HIGHLIGHT CONTENT

เจาะระบบคนเหล็ก รุ่น Rev-9 จักรกลสังหารโหด อัพเกรดเทคโนโลยีใหม่ ใน Terminator: Dark Fate

  • 15,961
  • 17 ต.ค. 2019

 

 

เขาเคยเป็นโกสต์ไรเดอร์ รู้จักเกเบรียล ลูน่า

หุ่น Rev-9 ใน Terminator: Dark Fate

 

                สร้างความน่าสนใจขึ้นเป็นทวีคูณทันทีที่ตัวอย่าง Terminator: Dark Fate ได้เปิดเผยให้เราเห็นหุ่นคนเหล็กนักฆ่ารุ่นใหม่ Rev-9 ที่ถูกส่งมาจากองค์กรใหม่ Legion ให้มาตามล่า เกรซ ครึ่งมนุษย์ครึ่งจักรกล และสาวน้อยแดนี่ที่เป็นเป้าหมายสำคัญ แม้ว่าเราจะได้เห็นซาราห์ คอนเนอร์ระเบิดเจ้าหุ่นนี่จนยับ แต่ดูเหมือนว่ามันจะไม่สิ้นฤทธิ์ง่าย ๆ และเรฟ-9 จะต้องมีบทบาทสำคัญในภาพยนตร์เรื่องนี้อย่างแน่นอน ซึ่งนักแสดงผู้มารับบทนี้คือ เกเบรียล ลูน่า

 

 

                ความน่าสนใจของเกเบรียล ลูน่า นอกจากเขาจะเป็นนักแสดงอเมริกัน ผู้มีชื่อสายแม็กซิกัน ที่ได้ก้าวเข้ามารับบทในภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ครั้งแรกแล้ว เขายังเคยรับบทเป็น ร็อบบี้ เรเยส เจ้าของสมญานาม Ghost Rider ในซีรีส์ Agent of S.H.I.E.L.D มาก่อนด้วย โดยในตอนนั้นเขาเป็นโกสต์ไรเดอร์ที่ไม่ได้ขับมอเตอร์ไซค์แบบที่เราคุ้นเคย แต่เป็นรถยนต์สุดเท่

 

 

                ใน Terminator: Dark Fate นี้เขามารับบทเป็น Rev-9 หุ่นยนต์รุ่นต้นแบบที่ถูกส่งย้อนอดีตกลับมาเพื่อสังหารแดนี่ โดยลักษณะของหุ่น เรฟ-9 นี้มีความพิเศษไม่น้อย นอกจากตัวหุ่นที่มีลักษณะเป็นผิวหนังมนุษย์หุ้มโครงเหล็กลักษณะเหมือนโครงกระดูกมนุษย์แล้ว โครงเหล็กเหล่านั้นยังมีลักษณะเป็น mimetic polyalloy คือ สามารถหลอมละลายแล้วขึ้นโครงรูปใหม่เหมือนหุ่น T-X จาก Terminator 3: Rise of the Machines

                แต่สิ่งที่ทำให้หุ่น Rev-9 พิเศษมากกว่าหุ่นคนเหล็กตัวอื่น ๆ ก็คือ มันสามารถแยกตัวออกมาเป็น 2 ตัวได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดยแต่ละตัวที่แยกมานั้นสามารถปฏิบัติการแยกกันได้อย่างเป็นอิสระ เรียกได้ว่าเป็นคู่ปรับที่น่าสะพรึงไม่น้อยเลยทีเดียว

 

 

                ความโหดและความเก่งกาจของเขาในบทหุ่น Rev-9 จะเป็นอย่างไรเราคงต้องไปพิสูจน์ในโรงภาพยนตร์ กับ Terminator: Dark Fate กำหนดฉาย 23 ตุลาคมนี้ พิเศษ ตอนนี้เราเปิดให้จองตั๋วล่วงหน้าแล้ว คลิกลิงก์ข้างล่างนี้แล้วจองที่นั่งเพื่อไปสัมผัสความมันส์ขั้นสุดที่กลับมาสานต่อตำนานวันพิพากษาได้แล้ววันนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: https://en.wikipedia.org/wiki/Terminator:_Dark_Fate

ฅนเหล็ก วิกฤตชะตาโลก

  • 23 October 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 128 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง