HIGHLIGHT CONTENT

ท้าให้คุณร่วมแข่ง! 5 เกมสุดมันส์จากภาพยนตร์ Ready Player One

  • 6,960
  • 28 มี.ค. 2018

 

Ready Player One ท้าให้คุณเข้าร่วมแข่งขัน ประลองฝีมือใน 5 เกมสุดมันส์จากภาพยนตร์

 

ก่อนที่คุณจะได้เข้าไปสู่การผจญภัยอันยิ่งใหญ่เกินกว่าโลกแห่งความจริงในภาพยนตร์แอคชั่นไซไฟสุดล้ำ "Ready Player One - สงครามเกมคนอัจฉริยะ" วันนี้เรามีเกมจากภาพยนตร์มาท้าให้คุณได้ประลองฝีมือกันก่อน ถึง 5 เกม ซึ่งบอกเลยว่า... ไม่ง่ายอย่างที่คิดแน่นอน เพราะทั้ง 5 เกม ไม่ว่าจะเป็น เกม Joust Arcade,  เกม Tapper, เกม Sini Star, เกม RoBotron และ เกม Key คุณจะได้ปะทะกับศัตรูมากมายที่ขวางหน้าและคอยขัดขวางเส้นทางสู่ชัยชนะของคุณ หากใครมั่นใจว่าการแข่งขันครั้งนี้ต้องชนะแน่นอน ไปพิสูจน์ฝีมือกันได้เลย

 

 

คลิกที่นี่ เพื่อเล่นเกม http://arcade.readyplayeronemovie.com/intl/th/

 

"Ready Player One - สงครามเกมคนอัจฉริยะ" สร้างขึ้นจากนิยายขายดีของ เออร์เนสต์ ไคลน์ ในชื่อเดียวกัน ซึ่งเคยสร้างปรากฎการณ์มาแล้วทั่วโลก ที่ครั้งนี้ถ่ายทอดเรื่องราวจินตนาการจากผู้สร้างภาพยนตร์ที่ถือว่าประสบความสำเร็จมาโดยตลอดอย่าง สตีเว่น สปีลเบิร์ก พร้อมได้นักแสดงมาร่วมทีมกันอย่างคับคั่ง อาทิ ไท เชอริแดน, โอลิเวีย คุก, เบ็น เม็นเดลซอน, ที.เจ. มิลเลอร์, ไซมอน เพ็กก์ และมาร์ค ไรแลนซ์ เป็นต้น

 

เรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อปี 2045 ช่วงที่โลกเต็มไปด้วยความวุ่นวายและการล่มสลาย แต่ผู้คนพบทางรอดชีวิตที่ the OASIS ซึ่งเป็นจักรวาลเสมือนจริงอันกว้างใหญ่ที่สร้างขึ้นมาโดย เจมส์ ฮัลลิเดย์ ผู้มีความอัจฉริยะอย่างไม่ธรรมดา (มาร์ค ไรแลนซ์) เมื่อฮัลลิเดย์เสียชีวิตลง เขาได้ทิ้งทรัพย์สมบัติมหาศาลเอาไว้ให้กับคนแรกที่พบไข่อีสเตอร์ดิจิตอลที่เขาซ่อนไว้ในสถานที่หนึ่งใน the OASIS จนเกิดการแข่งขันขึ้นทั่วโลก เมื่อฮีโร่หนุ่มม้ามืดอย่าง เวด วัตส์ (ไท เชอริแดน) ตัดสินใจร่วมการแข่งขัน เขาถูกเหวี่ยงเข้าสู่การแข่งขันล่าสมบัติผ่านโลกสุดมหัศจรรย์แห่งความลึกลับ การค้นหา และอันตราย

 

 

"Ready Player One - สงครามเกมคนอัจฉริยะ" #ReadyPlayerOne 29 มีนาคม นี้ ในโรงภาพยนตร์

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/ReadyPlayerOneMovieThailand

 

สงครามเกมคนอัจฉริยะ

  • 28 January 2021
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 140 นาที
15+