HIGHLIGHT CONTENT

9 ภาพจัดเต็ม ชุดแรกจาก Aladdin ฉบับคนแสดง พร้อมคำตอบทำไมจินนี่ตัวไม่ฟ้า?!

  • 4,834
  • 20 ธ.ค. 2018

 

                ตั้งแต่ Maleficent สู่ Cinderella และล่าสุดกับ Beauty and the Beasts ดิสนีย์ก็กำลังเดินหน้าสร้างภาพยนตร์เจ้าหญิงในสังกัดของตัวเองให้ออกมาในรูปแบบคนแสดง ตอนนี้ก็ถึงเวลาแล้วที่ตำนานอาหรับราตรีจะถูกนำมาสร้างเป็นภาพยนตร์ กับเรื่องราวของอลาดินสุดต่ำต้อย และเจ้าหญิงจัสมินแสนสวย เรื่องราวทั้งหมดมาพร้อมกับตะเกียงวิเศษที่เมื่อถูแล้วจะมียักษ์จินนี่ออกมา ที่สามารถทำให้ความปรารถนาเป็นจริงได้ 3 ข้อ เรื่องราวทั้งความอัศจรรย์ และความโรแมนติกกลายเป็นอีกหนึ่งแอนิเมชั่นคลาสสิคของดิสนีย์ ซึ่งล่าสุดก็ได้มีภาพแรกถูกปล่อยออกมาแล้วจะเป็นอย่างไรไปดูกัน

 

 

                เปิดเผยผ่าน Entertainment Weekly โดยในเวอร์ชั่นนี้ได้ Mena Massoud รับบทเป็นอลาดิน, Naomi Scott ในบทเจ้าหญิงจัสมิน และวิล สมิธในบทสุดเป็นเอกลักษณ์คือ จินนี่ แต่รูปที่ออกมากลับทิ้งคำถามเอาไว้ว่า ทำไมจินนี่ในเวอร์ชั่นคนแสดงนี้ไม่ได้มีตัวสีฟ้าเหมือนในแอนิเมชั่น? ก่อนที่จะรู้คำตอบเหล่านั้น เราลองไปดูภาพเหล่านั้นกันก่อนดีกว่า

 

 

                สำหรับคำตอบที่ว่าทำไมในภาพชุดแรกนี้ จินนี่ ในเวอร์ชั่นของวิล สมิธ ถึงไม่ได้เป็นตัวสีฟ้าเหมือนในแอนิเมชั่นนั้น โดยนักแสดงก็ได้เข้ามาตอบถึงประเด็นนี้เอาไว้ใน Instagram ส่วนตัวเอาไว้ดังนี้ ...ผมจะมีตัวสีฟ้าแน่นอน! นี่คือจินนี่ในรูปลักษณ์ของมนุษย์ เป็นการแปลงร่าง ตัวละครของผมจะใช้ CGI เป็นส่วนมากอย่างแน่นอนในหนังเรื่องนี้” เอาเป็นว่าอย่าเพิ่งคิดกันไปไกลมารอดูกันต่อไปดีกว่า สำหรับภาพยนตร์เรื่องต่อไปจากดิสนีย์ที่กำลังจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ นั่นคือ Mary Poppins Returns กำหนดฉาย 25 ธันวาคมนี้ที่ Major Cineplex

 

Souce: Screen Rant

อะลาดิน

  • 22 May 2019
  • Adventure / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 128 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง