HIGHLIGHT CONTENT

เผยแล้ว ลุคแรกของ เซซี่ บีทซ์ ในบท โดมิโน่ จาก Deadpool 2

  • 10,878
  • 02 ส.ค. 2017

เผยแล้ว ลุคแรกของ เซซี่ บีทซ์ ในบท โดมิโน่ จาก Deadpool 2

 

DeadPool2 major

มีความอัพเดทมาเรื่อยๆสำหรับภาพยนตร์เรื่อง Deadpool 2โดยในระหว่างที่เดินหน้าถ่ายทำไปอย่างต่อเนื่อง ไรอัน เรย์โนลด์ ก็ได้ปล่อยภาพของ เซซี่ บีทซ์ ในบทบาทของโดมิโน่ ออกมาให้ชมกันเป็นครั้งแรกผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว @@VancityReynolds โดยเป็นภาพนักแสดงสาวนอนอยู่บนตัวละครหลักอย่าง Deadpool

โดย เดวิด ลิตช์ เป็นผู้อยู่เบื้องหลังภาพยนตร์ John Wick ที่ได้เข้ามาสานต่อหน้าที่ของ ทิม มิลเลอร์ ในภาคนี้ จากฝีมือการเขียนบทของ เร็ทท์ รีส และพอล เวอร์นิค ส่วนเรย์โนลด์นอกจากจะกลับมารับบทนำแล้ว เขายังควบตำแหน่งผู้อำนวยการสร้างร่วมกับ ไซมอน คินเบิร์ก และลอว์เรน ชูเลอร์ ดอนเนอร์ อีกครั้งด้วย

แถมภาคนี้ยังได้ จอช โบรลิน มารับบท เคเบิล ลูกชายของ ไซคลอป แห่งเอ็กซ์-เมนอีกด้วย ในขณะที่ แจ็ค เคซี่ จะมารับบทตัวร้ายหลักของเรื่องที่หลายคนคาดเดากันว่าน่าจะเป็น แบล็ค ทอม แคสซิดี้ แต่จนถึงขณะนี้ทางสตูดิโอก็ยังไม่ได้ออกมายืนยันหรือปฏิเสธข่าวดังกล่าว

DeadPool2 major

นอกจากนี้ยังมีนักแสดงสาวชาวญี่ปุ่น ชิโอริ คุสึนะ รวมถึง จูเลียน เดนนิสัน มาร่วมแจมด้วยแต่ยังไม่มีข้อมูลว่าพวกเขาจะมารับบทเป็นใคร ส่วนนักแสดงจากภาคแรกที่ยืนยันแล้วว่าจะกลับมาก็มีทั้ง เลสลี่ อักแกมส์ ผู้รับบท บลายด์ อัล, โมเรนา บัคคาริน ผู้รับบท วาเนสซ่า คาร์ไลส์, เบรียน่า ฮิลเดอแบรนด์ ผู้รับบท เอลลี่ ฟิมิสเตอร์ / เนกาโซนิก ทีนเอจ วอร์เฮ้ด และสเตฟาน คาพิซิค ผู้พากย์เสียง โคลอสซัส นั้นเอง

ภาพยนตร์ Deadpool 2 มีแผนเข้าฉายในเดือนมิถุนายน 2018 นี้ แฟนหนังก็อดใจรอหน่อยรับรองว่าได้เห็นความเกรียนของตัวละครตัวนี้อย่างแน่นอน

เดดพูล

  • 11 February 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / ตลก /
  • 107 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง