HIGHLIGHT CONTENT

เลือดสาดสะใจ!! รวมหนังสายโหดครึ่งปี2016 เอาใจสาวกความเจ็บปวด

  • 85,807
  • 29 มิ.ย. 2016

เลือดสาดสะใจ!! รวมหนังสายโหดครึ่งปี2016 เอาใจสาวกความเจ็บปวด

 

 

นับจากเดือนกรกฎาคม ยาวไปจนถึงสิ้นปี มีหนังสายโหด ตามไล่ฆ่า เลือดนองพื้นจัดเต็มให้หัวใจได้ระทึกลุ้นไม่หยุด โดยในเดือนนี้มีหนังใหม่สายโหดมากถึง 5 เรื่องในทุกสัปดาห์ และทยอยเข้าคิวฉายอีกไม่ได้ว่างเว้น เราจึงของจัดลิสต์หนังมาชวนดูหนังที่จะกระตุกกล้ามเนื้อให้เกร็งสุดขีด มาดูกันว่าครึ่งปีหลังมีอะไรบ้าง? 

 

I Am a Hero 
เข้าฉาย 7 กรกฎาคม

เมื่อไวรัส ZQN แพร่ระบาดทั่วญี่ปุ่นจนทำให้ประชากรกลายร่างเป็นซอมบี้ ชายธรรมดาที่เป็นแค่ผู้ช่วยนักเขียนการ์ตูนนามว่า ฮิเดโอะ ซูซุกิ (โย โออิสุมิ) ผู้มาพร้อมกับปืนลูกซองคู่ใจ จึงทำทุกวิถีทางเพื่อกอบกู้วิกฤตการณ์ครั้งนี้เพื่อพิสูจน์นิยามของคำว่าฮีโร่ให้ได้ 

 

the shallows
เข้าฉาย 7 กรกฎาคม

 เบลค ไลฟ์ลี่รับบทแนนซี่ นักเล่นกระดานโต้คลื่น แต่เมื่อวันหนึ่งเกาะที่เป็นเหมือนดั่งสวรรค์ของเหล่าบรรดานักโต้คลื่น กลับมีสัตว์ร้ายใต้ทะเลอย่างฉลามบุกจู่โจมอย่างบ้าคลั่ง เธอจะเอาชีวิตรอดจากหายนะครั้งนี้ได้หรือไม่  

 

Cell
เข้าฉาย 7 กรกฎาคม

“CELL คลื่นสยองแทรกโลก” นวนิยายสยองขวัญเรื่องล่าสุดของนักเขียนที่ได้ชื่อว่าเป็นราชาแห่งนวนิยายสยองขวัญ “สตีเฟน คิง” ที่ถูกหยิบยกขึ้นมาสร้างเป็นภาพยนตร์สยองไอเดียสุดแหวกแนวรับกระแสโลกยุคดิจิตอล เป็นการท้าทายผู้ชมให้มาสัมผัสประสบการณ์ผวาครั้งใหม่ในโรงภาพยนตร์ หลังจากที่ภาพยนตร์ที่สร้างจากผลงานเขียนของเขาได้สร้างเสียงฮือฮาจนกลายเป็นภาพยนตร์เรื่องฮิตมาแล้วมากมาย อาทิ Carrie (1976) ,The Shining (1980) ,1408 (2007) และ The Mist (2007) เป็นต้น

 

The Purge: Election Year
เข้าฉาย 14 กรกฎาคม 

กลับมาแล้วอีกครั้ง กับเทศกาลหฤหรรษ์วันนรกแตก ที่ทุกคนสามารถฆ่าคนหรือกระทำผิดได้ทุกรูปแบบอย่างถูกกฎหมายโดยไม่ต้องรับบทลงโทษ ในภาคที่ 3ของ The Purge ในชื่อ The Purge: Election Yearซึ่งนอกจากจะเป็นการกลับมาของหนังต้นทุนจำกัดสุดระทึก โดยผู้กำกับ เจมส์ เดอโมนาโก (James DeMonaco) คนเดิม  ที่กระตุ้นให้คนดูได้ขบคิดเรื่องศีลธรรมไปกับตัวละครตลอดเรื่องทั้ง 2 ภาค ตั้งแต่ปี 2013 - 2014 แล้ว ยังเป็นการกลับมาอีกครั้งขอนักแสดงนำชายในภาคก่อน อย่าง แฟรงค์ กริงโล (Frank Grillo) ในบท ลีโอ จ่าหนุ่มผู้สูญเสียลูกชายจากเหตุการณ์วันชำระล้างบาป ซึ่งครั้งนี้เขาจะมารับหน้าที่ปกป้อง อลิซาเบท มิทเชลล์ (Elizabeth Mitchell) ในบทของ ชาร์เลน สว. หญิง ผู้สูญเสีญครอบครัว และถือเป็นความหวังเดียวของผู้คน โดยเฉพาะคนจนและคนยากไร้ ที่จะไม่ต้องตกเป็นเหยื่อความโหดร้ายของบรรดาเศรษฐีหรือผู้มีอำนาจจอมโฉด ผู้สนับสนุนให้เกิดวาระแห่งชาติสุดโสมมต่อไป ในพิธีล้างบาป (The Purge) สุดระอานี้

 

ขุนพันธ์
เข้าฉาย 14 กรกฎาคม 

จังหวัดชุมพรปีพ.ศ.2481 ภายหลังจากเด็ดชีพเสือกลับคำทองและพวกพ้องที่อุกอาจปิดเมืองทั้งเมืองและจับสารวัตรดำเกิงผู้บังคับบัญชาเป็นตัวประกัน“นายบุตร์” หรือ “ร้อยตำรวจโทขุนพันธรักษ์ราชเดช” (อนันดาเอเวอริงแฮม) นายร้อยตำรวจหนุ่มฝึกหัดก็ได้พิสูจน์ให้เห็นว่าด้วยกระสุนเพียงนัดก็สามารถกำราบเสือร้ายเลื่องชื่อได้เป็นผลสำเร็จนั่นเป็นเพราะความสามารถเฉพาะตัวและวิชาที่บ่มเพาะติดตัวมาก่อนที่จะตัดสินใจเลือกทำในสิ่งที่ยังไม่เคยมีนายตำรวจมือปราบรายใดในประวัติศาสตร์เคยทำมาก่อนนั่นคือเสนอตัวเข้ารับผิดชอบในภารกิจลับที่เสี่ยงที่สุดอันตรายที่สุดซึ่งอาจใช้เวลานับเดือนหรือแรมปีโดยต้องทิ้งชีวิตที่เหลืออยู่เป็นเดิมพันนั่นคือการเสาะหาและออกไล่ล่าเพื่อปิดตำนานของ“อัลฮาวียะลู” (กฤษดาสุโกศลแคลปป์) มหาโจรผู้โหดเหี้ยมดุดันแกร่งกล้าฆ่าไม่ตายหนำซ้ำยังคงกระพันหนังเหนียวครองอิทธิพลแผ่ขยายครอบคลุมไปทั่วภาคใต้ซึ่งเป็นที่เลื่องลือกันว่าแกร่งกล้าเพราะมีวิชาและของดีอยู่ในตัว 

 

Train to Busan
เข้าฉาย 4 สิงหาคม 

เล่าถึงเรื่องราวสุดระทึกเมื่อ ซอกวู (รับบทโดย กงยู) และลูกสาว ซูอา (รับบทโดย อาน คิมซู) กำลังขึ้นขบวนรถไฟเคทีเอ็กซ์ที่จะพาทั้งสองเดินจากจากกรุงโซลไปยังเมืองปูซานเพื่อเยี่ยมภรรยาเก่าที่ไม่ได้พบกันมานาน แต่ทันทีที่รถไฟกำลังจะเคลื่อนออกจากชานชาลา กลับเกิดเหตุการณ์ที่ทำให้ผู้โดยสารทั้งขบวนต้องช็อค เมื่อสถานีรถไฟกลับถูกฝูงซอมบี้โจมตี คร่าชีวิตคนขับรถไฟและผู้โดยสาร รถไฟเคทีเอ็กซ์มุ่งตรงไปยังปูซานโดยไร้คนขับ ผู้โดยสารทั้งหมดต้องหาทางเอาชีวิตรอดจากฝูงซอมบี้ที่กำลังไล่ล่าพวกเขาจากโบกี้สู่โบกี้อย่างไม่ลดละตลอด 90 นาทีของเส้นทางมุ่งหน้าสู่ปูซาน

 

Don't Breathe
เข้าฉาย 22 กันยายน

เรื่องราวของวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งที่บุกเข้าไปปล้นบ้านของชายแก่ตาบอด แทนที่ทุกอย่างมันจะเหมือนว่าง่าย แต่กลายเป็นว่าความหายนะกำลังจะบังเกิดขึ้น เมื่อชายตาบอดกลับมีความสามารถในการต่อสู้และโต้ตอบกลับด้วยการตามล่ากลุ่มวัยรุ่นแทน โดยที่ชายตาบอดได้ปิดทางเข้าออกบ้านไว้ ทำให้กลุ่มวัยรุ่นเหมือนโดนขังในบ้านที่มีแต่ความมืดมิด ซึ่งชายตาบอดใช้วิธีการตามล่าด้วยการฟังเสียงและกลิ่น ทางเดียวที่จะรอดคือ อย่าหายใจให้เขาได้ยิน 

 

  

ขุนพันธ์

  • 14 July 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / ชีวิต /
  • 110 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง