HIGHLIGHT CONTENT

กอร์ อาจจะเป็นวายร้ายที่น่ากลัวที่สุดแห่งจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล

  • 1,075
  • 06 ก.ค. 2022

 

กอร์ อาจจะเป็นวายร้ายที่น่ากลัวที่สุด

แห่งจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล

 

 

บทบาทของคริสเตียน เบล ในฐานะ กอร์ ผู้ชำแหละเทพเจ้า นั้นดูเหมือนจะเป็นหนึ่งในประเด็นที่มาแรงที่สุดในภาพยนตร์จากค่ายมาร์เวลอย่าง Thor: Love and Thunder

หลายต่อหลายสื่อได้ออกมาแสดงท่าทีต่อตัวละครวายร้ายปริศนาผู้นี้ ซึ่งปัจจุบันนี้กำลังเป็นที่พูดถึงกันอย่างกว้างขวาง นับตั้งแต่ภาพยนตร์มีการประกาศรายชื่อนักแสดงออกมานั้นและทำให้เราได้ทราบรายละเอียดว่า คริสเตียน เบล คือหนึ่งในนักแสดงของภาคนี้ด้วย ต่อมามีการเปิดเผยรูปเบื้องหลังว่าคริสเตียน เบล กำลังถ่ายทำภาพยนตร์ Thor 4 ด้วยการแต่งตัวในชุดสีขาวและทาตัวสีขาวซึ่งเป็นเอกลักษณ์โดดเด่นอย่าง กอร์ หนึ่งในวายร้ายคู่ปรับอันน่ากลัวของธอร์ และต่อมานั้น ตัวอย่างภาพยนตร์ก็ได้เปิดเผยออกมาแล้ว คริสเตียน เบล นั้นคือ กอร์ ผู้ชำแหละเทพเจ้า ตามที่หลายๆคนคาดการณ์ไว้จริงๆ

ทำให้เหล่าแฟนๆจินตนาการไปต่างๆนาๆเกี่ยวกับ คริสเตียน เบล ในบทบาทของ กอร์ ผู้ชำแหละเทพเจ้า ว่าเขาจะเป็นวายร้ายที่น่ากลัวแค่ไหนกัน โดยมีการเปรียบเทียบกับวายร้ายที่เป็นภัยคุกคามที่สุดของจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลอย่าง ธานอส (รับบทโดย จอช โบรลิน) หรืออาจจะเป็นวายร้ายสุดเท่ห์อย่าง โลกิ (รับบทโดย ทอม ฮิดเดิลสตัน)

ล่าสุดนี้หลายสื่อได้ออกมาให้ความเห็นว่า กอร์ ที่รับบทโดย คริสเตียน เบล นั้นเป็นหนึ่งในวายร้ายที่น่ากลัวที่สุดในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล ตัวอย่างเช่น เพอร์รี่ เนมิร็อฟฟ์ จาก Collider ได้โพสต์ข้อความทางทวิตเตอร์ว่าการคุกคามของ คริสเตียน เบล ในบทบาท กอร์ นั้นมันน่าขนลุกมากๆ เช่นเดียวกันนั้น ซิม่อน ทอมป์สัน จาก Variety และ Forbes ได้ออกมาประกาศ กอร์ ที่รับบทโดย คริสเตียน เบล นั้นเปรียบเสมือนนักฆ่าบูกี้แมนที่มีทั้งความน่าเกลียดน่ากลัวและความน่าสยองพองขน

เป็นที่ประหลาดใจอย่างมากว่า กอร์ ที่รับบทโดย คริสเตียน เบล ผู้นี้จะสามารถเปลี่ยนเอกลักษณ์การกำกับของ ไทก้า ไวตีติ ที่จะเน้นไปในทางคอเมดี้ได้อย่างสิ้นเชิง ต้องมาลุ้นกันแล้วล่ะว่าในเนื้อเรื่องจะเป็นอย่างไร รับชม Thor: Love and Thunder ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ทั่วโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/thor-love-thunder-reactions-reviews-reveals-gorr-christian-bale/

 

ธอร์ ด้วยรักและอัสนี

  • 06 July 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / แฟนตาซี /
  • 119 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง