HIGHLIGHT CONTENT

หน่วยนักรบชาวครี! มารู้จัก 6 สมาชิก Starforce ทีมฮีโร่ใหม่ในจักรวาล Marvel

  • 45,413
  • 15 ม.ค. 2019

 

มารู้จัก 6 สมาชิก Starforce ทีมฮีโร่ทีมใหม่ในจักรวาล Marvel

 

จากที่เห็นในตัวอย่างมาบ้างทำให้เราได้รู้ว่าในหนัง Captain Marvel หนังเรื่องต่อไปในจักรวาล Marvel จะเป็นการเปิดตัวทีมฮีโร่ทีมใหม่ผู้มีพลังวิเศษสุดแข็งแกร่งเข้ามาใน MCU ซึ่งหน่วยนี้คือหน่วยทหารที่คัดมาเฉพาะหัวกะทิชาวครีที่ได้มารวมตัวพร้อมกันภายในชื่อ Starforce และจากการยืนยันอย่างเป็นทางการทำให้เราได้รู้ว่า สมาชิกทั้ง 6 นี้ได้ปฏิบัติภารกิจร่วมกันมานานถึง 15 ปีแล้ว และนี่คือข้อมูลและพลัง ความสามารถ ของแต่ละตัวละครสมาชิกในทีม Starforce

 

1.Mar-Vell หรือ Yon-Rogg รับบทโดย Jude Law

ชายผู้เป็นผู้นำทีม Starforce ที่ตัวตนจริงๆภายในหนังยังเป็นปริศนาว่าเขาจะเป็น Mar-Vell ชายผู้ยืนอยู่ข้างความดี หรือ Yon-Rogg วายร้ายผู้หักหลังประชาชนของตัวเอง

หากเขาเป็นฮีโร่ชาวครี Mar-Vell เขาจะเป็นหนึ่งในนักรบชาวครีที่แกร่งที่สุดที่ถูกส่งมายังโลกเพื่อสอดแนมหลังโลกมีเหล่าซูเปอร์ฮีโร่เกิดขึ้น แต่แล้ว Mar-Vell ก็เริ่มที่จะแปรเปลี่ยน เข้าใจ และมีความสัมพันธ์กับมนุษย์จนเขาตัดสินใจที่จะต่อต้านเผ่าพันธุ์ตัวเองเพื่อปกป้องโลก การเป็นฮีโร่ของเขาในครั้งนี้ได้สร้างแรงบันดาลใจต่อไปยัง Carol อีกด้วย หลังจากนั้นในหนังสือการ์ตูนเรื่อง The Death of Captain Marvel ซูเปอร์ฮีโร่สุดแกร่งผู้นี้ก็ได้จากเราไปเพราะโรคมะเร็ง...

แต่หากเขาเป็น Yon-Rogg เขาจะกลายเป็นวายร้ายคนสำคัญในหนังทันที และจากการที่เราได้เห็นในตัวอย่างเราจะรู้ว่า Carol ได้ถูกฝึกสอนโดยตัวละครของ Jude Law ดังนั้นไม่ว่าเขาจะรีบบทเป็นใคร ตัวละครนี้คงจะเป็นตำละครสำคัญที่ส่งผลกระทบครั้งใหญ่ในชีวิตของ Carol แน่นอน

 

2.Korath The Pursuer รับบทโดย Djimon Hounsou

ถ้านับช่วงเวลาในหนัง Captain Marvel. Korath คือรองผู้บัญชาการทีม Starforce โดยในเวอร์ชั่นหนังสือการ์ตูน Korath เป็นชาวครีผู้ศึกษาพันธุศาสตร์ เขาได้ทดลองตัวเองตามคำสั่งเบื้องบนเพื่อมีส่วนร่วมในสงครามครี-สคัลล์ นั่นทำให้เขามีพลังความแข็งแกร่ง และความทนทานเหนือชาวครีทั่วไป แต่พลังที่เจ๋งที่สุดของเขาคือ พลังจิตที่ทำให้เขาสามารถติดตามล่าเหยื่อของเขาได้ง่ายขึ้น และในอนาคตเราก็ได้รู้แล้วว่าเขาจะไปสวามิภักดิ์กับ Ronan ในหนัง Guardians of the Galaxy แต่เขาจะไปด้วยเหตุผลอะไร ต้องรอดูในหนังนะ

 

3.Att-Lass รับบทโดย Algenis Perez Soto

วายร้ายชาวครีผู้มีอีกชื่อหนึ่งว่า Captain Atlas ในเวอร์ชั่นหนังสือการ์ตูน เขาเป็นนักรบผู้มีความแข็งแกร่งและเหี้ยมโหด อีกทั้งเขายังเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านอาวุธ และเขายังเป็นมือสไนเปอร์อีกด้วย

 

4.Carol Danvers รับบทโดย Brie Larson

Carol Danvers หรือ Captain Marvel นางเอกของเราในเรื่อง ซึ่งทางค่ายเลือกที่จะปรับเปลี่ยนไม่เล่าเรื่องราวของเธอในหนังให้เหมือนกับเรื่องราวดั้งเดิมของเธอตามหนังสือการ์ตูน และเราก็ได้รับการยืนยันแล้วว่าในหนัง Captain Marvel ตอนเปิดเรื่องนั้น Carol จะมีพลังอยู่แล้วและจะอยู่เป็นสมาชิกทีม Starforce แล้วด้วย และจากการยืนยันจากหัวเรือใหญ่ Marvel อย่าง Kevin Feige ตัวละครตัวนี้จะมาพร้อมกับพลังอันยิ่งใหญ่มหาศาลกว่าซูเปอร์ฮีโร่ตัวใดที่มีอยู่ในจักรวาล Marvel ในตอนนี้ ถึงขนาดที่เธอสามารถเคลื่อนย้ายดาวทั้งดวงได้เลย

 

5.Bron-Char รับบทโดย Rune Temte

นักรบชาวครีผู้นี้ถูกสร้างเปิดตัวครั้งแรกใน Live Kree or Die เมื่อปี 1998 Bron-Char คือ 1 ในตัวละครส่วนน้อยที่สามารถทำลายโล่ไวเบรเนี่ยมสุดแกร่งของ Captain America ได้สำเร็จ! เขาจะมาพร้อมร่างยักษ์สีฟ้า

 

6.Minn-Erva รับบทโดย Gemma Chan

Minn-Erva หรือที่รู้จักกันในชื่อ ด็อกเตอร์ Minerva ชาวครีผู้ศึกษาพันธุศาสตร์ โดยในเวอร์ชั่นหนังสือการ์ตูน เธอเป็นนักวิทยาศาสตร์ผู้โหดเหี้ยมและไม่เคยปราณีต่อการทดลองกับเผ่าพันธุ์ที่ตัวเองคิดว่าด้อยกว่าตน อย่างเช่น มนุษย์ และในหนังเธอจะเป็นสมาชิกทีม Starforce ผู้เป็นมือสไนเปอร์หลักและผู้เชี่ยวชาญด้านอาวุธระยะไกล

 

Captain Marvel เข้าฉาย 6 มีนาคม ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: https://screenrant.com

 

กัปตันมาร์เวล

  • 06 March 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 124 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง