HIGHLIGHT CONTENT

คริส แพร็ตต์ เผยถึง Jurassic World: Dominion ว่าจะเป็นการจบไตรภาคที่เยี่ยมที่สุด

  • 1,236
  • 17 พฤษภาคม 2022

 

คริส แพร็ตต์ เผยถึง Jurassic World: Dominion

ว่าจะเป็นการจบไตรภาคที่เยี่ยมที่สุด

 

 

ใกล้จะได้เข้าฉายขึ้นเรื่อยๆกับภาพยนตร์ไดโนเสาร์ไตรภาคฟอร์มยักษ์ที่หลายๆคนต่างเฝ้ารอการมาถึงกันมานานแสนนานอย่าง Jurassic World: Dominion ที่มีกำหนดฉายในไทยวันที่ 8 มิถุนายนที่จะถึงนี้

ทางด้าน คริส แพร็ตต์ นักแสดงนำชายหนุ่มผู้มากความสามารถในบทนำอย่าง โอเว่น เกรดี้ ได้พูดถึงการรวมเนื้อเรื่องของยุคใหม่กับยุคระดับตำนานเข้าด้วยกันแล้วจะจบด้วยความสมบูรณ์ที่ยอมเยี่ยมที่สุดใน Jurassic World: Dominion

ในการพูดคุยกันผ่านทางรายการ Today show นั้น คริส ได้เอ่ยถึงหนึ่งในฉากที่เป็นฉากการต่อสู้ที่บ้าคลั่งมากที่สุดที่เขาเคยทำมาในภาพยนตร์ไตรภาค Jurassic World และเขาก็ยังพูดอีกว่ามันน่าจะเป็นซีนที่โหดที่สุดในทั้ง 6 ภาคของแฟรนไชส์ไดโนเสาร์ Jurassic ด้วยก็เป็นได้

คริส แพร็ต ในวัย 42 ปี เปรียบเทียบว่าเหมือนได้กำลังดูการจุดพลุเฉลิมฉลองให้กับการจบลงของภาพยนตร์แฟรนไชส์ไดโนเสาร์นี้ เพราะมันคือภาคที่สามใน Jurassic World และ ยังเป็นภาคที่ 6 ของแฟรนไชส์ภาพยนตร์จูราสสิคทั้งหมด มันเหมือนเป็นการปิดตำนานอย่างสมบูรณ์แบบ หลังจากที่สร้างเรื่องนี้กันมาอย่างยาวนานมากถึง 30 ปี

“ผมคิดว่ามันจบสมบูรณ์แล้วจริงๆครับ เพราะเราได้นักแสดงในรุ่นระดับตำนานอย่าง แซม นีลล์, ลอร่า เดิร์น, เจฟฟ์ โกลด์บลัม กลับเข้ามาร่วมเล่นด้วย มันเป็นการผสมผสานระหว่างรุ่นใหม่และรุ่นเก่ากันอย่างลงตัวครับ” คริส แพร็ต กล่าว

 

 

แพร็ตต์ได้เผยออกมาอีกว่าเขารู้สึกตื่นเต้นมากๆที่ได้ทำงานอย่างใกล้ชิดร่วมกับนักแสดงในตำนานอย่าง นีลล์ ที่วัย 74 ปี, เดิร์น วัย 55 ปี, และ โกลด์บลัม วัย 69 ปี หลังจากที่พวกเขาได้สร้างปรากฏการณ์ให้กับภาพยนตร์ Jurassic Park มาแล้วตั้งแต่ปี 1993

“ตอนผมอายุ 13 ผมเพิ่งได้ดูเรื่อง Jurassic Park เป็นครั้งแรกครับ ผมยังไม่รู้ตัวเลยว่าตัวเองจะมาเป็นนักแสดงในตอนนี้ คุณคิดดูสิ ได้ร่วมงานกับคนที่เรามองเขาว่าเป็นบุคคลต้นแบบน่ะ มันเหมือนฝันเลยล่ะ”

 

 

ด้านผู้กำกับ คอลิน เทรโวโรว ได้ออกมาสัมภาษณ์กับทางสื่อ Entertainment Weekly ว่า นีลล์, เดิร์น, และ โกลด์บลัม จะเข้ามามีบทบาทที่เด่นชัดเพื่อให้เนื้อเรื่องได้ดำเนินต่อไปจนถึงจุดสิ้นสุด

“พวกเขามีซีนเยอะมากๆครับ เป็นตัวละครหลักๆเหมือนอย่าง คริส เลยแหละ พวกเขาจะอยู่ตั้งแต่ต้นจนจบด้วยครับ” คอลิน กล่าว

Jurassic World: Dominion มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ของไทยวันที่ 8 มิถุนายนที่จะถึงนี้ หากแฟนๆไม่อยากพลาดการจบไตรภาคที่ยอดเยี่ยมและจะเป็นการสิ้นสุดแฟรนไชส์ไดโนเสาร์ทั้ง 6 ภาคได้อย่างสวยงามขนาดไหน เตรียมพบกับความน่าตื่นเต้นนั้นกันได้เลย

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://people.com/movies/chris-pratt-says-jurassic-world-dominion-is-end-of-jurassic-park-franchise/

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง