HIGHLIGHT CONTENT

รวม 10 ข่าวลือเกี่ยวกับ Captain Marvel ที่เป็นจริง (+10 ที่ยังไม่ยืนยัน)

  • 27,959
  • 12 ก.ย. 2018

 

รวม 10 ข่าวลือเกี่ยวกับ Captain Marvel ที่เป็นจริง (+10 ที่ยังไม่ยืนยัน)

 

20.ยืนยันแล้ว: หนัง Captain Marvel จะเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นก่อนหน้า Infinity War

ตัวหนังจะพาเราย้อนกลับไปยังปี 1990 ซึ่งจะเป็นต้นกำเนิด Captain Marvel ผู้อยู่ในยุคนั้น และเราจะได้รู้ว่าเขามีความสัมพันธ์อย่างไรกับ Nick Fury อีกทั้งคำตอบใน End-Credit Infinity War ที่ Nick Fury ส่งสัญญาณบางอย่างไปหา Captain Marvel คืออะไร เราอาจจะได้คำตอบในหนังเรื่องนี้อีกด้วย

 

 

19.ยังไม่ได้ยืนยัน: The Hulk

ทางค่าย Marvel เคยเผยว่า มันจะมีบางอย่างอยู่ในเรื่อง และเราก็ไม่สามารถเดาได้เลยว่าใครจะมาและไม่มาปรากฏตัวในหนัง Captain Marvel บ้าง อีกทั้งยังมีข่าวลือหลุดรั่วออกมาว่า มีงานอาร์ทในการสร้างที่แสดงให้เห็น Hulk ปรากฎตัวออกมาอีกด้วย

 

 

18.ยืนยันแล้ว: Nick Fury วัยหนุ่มตายังไม่บอด

Nick Fury วัยหนุ่มจะยังมีดวงตาครบทั้ง 2 ข้าง และจะยังไม่มีผ้าปิดตาข้างเดียวที่เป็นเอกลักษณ์ของเขา อีกทั้งในหนังเราจะได้เห็นด้วยว่า เขาสูญเสียดวงตาไปอย่างไร?

 

 

17.ยังไม่ได้ยืนยัน: Rick Jones จะมาปรากฏตัว

Rick Jones เป็นตัวละครประกอบในเวอร์ชั่นหนังสือการ์ตูน ที่ปรากฏตัวครั้งแรกใน The Incredible Hulk เล่ม 1 เขาเป็นหัวใจสำคัญที่ทำให้ Bruce โดนรังสีและกลายเป็น Hulk ซึ่งมีข่าวลือว่า เขาอาจจะมาปรากฎตัวใน Captain Marvel เป็นเรื่องแรก แล้วเพื่อนรักของ Hulk คนนี้จะมีบทบาทในหนังอย่างไร?

 

 

16.ยืนยันแล้ว: การกลับมาของ Ronan

สำหรับผู้ที่รักในความเท่ของตัวร้ายอย่าง Ronan ผู้มาพร้อมกับค้อนยักษ์ประจำกาย และได้ตายไปแล้วใน Guardians of the Galaxy ไม่ต้องรออีกต่อไป เพราะเขาจะกลับมาในหนังเรื่องนี้ อีกทั้งนักแสดงอย่าง Lee Pace ยังบอกอีกว่า คุณจะได้เห็นมิติใหม่ๆในตัวละครนี้อีกด้วย

 

 

15.ยังไม่ยืนยัน: ความลับเรื่องอายุของ Carol Danvers

เนื่องจาก Captain Marvel หรือ Carol Danvers เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในปี 1990 และเขาจะมาปรากฏตัวในปี 2019 ใน Avengers 4 แต่กลับดูเหมือนว่าเธอไม่แก่ลงเลย แม้เวลาจะผ่านไปกว่า 20 ปี แล้วมันเกิดขึ้นเพราะอะไร? มีข่าวลือว่า อาจจะเป็นวิทยาการบางอย่างของเอเลี่ยนชาว Kree ไม่ก็การเดินทางในอวกาศที่เวลาจะต่างจากโลก หรือว่ามันอาจจะเกี่ยวกับการข้ามเวลา?

 

 

14.ยืนยันแล้ว: ใครนะ? Korath จะกลับมารับบทหลัก

เรื่องราวใน Captain Marvel จะเป็นการโฟกัสไปยังเรื่องของเอเลี่ยนชาว Kree เผ่าพันธุ์ต่างดาวที่น่าสนใจและทาง MCU ก็ยังไม่ค่อยเปิดเผยอะไรมากนักเกี่ยวกับพวกเขา และแน่นอนนอกจาก Ronan แล้ว Korath จาก Guardians of the Galaxy ก็จะกลับมาด้วย

 

 

13.ยังไม่ยืนยัน: Moonstone จะมาเป็นวายร้าย

เธอผู้ใน Comics(การ์ตูน) ได้รับพลังจากหิน Kree เธอเป็นทั้งวายร้าย และแอนตี้ฮีโร่ อีกทั้งเธอยังเคยเป็น Ms.Marvel อยู่ช่วงหนึ่งด้วย และว่ากันว่าเธออาจจะมาปรากฎตัวและต่อสู้กับ Carol Danvers

 

 

12.ยืนยันแล้ว: Skrulls!

เอเลี่ยนที่น่ากลัวที่สุดอีกเผ่าพันธุ์ในจักรวาลนี้คือชาว Skrulls พวกมันสามารถเปลี่ยนตัวเองให้มีหน้าตาเหมือนใครก็ได้ รวมไปถึงนิสัย และมันจะเข้าไปแทรกซึม บ่อนทำลายภายใน จนทุกอย่างพังทลายและเข้ายึดครองดาวดวงนั้นได้ในที่สุด และมันจะโผล่มาสร้างความวุ่นวายใน Captain Marvel ด้วย และว่ากันว่ามันอาจจะไม่จบในหนังแค่เรื่องเดียวอย่างแน่นอน...

 

 

11.ยังไม่ยืนยัน: เป็น Ms.Marvel ก่อน แล้วค่อยเป็น Captain Marvel

มีข่าวลือออกมาว่า ในบทนั้น Carol Danvers จะเริ่มต้นด้วยการใช้ Ms.Marvel (มิสมาร์เวล) เป็นโค้ดเนม แล้วหลังจากนั้นจึงค่อยเปลี่ยนเป็น Captain Marvel ในภายหลัง

 

 

10.ยืนยันแล้ว: Coulson กลับมา!

อดีตมือขวาคนสำคัญของ Nick Fury อย่าง Phil Coulson อดีตเจ้าหน้าที่ S.H.I.E.L.D. จะกลับมาด้วยในหนังเรื่องนี้

 

 

9.ยังไม่ยืนยัน: หนังจะเป็นเรื่องราวของ S.H.I.E.L.D. ส่วนหนึ่ง

เนื่องจากเนื้อเรื่องจะมีนักแสดงจากหน่วย S.H.I.E.L.D. เข้ามามีบทบาทมากมาย มันคงหลีกเลี่ยงไม่ได้ที่จะมีข่าวลือว่า หนัง Captain Marvel จะเป็นเรื่องราวที่อาจจะเน้นเกี่ยวกับหน่วย S.H.I.E.L.D. ในระดับหนึ่ง

 

 

8.ยืนยันแล้ว: Mar-Vell ก็มานะ!

Mar-Vell ชาว Kree คนสำคัญผู้มอบเส้นทาง พลัง และเป็นผู้สอนการใช้พลังให้ Carol Danvers หรือ Captain Marvel อีกทั้งยังเป็นผู้ใช้ชื่อ Captain Marvel เป็นคนแรก จะมีบทบาทสำคัญในเรื่องนี้

 

 

7.ยังไม่ยืนยัน: Nick Fury เป็นเอเลี่ยน Skrulls!

พล็อตสุดหักมุมที่ว่ากันว่าในตอนจบของ Captain Marvel เราจะได้เห็นว่า Nick Fury นั้นจะแอบโดนสับเปลี่ยนตัว แล้วจะกลายเป็นชาว Skrulls และ Nick Fury ที่เรารู้จักตลอดมา คือชาว Skrulls! หากเป็นจริงคงเป็นพล็อตหนังสุดหักมุมที่ปูเรื่องราวมากว่า 10 ปีเลยทีเดียว

 

 

6.ยืนยันแล้ว: Monica Rambeau จะโผล่มา

Monica ในเวอร์ชั่นการ์ตูน เธอจะเป็นผู้ที่กลายเป็น Captain Marvel และในหนังเธอจะถูกเอ่ยถึงด้วย แต่! Monica จะไม่กลายเป็น Captain Marvel ในหนัง แต่แม่ของเธอ Maria จะเป็นตัวละครหลักที่สำคัญในหนัง อีกทั้ง Maria ยังเป็นเพื่อนสนิทของ Carol อีกด้วย

 

 

5.ยืนยันแล้ว: มันไม่ได้เป็นเรื่องราวจุดเริ่มต้นขนาดนั้น

แฟนๆคงจะเบื่อกันแล้วกับหนังซูเปอร์ฮีโร่ที่มีการปูจุดเริ่มต้นมากเกินไป แต่เราคงไม่ต้องห่วงกับ Captain Marvel เพราะผู้สร้างได้ยืนยันแล้วว่า ในหนังจะไม่ได้เป็นจุดเริ่มต้นขนาดนั้น หนังจะเน้นไปทางด้านแอ็คชั่น การต่อสู้ การใช้พลัง และจะดำเนินเรื่องเร็ว จะใช้เวลาในการให้เราเห็นพัฒนาการของตัวละครหลายๆตัว อีกทั้งยังมีอีสเตอร์เอ้กมากมายให้เราได้เก็บอีกด้วย

 

 

4.ยังไม่ยืนยัน: การมาของ Fantastic 4 !

หลังจาก Disney ได้ลิขสิทธิ์กลับมาจาก Fox เหล่า Fantastic Four ก็ได้กลับบ้านอย่างสมบูรณ์ จนมีข่าวลือว่า พวกเขาอาจปรากฏตัวในหนัง Captain Marvel เพราะในเวอร์ชั่นการ์ตูน ทีม F4 ก็ต้องต่อสู้กับการรุกรานของเอเลี่ยน Skrulls เช่นกัน

 

 

3.ยืนยันแล้ว: ทีม Starforce มาร่วมแจม

ชาว Kree ที่ปรากฏตัวในหนัง จากรูปที่ปล่อยออกมา ยังมีอีกสิ่งหนึ่งที่น่าสนใจคือทีม Starforce นอกจาก Minn-Erva ชาวครีหญิงขวาสุดในรูป กับ Korath และ Captain Marvel แล้ว ยังมีอีก 2 คนที่เราไม่รู้จักชื่อ และเป็นที่น่าสนใจมากเพราะทีมนี้ในเวอร์ชั่น Comics นั้น พวกเขาเป็นตัวร้าย!

 

 

2.ยังไม่ยืนยัน: War Machine ดีไซน์ใหม่?

มีข่าวลือหลุดรั่วออกมาว่าในกองถ่ายมันมีหุ่น War Machine เวอร์ชั่นใหม่อยู่ด้วย แล้วมันมาได้ยังไง มาจากไหน และเกี่ยวอะไรกับ Captain Marvel ยังคงเป็นปริศนาอยู่

 

 

1.ยังไม่ยืนยัน: แมวของ Captain Marvel ถูกเปลี่ยนชื่อ

ในการ์ตูน Carol Danvers เธอเป็นสาวก Star Wars ตัวยง ถึงขั้นตั้งชื่อแมวสุดที่รักว่า Chewie (ชื่อเหมือนตัวมีขน คู่หูของฮาน โซโล) แต่มีข่าวลือออกมารายงานว่า ในหนังนั้นแมวของเธอจะมีชื่อว่า Goose แทน เพราะทาง Disney กลัวว่าจะเกิดการสับสนเกิดขึ้น?

 

 

Captain Marvel เข้าฉาย 7 มีนาคม 2019 ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: https://screenrant.com

 

กัปตันมาร์เวล

  • 06 March 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 124 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง