HIGHLIGHT CONTENT

10 ตัวละครทรงอิทธิพลในโลก John Wick! กับใบปิดชุดใหม่นักฆ่าสุดคลาสสิค

  • 9,928
  • 21 มี.ค. 2019

 

10 ตัวละครทรงอิทธิพลในโลก John Wick! กับใบปิดชุดใหม่นักฆ่าสุดคลาสสิค

 

Keanu Reeves กับบทบาทนักฆ่าสุดเถื่อน John Wick กำลังจะกลับมา! เขาจะมาลงทัณฑ์ผู้ที่ทำลายโลกของเขา ในแบบฉบับสไตล์แห่ง John Wick

 

ก่อนหน้าที่จะไปเจอเขาในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า ในวันนี้ทางค่ายได้ตัดสินใจโปรโมทครั้งใหญ่หลังจากก่อนหน้านี้ที่ได้ปล่อยตัวอย่างฉบับเต็มออกมาให้แฟนๆได้หวือหวา กับ 10 ใบปิดตัวละครสุดคลาสสิคที่จะมีบทบาทหลักๆใน John Wick ภาคที่ 3 นี้ และถึงแม้เราจะยังไม่รู้จักพวกเขาทั้งหมด แต่เชื่อได้ว่า พวกเขาทั้งหมดคือผู้มีอิทธิพลในโลกแห่งมาเฟียของ John Wick อย่างแน่นอน

 

 

ในใบปิดแพ็คใหม่นี้นอกจากเราจะได้เห็น Reeves ในบท John Wick พร้อมสุนัขคู่ใจตัวใหม่แล้ว เรายังได้เห็นการกลับมามีบทบาทอีกครั้งของตัวละคร Winston รับบทโดย Ian McShane, Charon รับบทโดย Lance Reddick และ The Bowery King รับบทโดย Lawrence Fishburne ร่วมกับนักแสดงหน้าใหม่ที่จะเข้ามาเติมสีสันในภาคนี้อย่าง Halle Berry ในบท Sofia, Angelica Huston ในบท The Director, Asia Kate Dillon ในบท The Adjudicator, Mark Dacascos ในบท Zero, Jason Mantzoukas ในบท Tick Tock และ Saïd Taghmaoui ในบท The Elder

 

John Wick 3: Parabellum ในภาคใหม่นี้ John Wick ต้องถูกคนทั้งโลกตามล่าด้วยค่าหัว $14 ล้านเหรียญ เนื่องจากเขาได้แหกกฎกลาง โดยการฆ่าคนในพื้นที่โรงแรมของ Continental และยิ่งคนที่เขาฆ่าคือสมาชิกระดับสูง เขาจึงต้องสู้และฆ่ากับศัตรูรอบด้านเพื่อหาทางหลบหนีออกจากเมืองนิวยอร์ก

 

John Wick: Chapter 3 – Parabellum เข้าฉาย 16 พฤษภาคม ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: https://wegotthiscovered.com

 

จอห์น วิค แรงกว่านรก 3

  • 16 July 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / อาชญากรรม / ระทึกขวัญ /
  • 131 นาที
15+