HIGHLIGHT CONTENT

คลิปเต็มแบบไม่ต้องมโน!! Marvel ปล่อยฉากกัปตันพูดคำหยาบจาก Endgame ให้ดูแล้ว

  • 4,912
  • 09 เม.ย. 2019

 

ยิ่งใกล้วันฉายเข้าไปเท่าไร ดูเหมือนว่าการเก็บความลับของภาพยนตร์เรื่อง Avengers: Endgame จะยิ่งยากเข้าไปทุกที ล่าสุดจากงาน CinemaCon ใน Las Vegas ทางมาร์เวลก็ได้มีการปล่อยคลิปฉากหนึ่งจากภาพยนตร์ให้กับผู้เข้าร่วมในงานได้ชมกัน หลังจากนั้นก็ได้มีการปล่อยเนื้อหาอธิบายฉากที่ว่าลงมาบนโลกออนไลน์ เป็นฉากที่เหล่าอเวนเจอร์สที่เหลือรอด รวมทั้งสมาชิกหน้าใหม่อย่าง Captain Marvel กำลังหารือเพื่อบุกไปจัดการธานอสและแก้ไขย้อนคืนเหตุการณ์ทั้งหมด พร้อมกับข้อมูลเด็ดว่า นี่เป็นครั้งแรกที่เราจะได้ยินชัด ๆ ว่ากัปตันมาร์เวลพูดคำหยาบ

 

 

อ่านเพิ่มเติม >> ชัดแล้ว! สาเหตุที่ Captain Marvel ไม่ได้มาร่วมทีม สปอยล์ลับอยากรู้ในโรงอย่าคลิก!!

 

                แน่นอนว่าแค่อ่าน หลายคนอาจจะยังไม่เชื่อ ใครจะไปคิดว่าคนที่ปรามคนอื่นว่าห้ามพูดคำหยาบอย่าง Captain America จะมาพูดคำหยาบเสียเอง ยกเว้นแต่ในคราวนี้เขาจะเดือดดาลจริง ๆ อย่างไรก็ตามไปดูฉากที่ว่ากันเต็ม ๆ แบบไม่ต้องมโนจากข้อความกันดีกว่า แต่หากใครอยากเก็บไว้ชมเต็ม ๆ ในโรงภาพยนตร์ล่ะก็ กดข้ามไปได้เลย

 

 

                คลิปสั้น ๆ ข้างบนนี้เป็นเพียงแค่ 1 นาที จากความยาวหนังทั้งหมด 3 ชั่วโมง 2 นาที ดังนั้นยังคงมีอีกมากมายให้เราได้ชมกันแน่นอนในโรงภาพยนตร์ สำหรับใครที่ยังไม่มีบัตรชมภาพยนตร์เรื่องนี้ก็สามารถซื้อล่วงหน้ากันได้แล้ว แต่หากใครมีบัตรชมภาพยนตร์อยู่ในมือก็อดใจรอกันอีกหน่อยเดียว Avengers: Endgame จะเข้าฉายในเราชมกัน 24 เมษายนนี้ที่ Major Cineplex

 

 

อเวนเจอร์ส เผด็จศึก

  • 24 April 2019
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 182 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง