HIGHLIGHT CONTENT

Black Panther เป็นหนังเจมส์ บอนด์ ฉบับมาร์เวล +เทคโนโลยีโคตรล้ำ

  • 14,542
  • 23 ม.ค. 2018

 

ล้ำสมกับเป็นวากานด้า ฝ่าบาท Black Panther จะมีเรื่องเกี่ยวกับอวกาศด้วย!

 

 

 

                ท่ามกลางกระแสของ Infinity Wars ที่มาแรงจนแม้แต่ Marvel ก็ยังไม่กล้าโปรโมทมากนัก เพราะแน่นอนว่ามันจะต้องเบียดกระแสของฝ่าบาท Black Panther อย่างแน่นอน แต่ด้วยตัวอย่างและสไตล์ที่แปลกใหม่ของภาพยนตร์เรื่องนี้มันก็มากพอให้เรารอชม ยิ่งล่าสุดมีการเปิดเผยข้อมูลที่น่าสนใจออกมา ยิ่งทำให้เราเฝ้ารอการมาของฮีโร่ผู้เป็นราชาแห่งจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลคนนี้เป็นอย่างยิ่ง

 

 

                ฟอเรส ไวท์เทคเกอร์ ผู้รับบท  ผู้นำทางจิตวิญญาณแห่งวากานด้า ได้เปิดเผยกับเว็บไซต์ Variety เกี่ยวกับทิศทางการผจญภัยของฝ่าบาทฮีโร่เสือดำเอาไว้ได้อย่างน่าสนใจ เขาให้สัมภาษณ์ว่า “พวกเราจะไม่ได้เห็นแค่การเดินทางในโลกเท่านั้น แต่สิ่งนั้นจะพาเราออกไปนอกอวกาศ มันเป็นเหมือนการผจญภัยของเจมส์ บอนด์ มันเป็นการผสมผสานที่เป็นเอกลักษณ์ ระหว่างสิ่งที่แตกต่างกันสุดขั้วมารวมอยู่ด้วยกันในทางที่น่าสนใจมาก”

 

 

                จากภาพยนตร์เรื่องที่ผ่านมาของมาร์เวล สิ่งที่สามารถเชื่อมโยงโลกมนุษย์กับอวกาศได้คงมีเพียงธอร์ เทพเจ้าสายฟ้า กับแก๊งค์เกรียนจาก Guardians of the Galaxy เท่านั้น แต่หากเป็นตามบทสัมภาษณ์นี้จริง นั่นจะยิ่งตอกย้ำเลยว่าวิทยาการทางเทคโนโลยีของอาณาจักรวากานด้านั้นก้าวล้ำโลกภายนอกไปไกลสุดกู่ จนสามารถออกไปท่องอวกาศได้อย่างอิสระ หมายความว่าในอนาคต Black Panther จะกลายเป็นกำลังสำคัญให้กับทีมอเวนเจอร์สได้ไม่แพ้โทนี สตาร์กอย่างแน่นอน

 

Black Panther

15 กุมภาพันธ์นี้ที่ Major Cineplex

 

Source: Screenrant

แบล็ค แพนเธอร์

  • 14 February 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ชีวิต / วิทยาศาสตร์ /
  • 134 นาที
15+