HIGHLIGHT CONTENT

สู่การครบรอบ 10 ปี ความยิ่งใหญ่ของเหล่าไททันส์ใน Godzilla x Kong: The New Empire

  • 191
  • 22 มี.ค. 2024

 

 

สู่การครบรอบ 10 ปี ความยิ่งใหญ่ของเหล่าไททันส์

ใน Godzilla x Kong: The New Empire

 

อเล็กซ์ กราเซีย (ผู้อำนวยการสร้างฯ) : “เป็นเรื่องตื่นเต้นที่จะมี ‘Godzilla x Kong’ ฉายในช่วงครบรอบ 10 ปีของมอนสเตอร์เวิร์ส เป็นเวลา 10 ปีนับตั้งแต่ภาพยนตร์ปี 2014 เรื่อง ‘Godzilla’ และในภาคนี้เราจะได้ใช้เวลามากขึ้นผ่านมุมมองของสิ่งมีชีวิตต่างๆ โดยเฉพาะคองเมื่อเขาเข้าสู่ Hollow Earth และพบว่าเขาไม่ใช่ตัวสุดท้ายในสายพันธุ์ มันมีทั้งความสนุกและความปลื้มใจในการสร้างหนังมอนสเตอร์เวิร์สเหล่านี้ขึ้นมา ทุกครั้งที่เราร่วมงานกับตัวละครอย่างก็อตซิล่าและคอง ซึ่งเป็นตัวละครคลาสสิคบนจอภาพยนตร์ เรามีความท้าทายในตัวเองไม่ใช่แค่รู้สึกเคารพตัวละคร ต้นกำเนิด และฐานแฟนๆ ตัวละครเพียงอย่างเดียว แต่มันอาจผลักดันสู่ความแปลกใหม่บนหน้าจอได้ทุกครั้ง มันจึงค่อนข้างท้าทาย ต้องแน่ใจว่าเราถ่ายทอดความสดใหม่และความต่างให้กับผู้ชมทุกครั้ง ผมดีใจที่พูดว่าอดัม วินการ์ดสร้างสิ่งนั้นได้ มีทั้งความแปลกใหม่ ยิ่งใหญ่ สนุกสนานใน ‘Godzilla x Kong: The New Empire’ ภาพยนตร์เต็มไปด้วยความสนุก แต่ก็ยังมีโลกอันยิ่งใหญ่ให้เราเข้าไปสำรวจพร้อม 2 ตัวละครอย่างก็อตซิล่าและคอง เราจะได้เห็นอะไรมากขึ้นผ่านมุมมองของพวกเขาอย่างที่ไม่เคยเห็นมาก่อน”

 

 

เอริค แม็คเลียด (ผู้อำนวยการสร้างฯ): “สิ่งที่ผมรักในแฟรนไชส์เรื่องนี้คือการหนีออกจากโลกบเดิม เหตุผลหนึ่งที่สำคัญที่ผู้ชมดูหนังเหล่านี้คือการหนีไปอยู่โลกหนึ่ง มันไม่ใช่เรื่องจริง พวกเขารู้ว่ามันไม่จริง แต่พวกเขาดื่มด่ำกับโลกสุดมหัศจรรย์ใบนี้ได้ โดยเฉพาะในโรงภาพยนตร์ เราท้าทายตัวเองด้วยการสร้างไอเดียใหม่ๆ สิ่งมีชีวิตที่มีความแตกต่าง บรรยากาศแปลกตาที่จะพาผู้ชมเข้าไปอยู่ในนั้น ผมอยากทำหนังที่ไม่ใช่แค่ตัวเองอยากดูเท่านั้น แต่อยากให้ผู้ชมรู้สึกว่า  ‘โอ้ ฉันรักการดูอะไรแบบนั้น ได้เข้าไปในสถานที่เหล่านั้นและได้เห็นว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง’ ผมรักเวลาที่มีคนพูดกับผมว่า ‘ฉันปล่อยตัวเองไปได้ 2 ชั่วโมงและสนุกกับการดูหนังมาก’”

 

ทอม แฮมม็อค (ผู้ออกแบบฉาก): “เรื่องนี้ต่างจากภาพยนตร์มอนสเตอร์เวิร์สเรื่องก่อนๆ ที่คอง ก็อตซิล่า และเหล่ายักษ์ใหญ่ต่างมีจุดมุ่งหมายเดียวคือการทำลายยักษ์ใหญ่อีกฝั่ง ในมอนสเตอร์เวิร์สเรื่องนี้ เหล่ายักษ์ใหญ่จะมีมุมตัวละครของตัวเอง คองในช่วงแรกของเรื่องจะดูต่างจากตอนจบ เหล่ายักษ์ใหญ่ต้องตัดสินใจเลือก ต้องร่วมมือกันเพื่อเปลี่ยนโลกของพวกเขา ผมคิดว่าตำนานสัตว์ประหลาดคือสิ่งที่อมตะ พูดคุยกันได้ตั้งแต่หลานสาวและหลานชายเพราะพวกมันตัวใหญ่ ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ต่างหลงใหลสิ่งที่ยิ่งใหญ่ มันใหญ่มหึมาจริงๆ และเป็นประสบการณ์ที่ไกลเกินตัวเรา มันเหมือนความฝันและความหลงใหลทุกอย่างมารวมกันกับเหล่ายักษ์ใหญ่เหล่านี้”

 

 

อเลสซานโดร ออนกาโร (ผู้ควบคุมวิชวลเอ็ฟเฟ็กต์): “ในหนังเรื่องนี้ผมพูดได้เลยว่าเหล่ายักษ์ใหญ่เป็นดาวเด่นตัวจริง เรื่อง ‘Godzilla vs. Kong’ ประสบความสำเร็จมหาศาล และทุกคนอยากเห็นยักษ์ใหญ่มากขึ้น อดัมก็อยากสร้างบางอย่างสำหรับแฟนๆ ทุกอย่างมันบรรจบกันอย่างลงตัว แต่เหมือนการดูหนัง 2 เรื่อง 2 ตอน เรื่องหนึ่งคือคองและการผจญภัยของเขา ส่วนอีกเรื่องคือแอนดรูว์สและจีอา การผจญภัยของมนุษย์ที่ผมคิดว่าการนำมารวมเข้าด้วยกันเป็นไอเดียที่เจ๋งมาก”

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ก็อดซิลล่าปะทะคอง 2 อาณาจักรใหม่

  • 28 March 2024
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง