HIGHLIGHT CONTENT

เทียบชัดๆ ชัคกี้ ฉบับดั้งเดิม Vs 2019 จุดกำเนิดความสยองต่างกัน เพิ่มอัพเกรดความโหด

  • 9,546
  • 24 ก.ค. 2019

 

เช็ครอบหนัง Major Cineplex

 

Child's Play หนังสุดสยองที่แจ้งเกิดให้กับตัวละครตุ๊กตาผีชื่อชัคกี้ ในฉบับดั้งเดิมนั้นใช้ชื่อว่า 'แค้นฝังหุ่น' มีทั้งหมด 5 ภาค เรื่องราวจุดกำเนิดจากโจรนามว่า ชาร์ลส ลี เรย์ ซึ่งกำลังถูกตามล่า ก่อนที่จะตายได้ร่ายคาถาถอดวิญญาใส่ลงไปในตุ๊กตาตัวหนึ่ง ซึ่งต่อมามีคนซื้อตุ๊กตาไปให้แอนดี้ บาร์คเลย์  เด็กชายเล่น จากนั้นมันก็เริ่มไล่ฆ่าคนไปเรื่อย หนังเล่นกับอารมณ์คนดูได้อย่างยอดเยี่ยม มีลูกเล่นที่ไม่เพียงแต่เป็นหนังสยองขวัญ แต่ยังใส่เนื้อหาการเป็นฆาตกรลงไปด้วย ถือว่าเป็นหนังที่แหวกแนวอีกเรื่องในยุค 1988 ซึ่งเป็นช่วงขาลงของหนังผี


จุดแตกต่างในฉบับ 2019 เป็นการสร้างเรื่องราวใหม่ทั้งหมดไม่เกี่ยวกับ 5 ภาคที่ผ่านมา ชัคกี้ไม่ได้เป็นตุ๊กตาผีสิง แต่เป็นของเล่นสุดไฮเทค ที่เชื่อมต่อเข้ากับระบบของสมาร์ทโฟน ระบบรถ สมาร์ทโฮม และทีวี เป็นมิตรและปลอดภัยสำหรับเด็ก แต่หารู้ไม่ว่าผู้สร้างชัคกี้ได้วางข้อผิดพลาดของระบบเอาไว้ทำให้มันแทนที่จะเป็นมิตรกลับมาไล่ฆ่าคน ซึ่งความเจ๋งของมันในภาคนี้คือด้วยความที่มันสามารถเข้าถึงเชื่อมต่อได้หลายระบบมันจึงเป็นการอัพเกรดอิทธิฤทธิ์ความโหดร้ายของชัคกี้เพิ่มไปด้วย จะสนุกแค่ไหนอย่าพลาดไปติดตามในหนัง Child's Play

การันตีความหลอนติดตาตรึงใจโดยทีมผู้อำนวยการสร้างจาก “It” หนังสยองที่ฮิตถล่มบ็อกซ์ออฟฟิศและกวาดรีวิวความผวาอย่างเป็นเอกฉันท์ รวมทั้งอีกหนึ่งความพิเศษในฉบับรีบูตใหม่นี้คือการได้ “มาร์ก แฮมิลล์” นักแสดงชื่อดังจากหนังชุด “Star Wars” มาให้เสียงพากย์สุดสะพรึงเป็นตุ๊กตาชัคกี้

 

 

เช็ครอบหนัง Major Cineplex

คลั่งฝังหุ่น

  • 25 July 2019
  • Adventure / สยองขวัญ /
  • 90 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง