวัลโกยา ได้รับ 2 รางวัลยูโรเปียนฟิล์ม ได้รับ 2 รางวัลคอปปาวอลปิส เขายังเป็นนักแสดงสเปนคนแรกที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ สาขานักแสดงยอดเยี่ยม ในปี 2000 (จากเรื่อง Before Night Falls) เช่นเดียวกับเป็นคนแรกที่ได้รับรางวัลออสการ์ สาขานักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยม ในปี 2007 จากเรื่อง No Country for Old Men) จากบทนักฆ่าโรคจิต แอนตัน ชิเกอร์ นั้นเอง 

1.ภาพยนตร์ No Country for Old Men (2008) 

ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นเรื่องที่2ของเขา ถึงแม้ว่าจะเคยแสดงมาแล้ว1เรื่องคือเรื่อง Before Night Falls (2003) แต่ก็ยังไม่ค่อยมีใครรู้จักเขาดีนัก แต่เรื่องนี้ก็เป็นการท้าทายการแสดงของเขาเป็นอย่างมาก โดยเรื่องราวเริ่มต้นเมื่อลูเวลลิน มอสส์ พบรถปิคอัพในพื้นที่ที่เกลื่อนไปด้วยศพ โดยมีเฮโรอีนและเงินสดจำนวนสองล้านดอลล่าร์วางอยู่หลังรถ เมื่อมอสส์ฉวยเอาเงินไป เขาได้เริ่มต้นเหตุการณ์ความรุนแรงที่เป็นหายนะที่แม้แต่กฎหมาย ซึ่งในที่นี้ก็คือนายอำเภอเบลล์ก็ยังควบคุมไม่ได้ เมื่อมอสส์พยายามหนีให้พ้นจากผู้ที่คอยตามล่าเขา โดยเฉพาะชายลึกลับจอมวางแผนที่ใช้วิธีโยนเหรียญหัวก้อยเพื่อตัดสินชีวิตคน (บาร์เด็ม) นั้นเอง

 

2. ภาพยนตร์ Skyfall (2012)

ภาพยนตร์เรื่อง Skyfall หรือที่เรารู้จักกันใน พลิกรหัสพิฆาตพยัคฆ์ร้าย, James Bond 007นั้นเอง เรื่องนี้เรียกได้ว่าสร้างชื่อให้กับ บาร์เด็มเป็นอย่างมาก ทำให้ใครหลายๆคนรู้จักเขามากขึ้น
โดยก่อนหน้าเราเคยเห็นภาพที่ถูกปล่อยออกมาเป็นภาพที่เจมส์อยู่ตรงสระว่ายน้ำกันไปแล้วนั้น มาในคราวนี้เป็นภาพจากด้านข้างของเจมส์ในชุดดำกำลังถือปืนเหมาะกับการเป็นสายลับมากๆ ความซื่อสัตย์ของบอนด์ที่มีต่อเอ็มกำลังจะถูกทดสอบอีกครั้ง เพราะอดีตของเธอนั้นกลับมาตามล่าเธอ

 

3. The Last Face (2017)

และในปีนี้แฟนๆก็ได้ชมกันไปแล้วกับภาพยนตร์ The Last Face ที่เจ้าตัวอย่าง ฮาเวียร์ บาร์เด็มได้แสดง ซึ่งก็ยังแสดงได้ดี ไม่ทำให้แฟนๆผิดหวังเช่นเคย

 

4. Pirates of the Caribbean: Salazar's Revenge (2017) 

ฮาเวียร์ บาร์เด็ม ควงคู่นักแสดงชาวอิหร่าน โกลชิฟเทห์ ฟาราฮานิ เสริมทัพความสนุก Pirates of the Caribbean : Dead Men Tell No Tales ซึ่งในเดือนพฤษภาคมนี้เราจะได้พบกับเขากับบทบาทการแสดงที่เรียกได้ว่าโคตรเทพเลยทีเดียว จะเป็นอย่างไรต้องติดตามได้ในโรงภาพยนตร์ 24 พฤษภาคมนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง