HIGHLIGHT CONTENT

ถ้าไม่ใช่ I am Iron Man เขาจะพูดอะไร? ป๋าโรเบิร์ตเฉลยบทพูดสั่งลาสุดกวนที่เตรียมไว้ใน Endgame

  • 2,905
  • 03 มี.ค. 2022

 

 

ถ้าไม่ใช่ I am Iron Man เขาจะพูดอะไร?

ป๋าโรเบิร์ตเฉลยบทพูดสั่งลาสุดกวนที่เตรียมไว้ใน Endgame

 

                Avengers: Endgame ไม่ได้เป็นแค่เพียงภาพยนตร์ที่สร้างประวัติศาสตร์ให้กับวงการภาพยนตร์กระแสหลักเท่านั้น แต่ฉากหลายฉากในเรื่องยังคงถูกพูดถึงมาจนถึงทุกวันนี้ หนึ่งในฉากสุดโด่งดังเหล่านั้นก็คือ ฉากการดีดนิ้วของโทนี สตาร์ก และบทพูดสุดท้ายของเขาที่เหมือนพาเรากลับไปสู่ครั้งแรกที่เขาเปิดตัวว่าเป็น Iron Man แต่จริง ๆ แล้วแรกเริ่มนั้น โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ไม่ค่อยชอบบทพูดนี้เท่าไรนัก แต่ด้วยการเสนอของทีมงานเลยทำให้เขายอมถ่ายทำฉากนี้ออกมาจนได้ ซึ่งเขามีบทพูดสุดเท่ที่เตรียมเอาไว้เพียบเลย

 

โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ ได้ให้สัมภาษณ์ในเรื่องนี้ในรายการพ็อดแคสต์ Hypochondriactor เกี่ยวกับบทที่เขาเตรียมเอาไว้แต่ไม่ได้ใช้ว่า...

 

“ผมมีบทพูดให้เลือกเอาไว้หลายอย่างเลยล่ะครับที่อยากจะใส่ลงไป มันเป็นบทที่โคตรเท่เลย ทั้ง ‘แกพังแล้วเว้ย’ หรือ ‘โอ้ ดีดนิ้วล่ะ!’ มันเป็นบทที่เท่มากสำหรับตัวละครตัวนี้ แต่ทีมตัดต่อมีไอเดียที่ดีมาก ๆ หรือทีมเขียนบทของเรานี่ล่ะที่พวกเขาเสนอว่าอยากจะย้อนกลับไปที่หนังเรื่องแรก และคำพูดสุดท้ายของเขาคือคำพูดจากจุดเริ่มต้น เราชอบตอนจบนี้ครับ”


 

ถ้าโทนี สตาร์ก พูดบทเหล่านั้นออกมาจริง ๆ มันก็คงจะดูกวนโอ๊ยสมกับบุคลิกของตัวละครนี้จริง ๆ มันก็อาจจะได้อารมณ์ของภาพยนตร์ไปอีกแบบ แต่การที่เขาพูดคำว่า I am Iron Man ก็ได้กลายเป็นประโยคสุดคลาสสิค และชวนให้แฟน ๆ ขนลุกและตราตรึงได้อย่างอยู่หมัด แม้ว่าวันนี้โทนีจะจาก MCU ไปแล้ว แต่มรดกของเขา เรื่องราวที่เกี่ยวเนื่องกับเขายังคงถูกเล่าขานต่อไป

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

อเวนเจอร์ส เผด็จศึก

  • 24 April 2019
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 182 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง