HIGHLIGHT CONTENT

คริสเตียน เบล ไม่รู้จักจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลเลยก่อนที่จะเข้าร่วมเล่น Thor: Love and Thunder

  • 2,536
  • 22 มิ.ย. 2022

 

คริสเตียน เบล ไม่รู้จักจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลเลย

ก่อนที่จะเข้าร่วมเล่น Thor: Love and Thunder

 

 

ก่อนที่คริสเตียน เบล จะได้เข้ามาร่วมโลดแล่นในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลในฐานะวายร้ายอย่าง กอร์ ผู้ชำแหละเทพเจ้านั้น เขาเปิดเผยว่าเขาไม่เคยรู้จักจักรวาลมาร์เวลมาก่อนเลย จนกระทั่งเขาร่วมงานใน Thor: Love and Thunder ซึ่งกำลังจะมีการเข้าฉายในไทยวันที่ 6 กรกฎาคมที่ใกล้จะถึงนี้

ตัวละคร กอร์ ที่เขาได้รับมานั้นเป็นหนึ่งในวายร้ายที่สุดแกร่งและรับมือยากที่สุดสำหรับเทพเจ้าธอร์เลยก็ว่าได้ สำหรับ กอร์ ผู้ชำแหละเทพเจ้า หรือ Gorr The God Butcher ผู้ซึ่งสามารถฆ่าเทพเจ้ามาแล้วจำนวนมากมายมหาศาล จนสามารถต้อนเทพเจ้าธอร์ได้จนอยู่หมัด ในที่สุดเทพเจ้าธอร์ของเรานั้นจึงต้องร่วมมือกับ เจน ฟอสเตอร์ หรือ The Might Thor และ เทสซ่า ทอมป์สัน ในบทบาทของ วัลคีรี่ อีกทั้ง ไทก้า ไวตีติ ในบทบาทของ คอร์ก และ รัสเซล โครว ในบทบาทของ ซุส เพื่อที่จะร่วมมือกันปราบ กอร์ วายร้ายผู้นี้ลงได้

 

 

ในขณะที่กำลังพูดคุยกันในรายการ Total Film จากสื่อ Games Radar คริสเตียน เบล ก็ได้เอ่ยออกมาว่า เขาไม่ได้แตะต้องหนังสือการ์ตูนคอมิกส์เล่มอื่นๆอีกเลยหลังจากเล่นให้กับเรื่อง Batman มาแล้วถึงสามเรื่อง นั่นจึงเป็นการบอกว่าสิ่งเหล่านี้ไม่ได้อยู่ในหัวของเขาเลย

“ผมก็เคยอ่านนะครับ แล้วหลายๆคนก็จะพูดว่า โอ้ดูสิ เขามีบทในจักรวาลมาร์เวลด้วย ผมก็ได้แต่พูดว่า จักรวาลมาร์เวลหรอ มันคืออะไรล่ะ”

 

 

ถึงแม้ คริสเตียน เบล จะรู้ว่ามีภาพยนตร์มากมายที่เป็นของมาร์เวล แต่เขาก็ยังไม่รู้อยู่ดีว่าเรื่องไหนบ้างที่อยู่ในจักรวาลเดียวกันกับจักรวาลมาร์เวล เพราะว่าจักรวาลมาร์เวลนั้นกว้างใหญ่นัก ดูท่าแล้ว นักแสดงคนนี้คงต้องใช้เวลาศึกษาอีกนานเลยทีเดียว

ส่วนแฟนๆที่อยากเห็นบทบาทของเขาในฐานะ กอร์ นักชำแหละเทพเจ้า ผู้เก่งกาจนั้น อีกไม่กี่สัปดาห์ ก็ใกล้จะได้ชมกันแล้ว อย่าลืมไปดูกันเยอะๆล่ะ วันที่ 6 กรกฎาคมนี้ ทั่วโรงภาพยนตร์

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/thor-love-thunder-mcu-franchise-christian-bale-response/

 

ธอร์ ด้วยรักและอัสนี

  • 06 July 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / แฟนตาซี /
  • 119 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง