HIGHLIGHT CONTENT

คริส เฮมส์เวิร์ธ เผยว่าเขาเคยทำฆ้อนธอร์ตัวต้นแบบหายไป !!

  • 1,519
  • 20 มิ.ย. 2022

 

คริส เฮมส์เวิร์ธ เผยว่าเขาเคยทำ

ฆ้อนธอร์ตัวต้นแบบหายไป !!

 

 

นักแสดงผู้มากความสามารถจากจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล คริส เฮมส์เวิร์ธ เผยว่าครั้งหนึ่งเขาทำฆ้อนธอร์ตัวต้นแบบหายไปและเขาเองก็เพิ่งจะรู้ตัวเมื่อเพื่อนๆถามถึงมัน

ซึ่งในขณะนี้ คริส เฮมส์เวิร์ธ ก็กำลังจะมีภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่กำลังจะเข้าฉายในวันที่ 6 กรกฎาคมที่ใกล้จะถึงนี้ นั่นก็คือเรื่อง Thor: Love and Thunder เป็นการกลับมาของธอร์ภาคที่ 4 อย่างสมศักดิ์ศรี

ฆ้อนของธอร์นั้นมีการนำเสนอมาตั้งแต่เปิดตัวภาพยนตร์ตั้งแต่ภาคแรก และถูกทำลายในภาคที่สามนั่นคือ Thor: Ragnarok ซึ่งถูกทำลายโดย เฮล่า และได้รับฆ้อนโยเนียร์อันใหม่จากอีกไทม์ไลน์หนึ่งใน Avengers: Endgame นับตั้งแต่นั้นมา ฆ้อนโยเนียร์ก็อยู่กับธอร์มาโดยตลอด

 

 

ในบทสัมภาษณ์กับทาง GQ คริส เฮมส์เวิร์ธ ได้พูดออกมาว่า เขาเคยลืมฆ้อนโยเนียร์ทิ้งไว้ที่ไหนซักแห่ง จนกระทั่งเพื่อนๆมาถามถึงมัน เขาถึงรู้ตัวว่าเขาทำมันหายไป

“ฆ้อนอันต้นแบบน่ะหรอครับ จริงๆแล้วเพื่อนของผมเดินเข้ามาแล้วถามว่า อันนี้คือของคุณใช่มั้ย คือผมใช้มันในการถ่ายทำแล้วก็ลืมทิ้งไว้ เธอเลยถามว่าอยากจะเอาคืนมั้ย ผมก็เลยต้องตอบกลับไปว่า ใช่ ผมควรจะเอากลับคืนมา”

โถ พ่อคริส เฮมส์เวิร์ธ ของสำคัญขนาดนี้อย่าลืมง่ายๆอีกนะ สำหรับแฟนๆที่อยากเห็นฉากการใช้ฆ้อนโยเนียร์ของธอร์ในภาพยนตร์ Thor: Love and Thunder ที่ใกล้จะถึงนี้ เตรียมตัวรอดูกันได้เลย วันที่ 6 กรกฎาคมนี้ทั่วโรงภาพยนตร์

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/thor-hammer-mjolnir-mcu-lost-chris-hemsworth-response/

 

ธอร์ ด้วยรักและอัสนี

  • 06 July 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / แฟนตาซี /
  • 119 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง