HIGHLIGHT CONTENT

เวอร์ชั่นไหนจี๊ดสุด?? รวมนักแสดงผู้รับบท ซาราห์ คอนเนอร์ ก่อนปิดตำนานกับแม่ใน Dark Fate

  • 7,876
  • 31 ต.ค. 2019

 

 

เวอร์ชั่นไหนจี๊ดสุด?? รวมนักแสดงผู้รับบท ซาราห์ คอนเนอร์

ก่อนปิดตำนานกับแม่ใน Dark Fate

 

                ซาราห์ คอนเนอร์นับเป็นอีกหนึ่งตัวละครในโลกภาพยนตร์ที่โดดเด่นที่สุดตัวหนึ่ง เธอเป็นที่รู้จักมาจากเฟรนไชส์ Terminator เรื่องราวของหญิงสาวผู้กุมชะตากรรมของผู้เปลี่ยนอนาคตมนุษยชาติ เมื่อพิจารณาดูแล้วก็แทบไม่ต่างจากการเป็นพระแม่มารี ที่ให้กำเนิดพระเยซูตามตำนานในศาสนาคริสต์เลยแม้แต่น้อย ซึ่งนักแสดงที่มารับบทนี้ไม่ได้มีเพียงลินดา ฮาร์มิลตันเท่านั้น แต่จะมีใครบ้าง ไปดูกัน

 

 

                Lena Headey ในซีรีส์ The Sarah Connor Chronicles นักแสดงหญิงมากฝีมือคนนี้หลายคนอาจจะรู้จักเธอดีกับบทราชินีเซอร์ซีใน Game of Throne แต่ครั้งหนึ่งเธอเคยรับบทเป็นซาราห์ คอนเนอร์ในซีรีส์ที่เกี่ยวกับคนเหล็กเรื่องนี้ ความเหมือนของซีรีส์นี้กับ Terminator: Dark Fate ก็คือ พวกเขาเลือกจะเมินภาคต่อภาคที่ 3 อย่าง Rise of the Machines แต่มุ่งเน้นไปที่การเล่าเรื่องของตัวซาราห์ คอนเนอร์ที่ต้องปกป้องลูกชายจอห์น คอนเนอร์ในช่วงวัยรุ่น พวกเธอได้จักรกลสังหารในรูปลักษณ์เด็กสาวมาเป็นพวกด้วยเช่นกัน เป็นอีกเรื่องราวที่เล่าชีวิตของซาราห์ คอนเนอร์ได้อย่างน่าสนใจ

 

 

                Emilia Clarke ใน Terminator Genisys ภาพยนตร์ภาคล่าสุดก่อนหน้า Terminator: Dark Fate เล่าเรื่องราวที่จะมารีบู๊ตประวัติของซาราห์ คอนเนอร์ใหม่ จนกลายเป็นเนื้อเรื่องคู่ขนาน โดยเป็นเรื่องราวที่หุ่น T-800 เวอร์ชั่นดี เดินทางมาปกป้องซาราห์ คอนเนอร์ตั้งแต่เธอยังอายุเพียง 9 ขวบ สอนให้เธอต่อสู้และสามารถปกป้องตัวเองได้ ก่อนที่ไคล์ รีสจะมาช่วยเหลือเธอในยุค 80s และในภาพยนตร์เรื่องนี้เธอก็ได้พบกับลูกชาย จอห์น คอนเนอร์ที่เติบโตจนกลายเป็นวายร้ายคนใหม่ด้วย

 

 

                และในปีนี้ก็ถึงเวลาที่ต้นตำรับ ซาราห์ คอนเนอร์ อย่างลินดา ฮาร์มิลตัน จะกลับมาอีกครั้ง กับช่วงชีวิตที่ผ่านความเจ็บปวดจนเธอกลายเป็นนักล่าจักรกลสังหาร เธอต้องกลับมาปกป้องหญิงสาวที่ดูเหมือนจะสะท้อนภาพของเธอในอดีต กับการเป็นผู้แบกรับอนาคตชะตากรรมของโลก แต่อย่างไรก็ตามความเก๋าเกมของลินดา ฮาร์มิลตันในบทบาทนี้ก็ยังคงมีอยู่อย่างเต็มเปี่ยม จะเป็นอย่างไรต้องติดตามใน Terminator: Dark Fate ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

 

ฅนเหล็ก วิกฤตชะตาโลก

  • 23 October 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 128 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง