HIGHLIGHT CONTENT

5 ข้อควรรู้ก่อนไปมันส์สาดแบบ 4DX กับฮีโร่เกรียนตัวพ่อ ‘Deadpool’

  • 26,621
  • 04 ก.พ. 2016

5 ข้อควรรู้ก่อนไปมันส์สาดแบบ 4DX กับฮีโร่เกรียนตัวพ่อ ‘Deadpool’

เดี๋ยว! ถ้าคิดว่านี่เป็นแค่หนังซูเปอร์ฮีโร่อีกเรื่องที่มีคนใส่ชุดประหลาดออกมาไล่ถล่มเหล่าวายร้ายเหมือนที่ผ่านๆมา คุณอาจต้องลองคิดใหม่อีกครั้ง เพราะนี่คือหนังฮีโร่ในแบบฉบับที่คุณไม่เคยสัมผัสมาก่อนกับ “Deadpool” หนังซูเปอร์ฮีโร่เรื่องแรกที่ออกฉายประเดิมปี 2016 ที่นำตัวละครที่ขึ้นชื่อว่า ‘เกรียนที่สุด’ ตัวหนึ่งของโลก Marvel Comic มาขึ้นจอแบบจัดหนักความบันเทิงรสชาติใหม่
เรื่องราวของ Wade Wilson ทหารรับจ้างที่พบว่าตัวเองเป็นโรคร้าย จึงเข้าการทดลองลับเพื่อรักษาจนทำให้เขามีพลังสมานแผลได้อย่างรวดเร็ว แต่สิ่งที่ต้องแลกมาคือหน้าตาที่อัปลักษณ์ อันกลายมาเป็นจุดเริ่มต้นของการมาเป็น Deadpoolแอนตี้-ฮีโร่ที่ถูกหล่อหลอมด้วยคุณสมบัติใหม่และดูลึกลับ พร้อมภารกิจในการออกตามช่วยเหลือคนรักที่ถูกบรรดาวายร้ายจับตัวไป
โดยก่อนจะไปชม “Deadpool” ในโรงภาพยนตร์ เรามาทำความรู้จักฮีโร่ชุดแดงรายนี้กันให้มากขึ้นอีกนิดเพื่อเป็นข้อมูลเรียกน้ำย่อยกันหน่อยดีกว่า

1. งานนี้ไม่ได้มาเดี่ยว แต่หอบสหายมนุษย์กลายพันธุ์ X-Men มาด้วย
นอกจากตัวละคร Deadpool แล้ว หนังยังมีมนุษย์กลายพันธุ์จากโลก X-Men รายอื่นๆโผล่มาร่วมสร้างความเกรียน สาดความมันส์กันด้วย ทั้ง Negasonic Teenage Warhead สาววัยรุ่นที่มีพลังจิตและมองเห็นอนาคตได้ Colossus มนุษย์ที่มีผิวหนังร่างกายเป็นเหล็กที่เคยปรากฏตัวมาแล้วในหนัง X-Men ภาคเก่าๆ Angel Dust สาวแกร่งผู้มีพละกำลังเหนือมนุษย์และนักฆ่าฝีมือเทพ Ajax 

 

2. ‘สตรอง’ทั้งแอคชั่นและความฮา(เกรียน)
 ตั้งแต่ปล่อยตัวอย่างแรกเรียกเสียงเกรียวกราวจากคนทั้งงาน San Diego Comic-Con2015 จนเกิดกระแสฮือฮาไปทั่วโลกออนไลน์ กระทั่งสื่อใหญ่ The Hollywood Reporterถึงกับออกปากชมว่า ‘นี่คือหนังฮีโร่เรื่องแรกที่สื่อสารกับแฟนๆด้วยภาษาเดียวกัน’ แถมตัวหนังยังกระหน่ำฉากแอคชั่นโหดกระจุยแบบไม่มีออมมือ ผสมลีลาความแสบของตัวละครได้อย่างลงตัว นอกจากฉากการต่อสู้ด้วยลีลาสุดกวนแล้ว หนังยังมีฉากแอคชั่นอันน่าตื่นเต้นชวนให้อะดรีนาลีนพลุ่งพล่านมาให้เซอร์ไพรส์กันด้วย ทั้งการมาพร้อมเรทR ก็เป็นการการันตีว่า ‘ครั้งนี้ พี่ไม่ได้มาเล่นๆนะน้อง!’

 

3. ผู้ให้กำเนิดตัวละครคอนเฟิร์ม ‘นี่แหละการขึ้นจอของ Deadpool ที่เจ๋งที่สุด!’
Rob Liefeld หนึ่งในผู้ให้กำเนิดตัวละคร Deadpool ออกมาพูดหลังได้ชมตัวหนังว่า ‘นี่เป็นครั้งที่ 2 ที่ตัวละครนี้ถูกนำมาขึ้นจอใหญ่และมันทำได้ดีกว่าครั้งนั้นมากและบอกได้เลยว่านี่คือ Deadpoolเวอร์ชั่นที่เจ๋งที่สุดที่คุณจะได้ดูกันเลยล่ะ’*นอกจากนี้รายของปู่ Stan Lee ที่มักจะปรากฏตัวในบทรับเชิญเล็กๆ (Cameo)ในหนังซูเปอร์ฮีโร่ของ Marvel เป็นประจำไม่เว้นแม้แต่ในหนังเรื่องนี้ที่ปู่ Lee ก็ยังเอ่ยปากออกตัวแรงว่านี่เป็นการโผล่มารับเชิญที่เจ้าตัวชื่นชอบที่สุดอีกด้วย**ส่วนจะเป็นบทอะไรในฉากไหนนั้นไปรอลุ้นกันได้ (*ข้อมูลจากScreenrant/**ข้อมูลจาก Comicbook.com)    

 

4. ทีมงานคุณภาพทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง
นอกจากทีมนักแสดง Ryan Reynolds, Ed Skrein, MorenaBaccarin, Gina Carano, T.J. Miller และ Brianna Hildebrand ที่ล้วนเลือกมาได้สมบทบาทพร้อมกระชากใจผู้ชมแล้ว ทีมงานเบื้องหลังก็ถือเป็นสายแข็งที่ฝีมือเยี่ยมไม่แพ้กัน โดยหนังมี Rhett Reese และ Paul Wernickที่เคยมีผลงานฮิตๆอย่าง Zombielandและ G.I. Joe: Retaliationมาดูแลเรื่องบทพ่วงด้วย Simon Kinbergแห่ง X-Men: Days of Future Past ในตำแหน่งหนึ่งในทีมโปรดิวเซอร์ นอกจากนี้หนังยังได้ Junkie XL เจ้าของผลงานซาวด์สุดอลังการแห่ง Mad Max: Fury Road ที่ทำเอาคอหนังแทบคลั่งในปีที่แล้วมารับหน้าที่ดูแลสร้างสรรค์ดนตรีประกอบให้กับหนังฮีโร่ชุดแดงสุดเกรียนรายนี้อีกด้วย

 

5. สัมผัสภารกิจบ้าดีเดือดไปกับฮีโร่ตัวแสบแบบใกล้ชิดที่สุดด้วยระบบ 4DX
หนังอุดมไปด้วยองค์ประกอบที่เหมาะแก่การชมในระบบ 4DX ไม่ว่าจะเป็นฉากการต่อสู้บนรถยนต์ที่กำลังแล่นบนท้องถนนที่คุณจะรู้สึกเหมือนเป็นผู้โดยสารอีกคนบนรถคันนั้นที่กำลังถูก Deadpool อัดหมัด เข่า ศอก และกระแทกตัวไปมาด้วยเอฟเฟ็กต์การโยกและสั่นสะเทือนของเบาะนั่ง หรือ ฉากต่อสู้ด้วยอาวุธต่างๆระหว่าง Deadpool และมนุษย์กลายพันธุ์ที่คุณจะได้รับรู้ไปถึงทิศทางของกระสุนปืน แรงหมัดของ Angel Dust หรือ แรงกระแทกจากพลังของ Negasonic Teenage Warhead ผ่านเอฟเฟ็กต์ต่างๆในระบบ 4DX ในประสบการณ์ที่คุณจะพบได้ในระบบการฉายนี้เท่านั้น
ร่วมสัมผัสการกลับมาครั้งใหม่ของฮีโร่ตัวแสบแบบติดขอบความเกรียนได้ 11 กุมภาพันธ์นี้ในโรงภาพยนตร์ 4DX ที่พารากอนซีนีเพล็กซ์, เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน, เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่, หาดใหญ่ ซีนีเพล็กซ์, เวสต์เกต ซีนีเพล็กซ์, พรอมานาด ซีนีเพล็กซ์ และแห่งใหม่ล่าสุด อีสต์วิลล์ซีนีเพล็กซ์

 

และพิเศษสุดๆสำหรับสาขาเชียงใหม่และหาดใหญ่ 4DX จัดโปรโมชั่นสำหรับผู้ถือบัตร M Gen Student และ ครั้งแรกกับ Movie Day วันพุธ ราคาสุดพิเศษเริ่มต้นเพียง 250 บาทเท่านั้น!! โปรดีโปรแรงเริ่มแล้ววันนี้จนถึง 23 มีค.59 

 

 

เดดพูล

  • 11 February 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / ตลก /
  • 107 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง