HIGHLIGHT CONTENT

ข้ามจักรวาลไปให้สุด! Across the Spider-Verse จะเป็นเหมือนหนัง 5 เรื่องในหนึ่งเดียว

  • 775
  • 14 มี.ค. 2023

 

 

ข้ามจักรวาลไปให้สุด! Across the Spider-Verse

จะเป็นเหมือนหนัง 5 เรื่องในหนึ่งเดียว

 

ถ้าจะถามว่าภาพยนตร์เรื่องไหนที่เป็นจุดเริ่มต้นของกระแสพหุจักรวาล หรือ มัลติเวิร์ส เราคงนึกถึง Spider-Man: Into the Spider-Verse เป็นชื่อแรก ๆ กับเรื่องราวที่เต็มไปด้วยหัวใจ ที่มาพร้อมกับงานเทคนิคภาพสุดสร้างสรรค์ และในตอนนี้กำลังจะกลับมาอีกครั้งใน Across the Spider-Verse ที่พวกเขาออกมายืนยันแล้วว่ามันจะยิ่งกว่าภาคแรกหลายเท่า

 

Joaquim Dos Santos ผู้กำกับที่ร่วมกำกับภาพยนตร์กับ Kemp Powers และ Justin K. Thompson ได้เล่าว่าในเรื่องนี้ "แต่ละโลกจะมีเรื่องราวที่แข็งแรงของตัวเอง เราได้สร้างหนัง 5 เรื่องให้ออกมาเป็นเรื่องเดียวเลยครับ"

 

ในขณะ Shameik Moore นักแสดงผู้ให้เสียงพากย์เป็น ไมล์ โมราเลส ได้พูดถึงเนื้อเรื่องของภาคนี้ที่พัฒนามากกว่าภาคแรกอย่างตื่นเต้นว่า "ผมพูดได้แค่ว่าเนื้อเรื่องมันยิ่งกว่าภาคแรกอีกครับ ถ้าในภาคแรกมีขีดสุดเป็นท้องฟ้าล่ะก็ ในภาคนี้ท้องฟ้าก็เป็นแค่พื้นดินแล้วล่ะครับ เราก้าวกระโดดไปยิ่งกว่าเดิมแล้วพุ่งไปถึงอวกาศเลย!"

 

 

จากข้อมูลที่เปิดเผยออกมา ใน Across the Spider-Verse นี้จะประกอบไปด้วยจักรวาลอื่น ทั้ง Earth-65 ของสไปเดอร์เกว็น ที่จะมีสไตล์เหมือนภาพสีน้ำอันโดดเด่น ต่อมาคือเมือง Mumbattan ของโลกที่สไปเดอร์แมนเป็นชาวอินเดีย, Nueva York โลกของ Spider-Man 2099, โลกที่มีนิวลอนดอนสุดพังก์ ที่เป็นถิ่นสไปเดอร์พังก์ แต่มิติสุดท้ายนั้นยังถูกปิดไว้เป็นความลับว่าจะเป็นที่ไหน คงต้องไปรอติดตามกันในโรงภาพยนตร์

 

Spider-Man: Across the Spider-Verse กำหนดฉาย 1 มิถุนายนนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Empire

สไปเดอร์-แมน: ผงาดข้ามจักรวาลแมงมุม

  • 31 May 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แอนิเมชัน /
  • 140 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง