HIGHLIGHT CONTENT

ลิสต์ 10 Transformers จากเวอร์ชั่นหนังที่แข็งแกร่งที่สุด ก่อนเดือดใน Rise of the Beasts

  • 3,014
  • 08 มิ.ย. 2023

 

 

ลิสต์ 10 Transformers จากเวอร์ชั่นหนังที่แข็งแกร่งที่สุด

ก่อนเดือดใน Rise of the Beasts

เราคุ้นเคยกับเฟรนไชส์ภาพยนตร์ Transformers กันมาตั้งแต่ปี 2007 เราได้เห็นหุ่นจักรกลแปลงร่างกันมาแล้วมากมาย แถมเรื่องราวของพวกเขาก็ได้ถูกเล่ามาแล้วผ่านภาพยนตร์ถึง 6 เรื่อง ซึ่งในตอนนี้เรากำลังจะได้ดูภาพยนตร์เรื่องที่ 7 กันกับ Rise of the Beasts ที่จะเป็นการเปิดประตูบานใหม่ของเฟรนไชส์นี้ ไม่เพียงเท่านั้นเรายังจะได้เจอกับตัวละครที่ถูกวางเอาไว้เป็นบิ๊กบอสคนใหม่อย่าง ยูนิครอน ด้วย แต่ก่อนจะไปถึงวันนั้น มาลองจัดอันดับกันสักหน่อยว่า 10 ทรานส์ฟอร์เมอร์สที่แข็งแกร่งที่สุดเท่าที่เคยปรากฎตัวมาในโลกภาพยนตร์มีใครบ้าง?

 

Devastator

เจ้าตัวนี้ปรากฎตัวในภาพยนตร์เรื่อง Transformers: Revenge of the Fallen ความแข็งแกร่งของเจ้าตัวนี้คือ มันเกิดมาจากการผสมรวมกันของทรานส์ฟอร์เมอร์สถึง 8 ตัว แค่ขนาดของมันก็กินขาดแล้ว พลังทำลายล้างของมันยิ่งไม่ต้องพูดถึง มันเกิดมาเพื่อกลืนกินทุกสิ่งที่ขวางหน้า จนกระทั่งมันกินหนึ่งในทีมออโต้บอตส์เข้าไปอย่าง Mudflap แต่เจ้าหุ่นสุดเฟี้ยวนี้ก็สามารถเอาตัวรอดมาได้ เปิดทางให้หน่วย Kidd Force ของสหรัฐฯ ยิ่งขีปนาวุธจัดการลงได้สำเร็จ

 

Grimlock
กริมล็อค หนึ่งในไดโนบอตส์ นักรบระดับตำนานของดาวไซเบอร์ทรอน ในรูปลักษณ์คล้ายทีเร็กซ์ เขาปรากฎตัวในภาค Age of Extinction และได้ท้าสู้กับออพติมัส ไพร์ม ที่แม้ว่าจะแพ้ไป แต่ความแข็งแกร่งของเขาไม่ใช่สิ่งที่สามารถปฏิเสธได้ เพราะหลังจากนั้นเขาก็สามารถจัดการกับเหล่าดีเซปติคอนจำนวนมากได้อย่างไม่ยากเย็น

 

Optimus Primal
ผู้นำของเหล่า Maximals ตัวนี้ เขาหลบเร้นคอยปกป้องดาวโลกมาอย่างยาวนานในรูปลักษณ์ของกอริล่า แต่เขาก็ยังสามารถแปลงร่างเป็นหุ่นจักรกล ผู้มาพร้อมกับดาบคู่ยาวอันน่าเกรงขาม ในภาค Rise of the Beasts นี้จะเป็นการปรากฎตัวครั้งแรกของเขา คงต้องมารอดูว่าจะแข็งแกร่งมากน้อยเพียงไหน

 

Scourge
สเคิร์จ เป็นอีกหนึ่งทรานส์ฟอร์เมอร์สที่จะปรากฎตัวใน Rise of the Beasts ในฐานะของผู้นำของเหล่า Terrorcons เขาไม่ได้มีเพียงแค่ความโหดเหี้ยมเท่านั้น แต่ยังมีอาวุธหนักที่มือซ้ายและมือขวา ทั้งดาบเล่มยักษ์ และกรงเล็บมหึมา ไม่เพียงเท่านั้น จุดเด่นของสเคิร์จยังเป็นการแกะรอยและกำหนดเป้าหมายได้อย่างแม่นยำอีกด้วย

 

Megatron
เมกาทรอนน่าจะเป็นวายร้ายฝ่ายดีเซปติคอนที่แฟนทรานส์ฟอร์เมอร์สคุ้นเคยมากที่สุด เขาเป็นเหมือนด้านตรงข้ามของออพติมัส ไพร์ม และเป็นผู้นำของฝ่ายดีเซปติคอนที่เก่งกาจ เราได้เห็นความสามารถของเขามาแล้วหลายต่อหลายครั้ง ซึ่งครั้งสุดท้ายก็คือการถูกคืนชีพขึ้นมาอีกครั้งเพื่อกลายเป็น กัลวาทรอน

 

Optimus Prime
ผู้นำเหล่าออโตบอตส์ เป็นอีกหนึ่งมาสคอตของเฟรนไชส์ที่แสนโดดเด่นไม่แพ้บัมเบิลบี แม้ว่าในภาพยนตร์เรื่อง Bumblebee เขาจะพ่ายแพ้ในศึกบนดาวไซเบอร์ทรอน จนต้องอพยพหนีมายังลงเพื่อรวมพลพรรคพวกใหม่อีกครั้ง แต่ในไตรภาคที่ผ่านมา เราจะได้เห็นเขาพัฒนา ร่วมมือ และเอาชนะศัตรูได้ทุกครั้ง สิ่งที่เป็นจุดเด่นของออพติมัส ไพร์มเลยก็คือ ความเป็นผู้นำที่ยากจะหาใครมาทัดเทียมได้

 

Sentinel Prime
วายร้ายที่ไม่มีใครคาดคิดตัวนี้ปรากฎตัวในภาค Dark of the Moon เขาวางแผนอย่างแยบยลเพื่อทำลายล้างโลก ซึ่งเขาเกือบจะทำสำเร็จด้วย จนสามารถจัดการกับ ไอออนไฮด์ และ ออพติมัส ไพร์ม ลงได้ ไม่ใช่เพียงแค่ครั้งเดียว แต่เป็นสองครั้งด้วย และทั้งสองครั้งนี้มีการต่อสู้โดยใช้ทักษะทางการต่อสู้ล้วน ๆ เหตุผลเดียวที่ทำให้เขาพ่ายแพ้ก็คือ เมกาทรอนที่แว้งกัดมาหักหลัง

 

Lockdown
นี่คือทรานส์ฟอร์เมอร์สที่เกิดมาเพื่อสังหารอย่างแท้จริง เขาคือหนึ่งในไม่กี่ตัวที่สามารถจัดการกับออพติมัส ไพร์มได้อย่างเด็ดขาดด้วยตัวคนเดียว ความแข็งแกร่งด้านการต่อสู้ของ ล็อคดาวน์ มาพร้อมกับความเลือดเย็นและเด็ดขาดในการต่อสู้ 

 

Quintessa
ควินเทสซ่า คือ อีกระดับหนึ่งของเหล่าชาวไซเบอร์ทรอนที่ผ่านมา เธอเรียกตัวเองว่าเป็น Prime of Life หรือผู้สร้างของชาวไซเบอร์ทรอน เธอเก่งกาจถึงขั้นที่สามารถจะล้างสมองของออพติมัส ไพร์ม จนทำให้เขาหันหลังให้กับพวกพ้องและกลายเป็นศัตรู แต่ไม่เพียงเท่านั้น ทักษะการต่อสู้ของเธอเองก็ไม่เป็นรองใครเช่นกัน แม้ว่าจะพ่ายแพ้ในการต่อสู้ แต่สุดท้ายแล้วเราก็จะได้เห็นว่าเธอยังคงรอดชีวิต และกำลังดำเนินการแผนถัดไป

 

Unicron
ถ้าจะบอกว่าใครคือวายร้ายทรานส์ฟอร์เมอร์สที่ทรงพลังที่สุดเท่าที่เคยมีมา แฟน ๆ คงลงความเห็นตรงกันว่าคือ Unicron เขาเคยถูกบอกใบ้เอาไว้แล้วในตอนท้ายเรื่องของภาค The Last Knight ว่าเขาคือ แกนกลางของโลก แต่เรื่องราวนั้นดูเหมือนจะเปลี่ยนแปลงไปแล้ว เพราะใน Rise of the Beasts นี้ เขาถูกเปิดตัวว่าเป็นจักรกลที่มีเป้าหมายในการกลืนกินดวงดาว ด้วยขนาดอันใหญ่ยักษ์ และเป้าหมายของเฟรนไชส์ที่จะวางให้เขาเป็น วายร้ายหลัก ของมหากาพย์ชุดใหม่ ไม่แปลกเลยที่เขาจะถูกจัดเป็นหนึ่งในทรานส์ฟอร์เมอร์สที่แข็งแกร่งที่สุด

 

Transformers: Rise of the Beasts ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ทรานส์ฟอร์เมอร์ส : กำเนิดจักรกลอสูร

  • 07 June 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 126 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง