HIGHLIGHT CONTENT

Black Panther กับ Infinity War จะโยงถึงกันยังไง? จะใช่แบบที่เราคิดแน่หรือ?

  • 16,319
  • 29 ม.ค. 2018

 

Black Panther กับ Infinity War จะโยงถึงกันยังไง? จะใช่แบบที่เราคิดแน่หรือ?

 

 

                ในขณะที่อีก 3 เดือนจะถึงคิวฉายของ Avengers: Infinity War กลางเดือนหน้าก็จะถึงเวลาหนังเดี่ยวของฮีโร่ที่เปิดตัวไปแล้วใน Civil War กับทีชาล่า เจ้าของชุดฮีโร่สุดไฮเทค ชนิดที่ชุดไอออนแมนของสตาร์กจะต้องชิดซ้าย กับภาพยนตร์เรื่อง Black Panther ด้วยเหตุนี้เองคำถามที่แฟนมาร์เวลคงค้างคาใจกันอย่างแน่นอนก็คือ เรื่องราวของฝ่าบาทจะเชื่อมโยงไปสู่มหาสงครามที่กำลังจะมาถึงได้อย่างไร หลายคนคงคิดว่ามันจะต้องเกี่ยวข้องอย่างชัดเจนเพราะ อัญมณี Infinity ชิ้นสุดท้ายยังไม่ปรากฎใน Thor: Ragnarok ที่ผ่านมา เป็นไปได้สูงว่าจะปรากฎที่เรื่องนี้ แต่มันจะเป็นแบบที่เราคิดแน่หรือ?

 

                เว็บไซต์ Screenrant ได้มีโอกาสไปเยี่ยมเยียนกองถ่าย Black Panther และเขาได้พูดคุยกับทีมงานเกี่ยวกับการเชื่อมโยงกันระหว่างเรื่องราวของภาพยนตร์เรื่องนี้ กับเรื่องราวอื่น ๆ ในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล โดยโปรดิวเซอร์ของเรื่อง Nate Moore ได้ตอบคำถามนี้เอาไว้ดังนี้

 

 

                “ผมคิดว่ายังไงมันก็เชื่อมถึงกันอยู่แล้ว เพราะเหตุการณ์ที่เกิดใน Civil War มันส่งผลต่อเนื่องมา และเพราะอัลตรอน ก็ทำให้เราได้รู้จักกับ Klaue เพราะงั้นมันจะมีเส้นด้ายเชื่อมโยงกันที่เราสามารถนำมาใช้ได้ แต่มันก็เหมือนกับหนังของ Doctor Strange พวกเรารู้สึกว่าหนังเรื่องนี้มีเรื่องราวที่จะต้องบอกเล่าเป็นของตัวเอง และมันจะเป็นหนังเดี่ยวท่ามกลางเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมด พวกเราอยากให้ ไรอัน (ผู้กำกับ) มีอิสระในการเล่าเรื่องของเขา โดยไม่ต้องคำนึงมากนักว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นใน MCU เพราะงั้นมันหนังเรื่องนี้มันก็จะไม่เชิงที่จะเป็นหนึ่งในระลอกคลื่นของ MCU แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าตัวหนังเองจะไม่มีเรื่องราวเกี่ยวข้องกับ MCU”

 

 

                ถ้าจะพูดให้เข้าใจง่าย ๆ ก็คือ Black Panther คือหนังเดี่ยวที่มีเรื่องราวเป็นของตัวเอง แต่ก็ยังมีบางส่วนที่เชื่อมโยงหรือกล่าวถึงฮีโร่คนอื่น ๆ คงจะเปรียบได้ไม่ต่างจากภาพยนตร์เรื่อง Doctor Strange มากนัก คงต้องมารอดูกันต่อไปว่าภาพยนตร์เดี่ยวที่เตรียมเข้าฉายของมหาสงครามนี้จะเป็นอย่างไร แต่จากตัวอย่างแล้วเราบอกได้เลยว่า นี่คือฝ่าบาทที่เท่ที่สุดในจักรวาล!

 

Source: Screenrant

แบล็ค แพนเธอร์

  • 14 February 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ชีวิต / วิทยาศาสตร์ /
  • 134 นาที
15+