HIGHLIGHT CONTENT

ชัดแล้ว! สาเหตุที่ Captain Marvel ไม่ได้มาร่วมทีม สปอยล์ลับอยากรู้ในโรงอย่าคลิก!!

  • 11,639
  • 04 เม.ย. 2019

 

 

เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา โลกได้รู้จักกันอย่างชัดเจนว่า Captain Marvel คือซูเปอร์ฮีโร่คนแรกที่ได้ปรากฎตัวใน Marvel Cinematic Universe เธอเป็นเหมือนจุดเริ่มต้นที่ทำให้นิค ฟิวรี่ตัดสินใจสร้างโปรแกรมรวมทีมผู้มีพลังพิเศษให้กลายเป็นซูเปอร์ฮีโร่ในการปกป้องโลก เธอนับเป็นซูเปอร์ฮีโร่ที่แข็งแกร่งที่สุดเท่าที่ MCU เคยมี แต่คำถามที่หลงเหลือและคาใจทุกคนก็คือ ทำไมเธอไม่มาร่วมทีม Avengers ก่อนหน้านี้

 

                ล่าสุดในงาน ComicCon ในปีนี้ ทาง Walt Disney’s Studio ได้มีการฉายฟุตเทจใหม่ของภาพยนตร์ให้กับผู้เข้าร่วมงานได้ชมกัน และข้างล่างนี้คือรายละเอียด ใครที่อยากเก็บไว้ดูในโรงภาพยนตร์ “ห้าม” เลื่อนลงไปอ่าน แต่หากอยากได้น้ำจิ้มก่อนไปดู สามารถอ่านได้ข้างล่างนี้...

 

บทความนี้อาจเป็นการเปิดเผยเนื้อหาภายในเรื่อง

 

 

                ฉากที่ว่านี้เป็นฉากที่เกิดขึ้นในฐานบัญชาการของ Avengers ที่เหล่าอเวนเจอร์สที่เหลือรอดอยู่ รวมไปถึงหน้าใหม่อย่าง Captain Marvel ด้วย พวกเขากำลังปรึกษาหารือกันในการจัดการธานอส ในฉากนี้ประกอบไปด้วย สตีฟ โรเจอร์, นาตาชา โรมานอฟ, เจมส์ โรดี้ โรด และ แครอล เดนเวอร์ส กำลังพูดคุยกันอยู่ แต่แครอลเลือกจะเดินห่างออกมา และสตีฟก็ถามเธอว่าจะไปไหน เธอตอบกลับมาสั้น ๆ ว่า “ไปฆ่าธานอส” แต่ทุกคนที่เหลือบอกว่าพวกเขาควรจะทำงานเป็นทีมมากกว่า สตีฟพูดต่อว่า “เรารู้ว่านี่มันเป็นเรื่องของคุณมากกว่า แต่มันก็เป็นการต่อสู้ของเราด้วยเหมือนกัน”

 

                ก่อนที่กล้องจะตัดไปที่ เนบิวล่า ที่กำลังยืนพิงกับกรอบประตูอยู่ เธอบอกให้พวกเขาไม่ต้องกังวลไป เธอรู้ว่าธานอสอยู่ที่ไหน เธอเคยไปที่นั่นบ้างในอดีต ที่นั่นคือ “สวนของธานอส” โรดี้ก็ได้เล่นมุกว่า น่ารักเชียว ธานอสมีบ้านหลังเกษียณด้วย” ก่อนที่ฉากจะเปลี่ยนไปเป็นร็อคเก็ตแรคคูน กำลังใช้ภาพโฮโลแกรมในการบรีฟทีมเกี่ยวกับดาวดวงที่ธานอสอาศัยอยู่ และระบุว่าตอนนี้ธานอสได้ใช้อินฟินิตี้สโตนอีกครั้งแล้ว

 

                ธอร์นั่งอยู่ตรงนั้นกำลังกินอะไรบางอย่างอยู่เงียบ ๆ ส่วนบรูซ แบนเนอร์ ก็ได้บอกว่าพวกเขาจะทำได้เหรอ? แต่แครอลก็สวนกลับมาว่าตอนนี้พวกเขามีเธอแล้ว เธอทำได้ ซึ่งนั่นดูเหมือนทุกคนจะไม่เห็นด้วย โรดี้ก็ได้ถามแครอลกลับไปว่า “เฮ้, เด็กใหม่ ทุกคนในห้องนี้ใช้ชีวิตเป็นซูเปอร์ฮีโร่มาตลอด แล้วที่ผ่านมาเธอหายไปไหน” แครอลก็ได้ตอบกลับไปว่า “มันมีดาวหลายดวงมากในจักรวาลนี้และน่าเศร้าที่พวกเขาไม่มีคนอย่างพวกนาย” ในตอนนั้นเอง ธอร์ก็ลุกขึ้นยืนแล้วเดินไปประจัญหน้ากับแครอล พร้อมกับบอกว่า “ข้าชอบคนนี้นะ” หลังจากนั้นสตีฟก็สรุปชัดเจนว่า “ไปจัดการไอ้ชั่วนี่กัน”

 

 

                ทั้งนี้จากคำอธิบายฉากทั้งหมด กลับไม่มีบทพูดของโทนี สตาร์กเลยแม้แต่น้อย ชวนให้ตั้งคำถามว่าเขาหายไปไหน ทำไมถึงไม่ร่วมวางแผนกับการต่อสู้ในครั้งนี้ อย่างไรก็ตามนี่เป็นเพียงคำอธิบายเท่านั้น ฉากในภาพยนตร์จริง ๆ จะเป็นอย่างไรต้องไปชมด้วยตาของตัวเองในโรงภาพยนตร์ โดย Avengers: Endgame เปิดจำหน่ายตั๋วล่วงหน้าแล้ว และจะเริ่มฉายรอบแรกในประเทศไทย 24 เมษายนนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: Screen Rant

อเวนเจอร์ส เผด็จศึก

  • 24 April 2019
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 182 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง