HIGHLIGHT CONTENT

จักรวาล Transformers เริ่มต้นแล้ว ลิสต์ 4 ภาพยนตร์ที่อาจได้ดูหลังจบ Rise of the Beasts

  • 3,253
  • 08 มิ.ย. 2023

 

 

จักรวาล Transformers เริ่มต้นแล้ว

ลิสต์ 4 ภาพยนตร์ที่อาจได้ดูหลังจบ Rise of the Beasts

 

ใครที่คิดว่าหลังจากจบไตรภาคของไมเคิล เบย์แล้วจะเป็นจุดสิ้นสุดของแฟรนไชส์ Transformers อาจจะต้องเปลี่ยนความคิดเสียใหม่ เพราะหลังจากกระแสตอบรับของ Bumblebee เป็นไปในทิศทางบวก แม้จะไม่ได้สมบูรณ์แบบแต่ดูเหมือนว่าทางสตูดิโอจะหาทางไปต่อให้กับมันได้แล้ว โดยการเริ่มต้นจากภาค Rise of the Beasts และนี่เป็นเพียงแค่จุดเริ่มต้นเท่านั้น เพราะหลังจากนี้พวกเขาเตรียมแผนเอาไว้อีกอย่างน้อยถึง 4 เรื่องเลยทีเดียว

 

Transformers 8 และ 9

อย่างที่บอกว่า Rise of the Beasts คือจุดเริ่มต้นของประตูบานใหม่ กับการทั้งแนะนำทีมเหล่าทรานส์ฟอร์เมอร์กลุ่มใหม่ ทั้งฝ่ายดีและฝ่ายร้าย แถมยังเตรียมเปิดตัววายร้ายหลักของไตรภาค เป็นหนึ่งในทรานส์ฟอร์เมอร์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดอย่าง ยูนิครอน โดยภาคที่ 8 นั้นมีการคอนเฟิร์มแล้วว่ากำลังเริ่มพัฒนาต่อ แต่ก็ยังไม่มีการคอนเฟิร์มว่าใครจะมารับหน้าที่กำกับ หรือนักแสดงคนไหนจะมาแสดงนำ แต่มีการคาดการณ์ว่าจะเข้าฉายในปี 2025 หรือ 2026 และหากภาคที่ 8 สำเร็จไปได้ด้วยดี เราก็มีความเป็นไปได้ที่จะได้ดูภาคที่ 9 ต่อ เพื่อให้ครบสมบูรณ์เป็นไตรภาคในอีก 2 - 3 ปีถัดไป

 

Transformers One

ไม่เพียงแค่ฉบับภาพยนตร์ไลฟ์แอ็กชันเท่านั้น แต่สตูดิโอเตรียมปล่อยฉบับแอนิเมชั่นภาคใหม่ออกมาด้วย โดยจะได้ตัว Josh Cooley จาก Toy Story 4 มารับหน้าที่กำกับ ซึ่งตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงของการดำเนินงาน โดยเรื่องราวจะพาเราไปสู่จุดเริ่มต้นของการต่อสู้ระหว่างออโต้บอตส์ กับดีเซปติคอน มีเรื่องราวในวัยหนุ่มของทั้งออพติมัส ไพร์ม และเมกาทรอน ด้วย งานนี้เราจะได้คริส เฮมส์เวิร์ธ มาให้เสียงเป็นออพติมัส ไพร์ม ส่วนไบรอัน ไทรี เฮนรี มาให้เสียงเป็น เมกาทรอน รวมถึงวางกำหนดฉายไว้ในปี 2024

 

Bumblebee 2

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า บทภาพยนตร์ของ Joby Harold จะเป็นภาคต่อของ Bumblebee แต่สุดท้ายมันก็กลายเป็นภาค Rise of the Beasts ซึ่งก่อนหน้านี้ภาพยนตร์ก็เคยมีข่าวหลุดมาว่ากำลังเตรียมงานสร้าง แต่สุดท้ายก็ไม่ได้มีความคืบหน้าอะไรเพิ่มเติมไปมากกว่านั้น

 

ทั้ง 4 เรื่องนี้ล้วนเป็นเรื่องของอนาคตทั้งสิ้นที่เราคงต้องมาจับต่อดูกันต่อไป หลังจากจบ Transformers: Rise of the Beasts ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ทรานส์ฟอร์เมอร์ส : กำเนิดจักรกลอสูร

  • 07 June 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 126 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง