HIGHLIGHT CONTENT

เควิน ไฟกี บอสใหญ่มาร์เวลเผย Endgame จะเป็นหนังรวมทีมสุดท้ายของ Avengers

  • 2,736
  • 18 ก.พ. 2022

 

 

เควิน ไฟกี บอสใหญ่มาร์เวลเผย Endgame

จะเป็นหนังรวมทีมสุดท้ายของ Avengers

 

                แม้ว่าจะผ่านไปนานกี่ปี แต่เราเชื่อว่าทุกคนยังคงจำความยิ่งใหญ่ของภาพยนตร์เรื่อง Avengers: Endgame ได้เป็นอย่างดี และต้องยอมรับจริง ๆ ว่าภาพยนตร์เรื่องนี้คือภาพยนตร์รวมทีมซูเปอร์ฮีโร่ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมา เป็นการผสมรวมเอาทุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้นใน Marvel Cinematic Universe ตลอด 10 ปี กลั่นออกมาเป็นภาพยนตร์บทสรุปเรื่องเดียว ที่ไม่เพียงแค่ความอิ่มเอมใจเท่านั้น แต่มันยังมีความเศร้าที่ต้องลาจากหลายต่อหลายคนในเรื่องนี้ด้วย แต่เมื่อมันจบไปแล้ว และแฟน ๆ ยังชื่นชอบอยู่ ก็ย่อมต้องเกิดคำถามว่า เมื่อไร Avengers 5 จะมา?

 

                เควิน ไฟกี ได้เปิดเผยข้อมูลใหม่นี้ผ่านรายการ Marvel Studios Assembled: The Making of Eternals ซึ่งได้รับการเปิดเผยผ่านเว็บไซต์ Comic Book ว่า Avengers: Endgame จะเป็นภาพยนตร์รวมทีมฮีโร่เรื่องสุดท้ายของเหล่าอเวนเจอร์ส เขาให้พูดในเรื่องนี้เอาไว้ว่า...

               

                “Marvel Studios กับ Marvel Cinematic Universe ได้ผ่านการเฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปีมาแล้ว และด้วยการปล่อยภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายของ Avengers ในตอนนี้เราได้สร้าง Infinity Saga ที่เสร็จสมบูรณ์ผ่านภาพยนตร์ 22 เรื่องครับ”

 

 

                แม้ว่าเขาจะไม่ได้บอกตรง ๆ แต่ก็ค่อนข้างชัดเจนว่า Endgame คือ ภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายของ Avengers แต่ไม่ได้หมายความว่าพวกเขาจะหยุดสร้างภาพยนตร์รวมทีมฮีโร่ เพราะในประวัติศาสตร์ของมาร์เวล คอมิกส์นั้น มีทีมซูเปอร์ฮีโร่อีกมากมายเลยทีเดียว อย่างล่าสุดที่แง้มออกมาในตัวอย่างของ Doctor Strange in the Multiverse of Madness ก็คือทีม อิลลูมินาติ ทีมฮีโร่ที่มีบทบาทสำคัญในเรื่องราวของ Marvel เช่นเดียวกัน ดังนั้นอย่าเพิ่งเสียใจไปถ้าเราจะไม่ได้เห็น Avengers อีก เพราะเราเชื่อว่ามาร์เวลเตรียมสิ่งที่ยิ่งใหญ่ไม่แพ้กันเอาไว้รออย่างแน่นอน

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง