HIGHLIGHT CONTENT

ไจ คอร์ตนี่ย์ โชว์หุ่นสุดแซ่บในTerminator Genisys สวมบท ไคล รีส

  • 16,925
  • 03 ก.ค. 2015

ไจ คอร์ตนี่ย์ โชว์หุ่นสุดแซ่บในTerminator Genisys สวมบท ไคล รีส 

 

 

ไจ คอร์ตนี่ย์กลายเป็นหนึ่งในนักแสดงชายที่มีคนต้องการตัวมากที่สุดในฮอลลีวู้ดในปี 2014 เขาร่วมแสดงนำในภาพยนตร์ถึง 3 เรื่อง ในเดือนมีนาคม เขาร่วมแสดงในภาพยนตร์ฮิตโกยเงิน เรื่อง “Divergent” ภายใต้การกำกับของ นีล เบอร์เกอร์ 

ในเดือนตุลาคม เขาร่วมแสดงกับ โจล เอ็ดเกอร์ตัน และทอม วิลกินสัน ในภาพยนตร์เรื่อง “Felony” ภาพยนตร์เรื่องนี้เปิดตัวฉายรอบปฐมทัศน์โลกในปี 2013 ที่งานเทศกาลภาพยนตร์โตรอนโต้

ในเดือนธันวาคม ไจร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง “Unbroken” ที่กำกับโดย แองเจลิน่า โจลี่ ที่ถ่ายทอดเรื่องราวของ หลุยส์ แซมเพอรินี่ อดีตนักกีฬาโอลิมปิคที่ต้องเข้าร่วมรบในสงครามโลกครั้งที่สอง และต้องกลายเป็นนักโทษสงครามอยู่ในคุกของญี่ปุ่น 

 

 

ในปี 2015 ไจร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง “The Water Diviner” ผลงานการกำกับเรื่องแรกของ รัสเซลล์ โครว์ เรื่องราวเกี่ยวกับชายชาวออสเตรเลียที่เดินทางไปยังตุรกีเพื่อตามหาศพของลูกชายทั้งสามคนที่เสียชีวิตในการรบสงครามโลกครั้งที่ 1

ในเดือนมีนาคม เขาร่วมแสดงในภาพยนตร์ภาคสองอย่าง “Insurgent” และในปี 2016 เขาจะร่วมแสดงในภาพยนตร์ที่สร้างจากหนังสือการ์ตูนเรื่อง Suicide Squad

ไจเริ่มมีชื่อเสียงไปทั่วโลก เมื่อเขาได้รับเลือกให้ร่วมแสดงกับ ทอม ครูซและเวอร์เนอร์ เฮอร์ซ็อก ในภาพยนตร์เรื่อง “Jack Reacher”หลังจาก Jack Reacher เขายังได้ร่วมแสดงกับ บรูซ วิลลิส ในภาพยนตร์เรื่อง “A Good Day to Die Hard” ภาคที่ 4 ของภาพยนตร์ชุด Die Hard ที่เปิดตัวฉายไปในเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2013 ภาพยนตร์เรื่องนี้ทำรายได้จากทั่วโลกไป $300 ล้าน

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง