HIGHLIGHT CONTENT

สรุปปรากฎการณ์ Fast 8 ถล่มเมืองไทย เข้าฉายไม่ถึงสัปดาห์มีอะไรเกิดขึ้นบ้าง?

  • 138,862
  • 18 เม.ย. 2017

สรุปปรากฎการณ์ Fast 8 ถล่มเมืองไทย
เข้าฉายไม่ถึงสัปดาห์มีอะไรเกิดขึ้นบ้าง? 

 


 


กลายเป็นอีกปรากฎการณ์หนังทำเงินของปีนี้ สำหรับภาพยนตร์ Fast & Furious 8 ที่สร้างกระแสความร้อนแรงจนหยุดไม่อยู่ แม้ว่าหนังจะเข้าฉายมาเกือบจะครบหนึ่งสัปดาห์แล้วก็ตาม โดยการกลับมาในภาคนี้ไม่เพียงแต่จะได้รับความชื่นชมในแง่ของความมันส์ แต่ยังได้รับคอมเมนท์บวกบอกต่อกันว่า เป็นการปูเส้นเรื่องแฟรนไชส์ฟาสต์ให้เติบโตก้าวไกลไปอีก วันนี้เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์จะมาสรุปปรากฏการณ์ที่เกิดขึ้นกับ Fast & Furious 8  

 

 

จองตั๋วแน่นทุกช่องทาง
ตั้งแต่วันแรกที่หนังเข้าฉาย (12 เม.ย.) ทุกช่องทางการจองตั๋วของ Fast8 ทั้งออนไลน์ และ หน้าโรงได้รับการตอบรับแบบท่วมท้น เรียกได้ว่า คนดูต้องจองข้ามรอบ ข้ามวันกันเลยทีเดียว แถวเต็มไปจนถึงด้านหน้าสุด แม้ว่าหนังจะเข้าฉายในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ซึ่งเป็นช่วงที่คนกลับบ้านและเดินทางออกต่างจังหวัดกันเยอะ แต่ปรากฎว่าทุกโรงหนังทั้งในกรุงเทพฯ และ ต่างจังหวัด กลับแน่นไปด้วยแฟนหนังฟาสต์อย่างไม่น่าเชื่อ 

 

 

รายได้เปิดตัวสูงสุด 
 "เร็ว...แรงทะลุนรก 8" เปิดตัวทั่วโลกสัปดาห์เเรกสูงถึง $532.5 ล้านขึ้นอันดับ 1 หนังเปิดตัวทั่วโลกสูงสุดตลอดกาล และเปิดตัววีคแรกในอเมริกาสูงถึง $100.2 ล้าน สำหรับในประเทศไทยรายได้มุ่งสู่ 400 ล้านบาท รวมถึงขึ้นแท่นเป็นหนังทำรายได้เปิดตัวสูงสุดของเครือเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ ในปี 2017 ด้วย 

 

ชุดป๊อปคอร์นได้รับความนิยมจนกลายเป็นแรร์ไอเท็ม
SPEEDOMETER CUP SET และ TOPPER SET   ชุด Bucket set จากภาพยนตร์เรื่อง Fast & Furious 8 ที่กลับมารอบนี้จัดเต็มความเท่ด้วย 2 รถท๊อปเปอร์เซ็ตและชุดแก้วน้ำหน้าปัดไมล์รถที่ดูดแล้วไมล์รถหมุนแถมในตอนกลางคืนเรืองแสงได้ด้วย ไม่เพียงแต่ความเท่ของเซ็ตนี้เท่านั้น ราคาถือว่าจับต้องได้ไม่แรงมาก คุ้มค่าทั้งน้ำและป๊อปคอร์น  ทำให้เซ็ตนี้กลายเป็นแรร์ไอเท็มหายากในเวลานี้

 

ฉากแอ็คชั่นจัดเต็มเหนือกว่าทุกระบบ 

ส่วนประกอบสำคัญของภาพยนตร์ Fast and Furious ที่นอกเหนือไปจากการแข่งรถ ก็หนีไม่พ้นฉากแอคชั่นมันส์ๆ และฉากสตันท์เท่ๆ เนื่องจากเป็นภาพยนตร์ที่รวมดารานักบู๊เอาไว้หลายคน เช่น “วิน ดีเซล” , “ดเวย์น จอห์นสัน”, “เจสัน สเตแธม” และดาราชื่อดังอีกมากมาย ที่แค่เห็นชื่อก็รับประกันได้ว่าต้องมันส์สะใจคนดูอย่างแน่นอน!  โดยทุกเสียงของคนดูชื่นชมว่านี่เป็นหนึ่งในหนัง หนังระบบ IMAX3D และ 4DX  มันส์ยอดเยี่ยมที่สุด 

 

 

เร็ว..แรงทะลุนรก 7

  • 05 November 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / อาชญากรรม / ระทึกขวัญ /
  • 135 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง